Chap 4: Bữa tiệc

6.4K 250 1
                                    

Tiếng súng vang lên 5 phát, 4 phát trúng hồng tâm, 1 phát 9 điểm. Phản xạ của Mạt Mạt đã nhanh hơn trước. Khổ luyện tổng cộng 7 tháng, cuối cùng kĩ năng bắn súng của cô cũng được nâng cao, tuy nhiên về khoản công phu thì Mạt Mạt chỉ dừng lại ở mức vật ngã được thầy giáo, cô thậm chí không thể động được vào Tiết Thần, chứ đừng nói là đánh bại hắn.

Mạt Mạt đi nhận bằng đại học, tập trung ở sân trường, Mạt Mạt lại gặp Thanh Nguyệt.
Thanh Nguyệt được vinh dự lên nhận bằng khen đặc biệt vì cô đỗ thủ khoa lại đứng đầu cuộc thi quốc gia. Còn Mạt Mạt chỉ đứng ở mức khá giỏi, nhưng điều đó vẫn làm Mạt Mạt hài lòng.

Ngồi nghe thầy cô phát biểu, Mạt Mạt chán nản ngáp ngắn ngáp dài, quay sang bên cạnh thấy 1 tên dáng người vô cùng chuẩn, toàn thân đều vận đồ đen, đeo mắt kính đen, xung quanh hắn có 2 thủ hạ cũng vận đồ đen lốt. Mạt Mạt nhận ra ngay đó là Trần Hạo Thiên, cô tự hỏi sao hắn lại cuồng màu đen đến thế. Hạo Thiên quay sang bắt gặp Mạt Mạt đang nhìn mình, lên giọng nói:" Cô thích tôi đến vậy sao?"

" Không thích." Mạt Mạt nhanh chóng phủ định.

" Lần trước, cô theo đuổi tôi, làm bao nhiêu chuyện xấu, giờ lại bảo không thích?"

" Thay đổi khẩu vị rồi, giờ không thích nữa, không được sao." Cô thản nhiên trả lời.

Hạo Thiên ngoảnh mặt đi, lạnh nhạt nói:" Thật là 1 cô gái tùy tiện."

Đúng lúc buổi lễ kết thúc, Mạt Mạt đứng dậy, tươi cười nói:" Cảm ơn đã khen."

Thanh Nguyệt cũng từ trên bục nhận thưởng chạy qua Mạt Mạt, đến gần Trần Hạo Thiên:" Anh đến đây làm gì?"

" Gặp em."

" Sao lại gặp tôi."

" Đột nhiên muốn gặp!"

Thanh Nguyệt không trả lời lặng lẽ bỏ đi. Thanh Nguyệt không muốn dính dáng tới giới hắc đạo, nên có lẽ vẫn phủ định tình cảm của bản thân với Trần Hạo Thiên.

----------------

Trên sân thượng rộng lớn của 1 khách sạn 5 sao, Tiết Thần ngồi trên ghế, tay cầm ly rượu vang thưởng thức, nói chuyện với 1 người nước ngoài bằng tiếng Đức:" Lô vũ khí này, chỉ cần ông cướp được thì Hạo Thiên tiêu đời rồi! Còn nếu ông không làm được thì ông sẽ tiêu đời."

Người đàn ông trung niên mỉm cười đáp lại:" Tôi đã sắp xếp đâu vào đấy, cậu yên tâm."

Nói xong người này lập tức đứng dậy ra về, đến cầu thang máy, ông ta mới ra vẻ mặt khó chịu chửi rủa." Thằng ranh con đấy lại dám vênh váo lên mặt, rồi có ngày nó sẽ phải biết tay!! Chết tiệt!"

Cô thư ký bên cạnh dở lịch trình công việc, lên tiếng." Jonh, lát nữa ngài có bữa tiệc lúc 8 giờ, ở đây có nhiều nhân vật quan trọng....."

"Được."

Cố Tiết Thần vẫn ngồi trên ghế, đặt ly rượu vang đã uống hết xuống bàn:" Mau chuẩn bị xe, đi bữa tiệc lúc 8 giờ!"

" Vâng"

------------

Mạt Mạt về nhà khoe với mẹ." Hihi, con gái mẹ tốt nghiệp đại học rồi."

Trở thành nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ