Mạt Mạt vội đứng dậy tạm biệt Tiểu Vân rồi bắt xe taxi đi theo Trương Lộc Đàm và Jena. Đi cả nửa tiếng đồng hồ thì đến cảng chở hàng lớn nhất hòn đảo này.
Nhà sản xuất vũ khí mà Trần Hạo Thiên ký kết hợp đồng là người Anh, vốn dĩ kho vũ khí Trần Hạo Thiên mua được giao dịch ở thủ đô Luân Đôn nước Anh, nhưng không may thế lực của Cố Tiết Thần ở Anh khá lớn nên 3/5 số hàng của Trần Hạo Thiên bị Cố Tiết Thần dùng đầy thủ đoạn cướp về cơ sở bí mật ở hòn đảo này.
Lần này Trần Hạo Thiên quả nhiên bị lỗ nặng. Tổn thất lên đến cả tỷ đồng. Anh là 1 người thành đạt, mọi công việc đều được xử lý hoàn hảo nhưng dẫu sao Cố Tiết Thần vẫn đang là đối thủ đáng gờm nhất của anh, những thất bại này vẫn khó tránh.
Cảng chở hàng này có rất nhiều gian hàng, trong đó 1 lô vũ khí Cố Tiết Thần cướp được vẫn còn ở đây. Lô vũ khí này được buôn bán cho những thường dân có tiền và xã hội đen nên trái phép, phải dấu cùng các mặt hàng khác.
Cô đi theo 2 người họ đến kho thực phẩm đông lạnh. Có 1 đám nhân viên ở đây đón họ, rồi mở thùng hàng cho họ kiểm tra. Bên trên toàn cá là cá, xong nhân viên bỏ hết cá ra bên dưới là súng, đạn, họ lại bỏ ra tiếp cuối cùng chỉ còn những gói bột trắng. Lộc Đàm cầm lên nhìn, cười đắc ý rồi đưa cho Jena.
Mạt Mạt giật thót. ' Là ma túy!'
Anh trai cô lại buôn bán ma túy! Hóa ra bấy lâu anh làm công việc này.
Lộc Đàm nói gì đó với nhân viên, rồi cùng Jena lên xe đi. Nhân viên chuyển thùng hàng vào kho hàng cách đó không xa. Kho hàng lại mang mã " MR55" là mã kho hàng để vũ khí của Cố Tiết Thần.
Kho hàng rõ ràng được người của Cố Tiết Thần canh giữ nghiêm ngặt, bây giờ lại không thấy bóng dáng ai. Còn bọn nhân viên kia cứ lũ lượt chuyển ma túy vào để cùng lô vũ khí.
Mạt Mạt mở điện thoại định báo cáo tình hình cho Cố Tiết Thần thì đúng lúc hết pin, cô bực bội trong lòng nghĩ bản thân quá xui. Nơi này cũng không thể ở lại lâu, cô lên chiếc xe ô tô mini để chở hàng cô vừa trộm được để lái ra ngoài cảng. Đi được 1 quãng khá xa, bỗng có tiếng nổ vang lên bên tai. Chiếc xe Mạt Mạt đang lái bị nổ bánh, cô đưa mắt nhìn đằng sau thì phát hiện có vài chiếc xe màu đen đang đi tới, trong đó có 1 tên mặc vet đen thò đầu ra cửa kính, cầm khẩu súng bắn về phía cô.
Mạt Mạt cúi người chạy ra khỏi chiếc xe, định kiếm chỗ lấp nhưng xung quanh cô chỉ toàn là khoảng trống, cô chẹp miệng nghĩ thầm không biết hôm nay là ngày gì mà xui tận mạng thế này. Cô lấp sau chiếc xe , nghe từng bước chân của lũ người xấu tới gần, lòng không khỏi hoang mang. Bọn chúng đông người, cô chỉ có 1 mình khó có thể địch được.
Tiếng bước chân rõ ràng hơn, cô biết có kẻ đang đứng gần mình, đành liều lĩnh đứng lên định xả súng vào gã.
Động tác của cô rất nhanh mà gã còn nhanh hơn, chưa kịp bắn phát nào gã đã bẻ ngặt tay cô khiến khẩu súng cũng rơi xuống.
Nhìn gương mặt điển trai trước mặt, Mạt Mạt liền nhận ra là Trần Hạo Thiên. Đằng sau anh là cả chục khẩu súng chĩa vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành nữ phụ
De TodoChu Mạt Mạt xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ độc ác. Kiếp trước đã bất hạnh, liệu bây giờ cuộc đời của cô sẽ khác?