XXX and Big ,một công ty khá là lớn nằm trong thành phố,nó có tiếng là công ty có khối tàn sản hùng mạnh nhất hiện nay,nhưng lại chứa nhiều những người xã hội đen một cách không hợp pháp,ai vào đây làm thì cũng có lương khá cao so với ở ngoài,thật sự ai mà chẳng muốn vào đây làm nhưng nó chẳng dễ dàng gì mà vào được,một trong số thực tập sinh đã nộp đơn và rớt,thì chỉ có một mình nguyễn công phượng là đậu,tưởng chừng mình sẽ không đậu nên anh đã ngậm ngùi đi về,nhưng khi đến tận tối thì anh nhận được tin nhắn từ công ty.
——-
*tin nhắn XXX and Big gửi đến bạn*
"chúc mừng Nguyễn Công Phượng đã chính thức được nhận vào công ty XXX and Big,thời gian làm việc từ 7h - 9h tối ,ngày mai nhớ đến đúng giờ nhé!cảm ơn vì đã chọn công ty của chúng tôi,chúc bạn có buổi tối vui vẻ!"
——-
đọc xong tin nhắn anh có chút vui mừng vì được đậu vào công ty,nhưng làm từ 7 giờ sáng đến tận 9 giờ tối có hơi mệt nhọc nhỉ,chỉ là buôn trên thị trường thôi mà có cần quá giờ vậy không,nhìn cái thời gian làm việc thôi cũng muốn lười,nhưng không biết chủ tịch có đẹp trai không nhờ,nghe văn toàn nói chủ tịch công ty này rất đẹp trai,mà còn lạnh lùng luôn cau có với nhân viên,chết tiệt đã làm việc mệt còn gặp chủ tịch như vậy thì đập đầu chết cho rồi.
thôi thì mai làm rồi nên đi ngủ sớm vậy tốt nhất là nên cài báo thức,nếu như không muốn đầu ngày đi làm mà bị trách móc,nằm ịch xuống giường làm một giấc cho đến sáng.
*Sáng 6h30*
tiếng chuông báo thức reo lên khiến anh cau mày khó chịu,má nó cái báo thức ồn ào này thiệt là,tắt nó đi anh liền bật dậy vò tóc mình khó chịu,biết rằng mình là một con người chuyên gia ngủ nướng,thì sao lại chọn vào công ty này chứ,vì lý do anh có biết thời gian làm của công ty này đéo đâu,nó mà để thời gian làm sớm như vậy,thì anh đã không vào để làm rồi.
tung chăn ra khỏi người liền đứng dậy đi chuẩn bị thay đồ,chải tóc cạo râu một cách chỉnh tề,đứng nhìn ngắm mình trong gương quả thật là đẹp trai quá đi mà,không uổng công độc thân mười mấy năm,cầm điện với balo trên vai rồi đi thẳng đến công ty,chân anh tuy rất ngắn nhưng chân lại đi rất nhanh,bắt kịp chuyến xe buýt thường đi ngang công ty.
ngồi trên xe buýt đợi thì cuối cùng cũng đến liền réo bác tài dừng xe đến công ty đó,bác tài có vẻ bất ngờ,nhưng cũng dừng xe lại để anh xuống,bác tài hỏi anh một chút về việc khi được vào công ty đó làm.
"này?cậu làm trong công ty đó à?"
"vâng,hôm qua con mới được nhận vào"
"tôi nghe nói công ty rất khó khăn,quả thật là biết chọn người"
"là sao chú?"
"nhìn cậu có nét rất đẹp,nét đẹp này không giống người châu á nó có gì đó lai tây một chút"