vẫn như thường lệ anh vẫn đi làm bình thường thôi,nhưng mỗi hôm nay không thấy gã đi làm trong phòng không thấy gã đâu,mọi người cũng không để ý lắm,chắc gã đang bận gì đấy nên không đến công ty được,không thấy gã trên phòng anh cũng có chút lo lắng,không biết gã có bị gì không nữa,đi xuống văn phòng ngồi xuống liền hỏi văn hậu.
"hậu mày có biết chủ tịch sao hôm nay không đến công ty không ?"
"à em không biết chắc đi đâu rồi ấy"
"à"
facebook thì cũng off đi mất mấy giờ đồng hồ,những gì trong trang cá nhân thì xoá đi hết chỉ chừa duy nhất một bài share mà gã share về trang cá nhân của mình.
có chuyện gì vậy với gã vậy không lẽ là chuyện hôm qua à,gã thích anh là thật sự sao gã không đùa,anh tưởng gã chỉ đùa cho vui thôi nên không dám trả lời,anh lo lắng liền gọi điện cho gã,nhưng điện thoại của gã khoá máy mất rồi càng khiến anh sốt ruột hơn,bắt máy đi mà đừng làm anh sợ,những cuộc điện thoại như muốn cháy máy liên tục gọi đến cho gã,nhưng toàn bị khoá máy,hôm nay anh cũng chẳng làm việc được.
tan làm về văn hậu rủ anh đi ăn anh liền từ chối không đi,bắt xe bus về nhà rồi than thở với văn toàn nhưng có lẽ sẽ không giúp ích được gì cho anh,gã đột nhiên biến mất đột ngột khiến anh lo sợ,liên lạc thì cũng chẳng được,tin nhắn thì cũng không trả lời rốt cuộc gã đang làm gì vậy,gã đã đi đâu rồi khiến anh lo lắng đến tận như thế này,hoá ra tất cả những gì từ trước gã làm cho cậu đều là tình yêu,không phải tự dưng ai mà gã cũng làm như vậy,thật sự bây giờ anh mới hoài nghi lại những hành động ấy,những điều quen thuộc gã làm cho anh bây giờ thì đâu mất rồi.
mười một giờ
hơn mười một giờ hơn rồi anh không tài nào ngủ được liền cầm điện thoại lên,vào messengre coi gã có online không,thì thấy gã online đã seen tin nhắn nhưng không trả lời,khiến anh có chút mong đợi gã rep gì đó khiến anh an lòng,thấy gã đang soạn thảo gì đó gửi cho anh.
"tôi đi vài hôm sẽ về"
"anh đi đâu vậy ?"
"ừm đi một vài nơi thôi"
"tại sao anh lại xoá hết những gì trên mạng xã hội vậy ?"
"à để lại thì có ích gì nên tôi xoá thôi,tối rồi em ngủ đi mai còn đi làm nữa"
"chuyện công ty anh không về quản lý nó sao ?"
"việc đó hả tôi nhờ em quản lý nhé,vài ngày nữa tôi sẽ về"