cơn say rượu của anh khiến anh phải vật lộn 11 tiếng ngủ trên giường,thức giấc cũng đã giữa trưa rồi,mở mắt nặng trĩu lên cố di chuyển xung quanh,rồi từ từ nhấc cái người nặng trịch dậy,chết tiệt uống quá chén nên mới thành ra như vậy,mấy giờ rồi nhỉ cầm điện thoại lên tay mẹ kiếp 12 giờ trưa rồi à,trễ giờ làm rồi vậy mà văn toàn còn đếch thèm kêu anh dậy,văn toàn nấu ăn xong liền bước ra từ phòng bếp.
"nè đi đâu vậy?"
"đi làm trễ giờ tao rồi,mày cũng không biết kêu tao dậy nữa chó má thật"
"tao xin phép cho mày rồi,thằng chủ tịch mày bảo ba hôm nữa rồi đi làm"
"mày nói gì với nó mà cho nghỉ tận ba ngày"
"tao nói mày bị bệnh"
"má chó này tao nghỉ ba ngày không còn ngày nghỉ nữa đâu"
"thì ai biết nó bảo ba ngày nên giờ mày yên tâm ở nhà đi"
"chết tiệt"
"thôi đi Vũng Tàu này"
"biến không đi tao ở nhà làm tài liệu"
"ham làm thế huhu thế thôi tao ở nhà chơi với mày"
"không làm tao trả tiền bồi thường rồi sao"
anh nói rồi ngồi vào bàn may quá nhà ở đây có laptop,đeo airpod vào tai anh liền gọi trực tiếp cho văn hậu,bên đầu dây bên kia liền bắt máy ngay lập tức.
"alo em nghe anh phượng"
"cậu đang ở công ty đúng không?"
"vâng em đang làm việc đây,nghe nói anh bị bệnh ạ?"
"ừ,cậu chuyển tài liệu tôi cần làm qua máy cho tôi đi"
"chủ tịch bảo để anh nghỉ ngơi nên chưa giao việc cho anh ạ"
"cậu lên phòng chủ tịch kêu giao tài liệu đi tôi sẽ không bỏ việc đâu"
"anh...làm nhiều sẽ ngất đấy ạ"
"tôi không sao,lẹ đi nhé tôi chờ điện thoại cậu"-anh nói rồi tắt máy ngang không cho văn hậu nói tiếp,thật ra mình có bệnh con mẹ gì đâu tại cái miệng của văn toàn chem chép nhưng thôi kệ dù gì cũng tránh được mặt thằng cha đó
văn hậu bị cúp máy ngang liền có chút đơ người một chút,sau đó lủi thủi đi lên phòng để kiếm gã,đứng trước căn phòng lạnh lẽo này văn hậu nuốt nước bọt ực một cái,rồi gõ cửa cốc cốc,tiếng của gã vang lên vội ra bên ngoài,văn hậu nghe lệnh bước vào bên trong đóng cửa lại.
"chuyện gì?"
"à anh phượng nói giao tài liệu cho ảnh làm ạ"
"không phải đang bệnh à?"
"dạ ảnh mới gọi em bảo như vậy"
"cầm 4 cái USB này gửi qua cho công phượng bảo hoàn thành trong ngày hôm nay"-bốn cái USB gã đưa là cái quan trọng nhất mà còn khó đến gã còn không làm được hết,không biết anh có làm nổi không