tối qua gã đè anh ra làm khiến anh hôm nay chẳng đi làm được,gã là không muốn anh đi làm hay sao đấy,nên mới đè anh quần quật trên giường khiến cái eo này nhức lên,thấy quá giờ gã đi làm rồi liền đánh thức gã dậy,nhưng gã không vẫn nằm im không động đậy,thường ngày kêu một phát là dậy ngay,giờ thì nằm ì đùng ra đó.
"dậy đi làm trễ giờ rồi anh ơi"
"..."
"anh...mau dậy đi làm"
"..."
"nè anh sao vậy hả ? hôm qua làm nhiều quá nên xỉu rồi hả ?"
"..."
"ê nè...đừng làm em sợ mà"
gã cứ như vậy nằm im thinh thích trên giường,khiến anh khóc oà lên mới đành mở mắt dậy,mẹ kiếp quá ra là gã trêu anh mà khiến anh khóc nức cả lên,gã ngồi dậy ôm anh đặt vào lòng mình,ghẹo người yêu mình khóc bộ gã vui lắm hả,vỗ vào lưng anh nhẹ nhàng dỗ dành lấy.
"anh xin lỗi anh đùa em thôi...ngoan nào nín đi nhé"
"hức...hức...anh...sao...hức...dám lừa em"
"thôi mà thôi nín nhé ngoan..."
"anh không đi làm sao ?"-anh nín khóc rồi nhìn gã mà nói
"hôm nay anh ở nhà với em một bữa"-gã nói rồi xoa lấy tóc anh
"chủ tịch nghỉ làm có bị làm sao không đấy"
"bình thường mà,lúc trước vì em anh off tận mấy ngày lận đấy còn không bị gì"
"anh đừng có nhắc lại chuyện đó mà buồn chết đi được"-anh nói rồi gục lên ngực gã
"được rồi em tắm rửa rồi anh đưa em đi ăn sáng nhé"
"em đi không nổi nữa rồi"
"anh bế em đi"
gã đứng dậy bế anh vào nhà vệ sinh tắm rửa cùng anh,cùng anh đánh răng như một couple khác hay làm chung,quả thật gã khiến anh phải hạnh phúc hơn điều gì,từ nhỏ ba mẹ chẳng một nuông chiều anh như gã hết,cả hai chuẩn bị xong anh liền ôm chầm lấy người gã,khiến gã bật cười rồi ôm anh xuống nhà,thấy ba gã anh liền gật đầu chào lấy bác ấy,ba gã liền cầm cốc nước rồi gật đầu chào lại anh,ba gã thấy gã cười tít cả mắt như vậy,hiếm thấy gã như vậy lắm đấy,ông gật đầu thằng nhóc này làm cách nào khiến con ông cười rộ như vậy,gã lái xe đưa anh đi ăn sáng,anh ngồi trên xe vu vơ hỏi gã mấy câu.
"anh và ba không hợp nhau ạ ?"
"sao em hỏi vậy ?"-gã có hơi bất ngờ với câu hỏi đấy của anh
"em chỉ thấy anh với bác ấy ít khi nói chuyện với nhau..."
"anh với ba khó ngồi lại nói chuyện với nhau lắm như nước với lửa ấy"
"anh không san sẻ nỗi buồn cho bác ấy biết sao ?"
"anh không,đó giờ anh không thích san sẻ nỗi buồn với ai hết"
"vậy anh san sẻ với em đi hì hì"
"anh không muốn người yêu mình buồn chung đâu"-gã nói rồi xoa lấy tóc anh