17

532 45 2
                                    

mẹ kiếp gã nói đi tắm mà tại sao lại đè anh ra làm tiếp vậy,đúng là đồ không thực hiện lời hứa nhưng mà sướng là được,ép anh vào tường gã liền đưa cái đó của mình vào,khiến anh không kịp thích ứng mà ưm lên,gã với tay xả nước từ vòi sen ra làm ướt cả hai,tiếng bạch bạch cứ thế vang lên càng lớn,bóp lấy cặp mông đến in đỏ cả mười ngón tay,tiếng nhóp nhép phát ra kèm theo tiếng nước chảy,ôi trời ơi chắc chết mất thôi,kéo anh lên đầu anh ngả ngửa ra sau vai gã,đường cong này tuyệt vời nhất mà gã từng thấy,ôm lấy bụng anh lâu lâu lại ấn ấn vào khiến anh khó chịu ư lên.

"anh...ha...ưm...bảo đi tắm mà..."

"hửm ?? thì bây giờ không phải đang tắm sao ?"

"ư...a...nhẹ một tí...đi...mà....ưm"

"trẻ hư dám làm anh khóc,anh phải phạt bé đúng không nào"-gã nói rồi liếm mép

những cú thúc cứ thế mà đưa đẩy vào bên trong cái hậu huyệt nhỏ bé của anh,mẹ kiếp biết dậy không ghẹo gã là được rồi,nhưng mà ghẹo mà bị như vậy anh cũng nguyện ghẹo,gã grừ lên một cái lại bắn vào bên trong,rút côn thịt của mình ra,tinh dịch cũng từ hậu huyệt mà chảy ra rồi đi theo dòng nước,đưa hai ngón tay vào banh hậu huyệt của anh ra,sưng tấy lên vậy rồi à.

"ư...đừng...chạm...vào đó mà"

"anh lấy tinh dịch ra giúp em,không thôi lại có em bé đấy,em muốn có em bé sao ?"

"em là nam nhi mà sao mà có con được chứ"

"nếu có được thì sao nào ? tinh dịch này đủ làm em có con đấy"

gã nói rồi đưa hai ngón tay vào hậu huyệt bắt đầu lấy hết tinh dịch ra,vừa làm vừa liếm mép trời ạ lại nứng nữa à,đúng là đồ không có lương tâm tí nào,dập con người ta lả lơi như vậy mà còn đòi đút vào,lấy hết tinh dịch ra liền tắm cùng anh,bị hành đến mức không thể làm được gì tay thì bủn rủn hết cả rồi,tắm xong liền bế anh vào bên trong phòng làm việc,đặt anh ngồi xuống ghế sofa,việc của gã là phải sấy tóc cho anh rồi dỗ anh ngủ,đúng nghĩa vụ như một người cha vậy.

bật máy sấy lên bắt đầu sấy tóc cho anh,anh bắt đầu phàn nàn gã,đòi gã phải mua đồ ăn vặt để vào tủ nào đó trong phòng của mình,vì lên phòng làm việc của gã anh lại có đồ để ăn,gã liền phì cười rồi lại trêu ghẹo anh.

"em có đồ ăn rồi mà còn đòi anh mua bánh sao ? đúng là tham ăn"

"đồ ăn gì nữa ? có đâu em đã ăn gì đâu ?"

"em ăn anh rồi này còn chối à ?"

"cái gì ? anh ăn em thì có đấy,em không chịu đâu anh phải mua bánh để vào tủ đó,mai em mà lên không thấy bắt đền anh"

"rồi rồi chiều anh dẫn em đi mua nhé được không nào"

"yeah tuyệt cú mèo"

"tóc khô rồi giờ đi ngủ nhé"

"vâng"

gã tắt máy sấy tóc đi anh liền vặn vẹo vì đau eo mẹ ơi cứu cái eo chết dở này đi,anh nằm xuống ghế rồi xoa xoa lấy eo mình,gã dẹp máy sấy tóc đi đến cạnh anh,anh ra dấu hiệu ôm ôm gã liền nhào đến nằm đè lên anh,ôm lấy anh vùi đầu vào hõm cổ ấy,hôn lên cổ anh rồi mút mát để lại đó những dấu hôn của gã,thấy mùi hương từ gã mắt anh dần dần khép lại,rồi ngủ mất đi nhưng tay thì vẫn khư khư ôm lấy gã,đợi anh ngủ xong gã liền rời đi mà đứng dậy,lấy áo khoác trên ghế mà đắp lại cho anh,không quên hôn lên trán anh,rồi đi dọn dẹp lại cái bãi chiến trường mà mình với anh tạo ra.

1710 ; bẻ cong chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ