đến chiều tan làm gã vẫn chưa xong việc ở công ty nữa,nhưng lén nhìn xuống anh thì ngủ vẫn chưa dậy,để anh ngồi như vậy có hơi tê người một chút,nhưng gã không dám làm anh thức giấc,nhẹ nhàng đẩy ghế ra một chút rồi nhấc bổng anh lên,anh ưm lên một tiếng gã tưởng như anh đã dậy,liền vỗ về vào lưng anh một cách nhẹ nhàng,rồi bế anh lại đặt xuống ghế,đắp áo khoác của mình lên người cho anh,vươn vai một cái chân cũng bị tê hết rồi thật là vừa đau vừa mệt,đến bàn ngồi xuống rồi bắt đầu làm việc tiếp,phải làm việc xong mới dám kêu anh dậy được,không thôi để anh chờ nữa cũng không tốt cho anh.
bỏ nửa tiếng ra cuối cùng cũng xong gã nhìn vào đồng hồ mình đeo,mẹ kiếp tám giờ rồi sao trễ thế,gã đứng dậy bước đến chỗ anh rồi ngồi xuống lung lay người anh,có chút giật mình anh liền ngồi dậy,dụi dụi mắt rồi mơ màng nhìn xung quanh,anh vẫn còn ở trong công ty cơ à,có cả gã nữa này nhìn ra phía cửa trời đã xập tối rồi.
"em dậy rửa mặt đi rồi anh chở em đi ăn nhé"
"vâng ạ"
anh ngồi dậy rồi chạy lon ton đi vào nhà vệ sinh,gã ngồi ngay ghế sofa đó chờ anh một lát,khi anh chuẩn bị xong liền bước ra thấy bóng lưng của gã,tay gã xoa xoa lấy thái dương của mình có vẻ rất mệt mỏi,lại còn bóp vai của mình nữa,đây luôn là lý do gã luôn cọc cằn với mọi thứ,không quan tâm đến nhân viên hay gì cả chỉ biết đâm đầu vào giải quyết công việc,giờ đây phải vừa làm việc vừa lo cho anh,đứng đó nhìn gã mệt mỏi như vậy,khiến anh có động lực nhiều hơn để kiếm tiền,dù gì cũng gần hết một tháng thực tập rồi.
bước đến ôm lấy cổ gã từ đằng sau rồi vùi đầu vào hõm cổ của gã,tỏ vẻ như một con mèo nũng nịu,gã bật cười rồi vươn tay xoa lấy tóc cậu.
"anh dẫn em đi ăn nhé"
"vâng ạ"
gã đứng dậy chỉnh chu quần áo lại rồi cầm áo khoác,khoác lên người anh chỉ vì sợ anh lạnh dù gì cũng vào mùa mưa rồi,nên phải lo cho anh thật kỹ,còn gã thì sao cũng được miễn là anh được bình an,kéo eo anh sát lại phía mình rồi dẫn anh đi,anh cứ ngỡ như mình là một công chúa vậy,được gã cưng chiều lo lắng mong sau này gã sẽ luôn như vậy,đưa anh xuống bãi xe một tay gã làm hết cho anh,từ việc mở cửa đến việc đóng cửa,thắt dây an toàn một tay gã làm hết,đúng là khi yêu vào tay anh không cần làm gì cả,gã nhanh chóng phóng xe chở anh đi ăn,vẫn là món anh thích thôi,nhưng hôm nay cô chủ quán có bỏ hành vào phở,gã biết anh không ăn được hành,liền cầm muỗng lên vớt hành ra cho anh,nhìn gã ngồi vớt hành ra cho anh thật sự rất dễ thương,một chủ tịch của công ty mà đi vớt hành cho người yêu,gã thấy anh cười liền hỏi.
"em cười gì đấy ?"
"a hong có tại thấy anh dễ thương quá nên em cười thôi"
"anh mà dễ thương à phải gọi là đẹp trai hiểu chưa"
"haha vậy em cũng đẹp trai à"
"không,em là rất dễ thương"
"ơ kì vậy ?"
"xong rồi này em ăn đi,kì gì mà kì ăn hết vào"
gã vớt hành xong đưa bát phở qua cho anh,anh liền cảm ơn rồi bắt đầu ăn,lắp đầy cái bụng đói xong gã liền đưa anh về nhà,nhưng anh không chịu về nhà của mình,liền nũng nịu đòi gã chở về nhà mình,gã lưỡng lự một chút không biết nên đưa anh về không,không phải vì ba mẹ gã mà là vì con quái vật trong gã,nếu không kìm nén lại thì chắc gã đè anh ra mà ăn mất,mới quen anh không thể để anh sợ được,nên gã đành phải thuyết phục anh,khuyên anh về nhà của mình ngủ cho ngoan.
"anh không muốn đưa em về nhà anh sao hức...hức"
"không phải anh không muốn đưa em về nhà mình,tại vì..."
"tại sao ? lý do gì chứ ?"
"anh sợ mình sẽ ăn em mất,anh không muốn em sợ nên anh không dám đưa em về nhà"
"em không sợ gì hết"
"chắc là không sợ chứ ?"
"là anh em không sợ mau đưa em về nhà anh đi hức...em cần hơi ấm của anh mà"
"được rồi anh đưa em về nhà"
gã chiều anh liền đưa anh về nhà mình thôi cứ bình tĩnh trước đã,chỉ cần anh không quyến rũ gã là không sao hết,đưa anh về nhà mình liền cất xe đi,bước xuống xe mở cửa cho anh bước xuống,anh nhìn một lát wow nhà gã là biệt thự sao đẹp phết,sân nhà gã rộng phết nhìn thích thật sự,kéo eo anh lại sát mình dắt anh đi vào nhà,đem anh lên phòng đặt anh ngồi xuống giường nhẹ giọng bảo anh.
"em ngồi im ở đây nhé,anh đi kiếm đồ cho em tắm"
"vâng"
gã bước đến tủ quần áo của mình kiếm bộ đồ nhỏ nhất cho anh,tướng gã rất đô con nên không biết có bộ nào nhỏ cỡ anh không nữa,loay hoay kiếm một hồi thì cũng có bộ nhỏ nhất cho anh rồi,đem đến cho anh bảo anh đi tắm,anh ngoan ngoãn cầm đồ từ tay gã lon ton đi vào nhà vệ sinh tắm,gã kéo cà vạt ra một chút ngồi xuống ghế sofa,thở phào mong là anh không quyến rũ gã,không thôi thằng nhóc của anh chết mất,ngồi đợi đến lượt mình tắm khoảng mười lăm phút,anh bước ra với cái bộ đồ thùng thình của mình,đệch mẹ bộ nhỏ nhất của mình còn to thế à,gã nuốt nước bọt vào trong như thế này thì chết gã mất.
bầu không khí như thế làm ngột ngạt chết gã,xoa lấy thái dương của mình phải giải quyết thôi,mẹ kiếp dục vọng của gã đã trỗi dậy rồi đứng dậy định đi vào nhà vệ sinh,thì bị anh bắt lấy tay lại,bàn tay thon mịn của anh chạm vào da thịt của gã,không không đừng làm như vậy phượng ơi,hôm sau anh sẽ không đi làm nổi mất.
"anh đi đâu đấy ?"
"anh đi giải quyết chuyện một chút,em ngủ trước đi nhé"
"giải quyết gì cơ ?"-anh nhìn xuống quần của gã,cái đó của gã đã trỗi dậy rồi
"không,không có gì đâu"
anh hiểu ý rồi liền đẩy gã xuống ghế sofa,trèo lên đùi của gã,cái của gã nhô lên chạm vào da thịt của anh,gã bắt đầu tránh né anh rồi cái gì đang xảy ra đây,gã không muốn anh đau đâu nên đừng quyến rũ gã như vậy nữa,đưa hay tay ôm lấy má gã,nhìn thẳng vào mắt gã rồi cười một cái,chết tiệt không chịu nổi nữa rồi,tay gã ôm lấy eo anh siết chặt,vùi đầu vào hõm cổ của anh,mùi hương của sữa tắm khiến gã dễ chịu.
"anh không muốn em đau đâu,nên đừng quyến rũ anh nữa"
"sao phải nhịn chứ,em là người yêu anh cơ mà"
"nhưng đau lắm anh không muốn em đau"
"em không sợ"
nâng mặt gã lên môi gã tự khắc áp vào môi anh,tiếng chụt chụt vang lên không ngừng nghỉ,môi gã hôn tới tấp vào môi anh khiến anh đua theo không kịp,lưỡi gã tách vào khoan miệng của anh,khám phá khắp nơi rồi quấn lấy lưỡi anh,tiếng chụt vang dội lên cả lên nghe chói cả tai,tay anh bấu nhẹ vào tóc gã khiêu khích gã,rồi đưa nhẹ xuống gáy của gã vuốt nhẹ vài cái,tách khỏi môi anh để lại sợi chỉ bạc dài,mặt anh đã đỏ ửng lên áo thì sộc sệch lên cả trong quyến rũ vô cùng,đưa tay anh lên hôn vào mu bàn tay của anh,mặc dù gã rất muốn nhưng vẫn ân cần với anh.
"làm cho em sướng đi anh"
"chết tiệt nhà em"
—//—
H đến rồi nhé đợi đến ngày mai sẽ tung hết🫣