3

890 110 16
                                    

ngày đầu tiên anh đi làm trong cái công ty quái quỷ ấy,vừa bước vào thôi thì mọi người đều chúc mừng anh,gật đầu và ríu rít cảm ơn cũng có gã ở đó nữa,nhưng gã chỉ đứng ở một góc mà mọi người không để ý đến,đưa mắt nhìn xung quanh liền thấy gã,tướng cao ráo chân bắt chéo tựa vào tủ sách của công ty,mẹ ơi nhìn ngầu phết,mắt gã vội nhấc lên nhìn anh khiến anh có chút giật mình,đứng đàng hoàng lại sửa lại áo vest của mình rồi nói.

"nhiêu đó đủ rồi giải tán đi,phiền phức"

mọi người im bặt đi con mẹ gì vậy trời cái đồ đầu đất khó ưa,tưởng mình ngầu hả cha nội nhỏ,anh nhíu mày khó chịu thằng cha này không bẻ cong là không được,uyển linh thấy vậy liền xua tay,bảo mọi người về chỗ làm việc đi,sau đó vồ đến ôm lấy cánh tay anh mà cười nói.

"tại thằng cha đó vậy á,anh đừng để ý nhé"

"à không gì đâu tôi không quan tâm lắm"

"chỗ làm việc anh dãy giữa kia nhé"

"cảm ơn nhé"

anh nói rồi đi đến chỗ mà được chỉ ngồi xuống,mở máy tính lên trên bàn đã được để tài liệu sẵn,chỉ cần ngồi vào và bắt đầu sửa lại những con số thôi,anh bị cận nhưng chắc cũng còn thấy rất rõ,nhưng phải thường xuyên đeo kính khi làm việc,bởi vì anh không muốn nó bị nặng thêm nhìn cũng ngầu đấy chứ,văn hậu ngồi kế bên thấy anh chăm chú vào màn hình,tay lâu lâu có chút nâng kính lên khi nó tuột,quao nhìn vào là biết người này chắc chắn về sau sẽ làm việc có ích.

làm xong sấp tài liệu dầy cui ấy khiến anh có chút nhức mắt,khó chịu liền tựa đầu vào ghế gỡ mắt kính ra dụi dụi mắt mình,hừ lý do anh không muốn làm việc với máy tính là vậy,khi thấy anh làm xong uyển linh liền bước đến,vỗ vai anh khiến anh có chút giật mình.

"anh làm xong sấp tài liệu do chủ tịch để trên bàn rồi chứ?"

"ừ tôi làm xong rồi"

"vậy đưa đây tôi đem lên đưa cho chủ tịch"

"à vâng đây cảm ơn nhé"

ôi trời ơi bây giờ phải làm gì nữa đây chẳng biết làm gì cả,anh thấy văn hậu kế cạnh mình đang làm việc,liền kéo ghế sát lại gần nhìn trên màn hình,văn hậu có chút giật mình nhưng cũng lấy lại hồn,anh liền chỉ chỉ vào con số này.

"chỗ này con số bao nhiêu?nhìn lại xem xem?"

"hả à để tôi xem lại,ồ 36000"

"sao cậu ghi 35000?"

"ôi chết nhiều số quá tôi không để ý"

"nhìn kỹ lại vào"

"ồ mới vào nghề sao anh giỏi thế"

"ừm tại tôi có làm qua rồi nên nắm bắt được một chút"

"à"
"mà anh tên gì?"

"tên phượng,26 tuổi"

"em tên hậu,mới 22 thôi"

"ồ mới 22 mà vào đây làm rồi à"

"hì hì"

đang nói chuyện thì uyển nhi từ trên phòng của gã bước xuống,liền thấy anh ngồi đó chỉ văn hậu thì thở dài bước lại,vỗ vai anh khiến anh có chút giật mình,ngước đầu lên nhìn thấy uyển nhi liền nói.

1710 ; bẻ cong chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ