gã đưa anh vào nụ hôn khiến anh phải hoà hợp theo,lưỡi cứ thế mà quấn lấy nhau không ngừng,đôi tay của gã không yên liền bóp lấy cặp mông của anh,khiến anh ưm lên trong cổ họng,dứt khỏi nụ hôn để lại sợ chỉ bạc thật sự nhìn anh lúc này quyến rũ chết người,quần áo thì xộc xệch vì bị đụng chạm,gã đưa tay luồn vào áo anh mà vuốt ve khuôn ngực,da anh mịn màng khiến gã muốn kham mình vào đấy,vén áo anh lên rồi để anh tựa vào chiếc bàn,tay kia thì chạm vào giữa lưng anh,nhẹ thấp người xuống hôn vào đầu nhũ của anh,rồi ngậm nó vào miệng mình,liền có chút lành lạnh kích thích anh liền ư ưm lên.
gã dứt khỏi đầu nhũ của anh rồi đặt anh ngồi lên bàn làm việc của mình,định ăn hết anh trong đêm nay rồi,nhưng bỗng nhiên điện thoại chen ngang vào,khiến gã có chút khó chịu mẹ kiếp lại bỏ lỡ mất mồi ngon rồi,anh lấy điện thoại trong túi ra rồi nghe lấy,gã gục lên vai anh mà mút mát lấy bã vai mềm mịn đó,để lại đó hàng ngàn dấu hôn.
"mày đã đi chưa phượng ?"
"ha...tao...tao đang đi"-anh vừa trả lời thì gã mút lấy đầu nhũ của anh mà trêu ghẹo
"sắp tới chưa ? tao đến quán rồi này"
"ha...haa tao gần đến rồi"-gã mút mạnh vào điểm mẫn cảm của anh khiến anh khó mà trả lời đàng hoàng
"mày bị sao ấy ?"
"à không có gì tao sẽ đến liền"
"ok"
anh liền cúp máy đi rồi ôm lấy cổ gã mà rên rĩ được một lúc trêu ghẹo liền rời đi,liếm mép vì không thể ăn anh một cách hoàn chỉnh,kéo áo anh xuống rồi nhẹ hôn vào má anh.
"nào anh chở em đi nhé"
"tiếc quá nhỉ"
"hừm tiếc thật đấy"-gã liếm mép như một con mèo động dục
cuối cùng gã cũng lái xe đưa anh đi đến để gặp bạn mình,trên đường đi anh kể cho gã rất nhiều chuyện khiến gã phải bật cười,không biết có nên rủ gã đi theo không nhỉ,sợ gã về rồi lại lên đón anh cực cho gã nữa.
"hay anh ở lại chơi với em nhé ?"
"hửm em đi cafe với bạn mà,anh ngồi đó mắc công lại phiền em nữa haha"
"không có mà em sợ anh buồn"
"anh không buồn đâu em ngốc quá"
"anh lại đưa em rồi lại đón em"
"đó là trách nhiệm của anh mà"
gã cười rồi tăng tốc lái xe thật nhanh,lần đầu tiên có ai đó ưu tiên mình hàng đầu như vậy,công nhận thích thật ấy nó cho anh cảm giác rất an toàn,đến quán cafe anh liền hôn lấy môi gã thật sâu,rồi lại hôn vào má gã thấm thía khiến gã phì cười.
"em ngồi chơi nhé nào về thì gọi anh đến đón"
"vâng ạ"
anh gật đầu rồi bước xuống xe đóng cửa lại,anh đợi gã đi vào quán rồi mới lái xe đi thật nhanh,anh vào liền đến quầy kêu một cốc cafe nóng rồi lại bàn của đám bạn,vừa ngồi xuống văn toàn liền phàn nàn anh,anh liền bịt miệng y lại không để y phàn nàn tiếp.