12

678 50 0
                                    

nhẹ nhàng bế anh lên giường chậm rãi hôn lên môi anh,đặt bé nhà gã xuống giường cho tay luồng vào áo thun của anh mà vuốt ve,anh khẽ ưm trong cổ họng vì bị đụng chạm,tách rời môi anh ra cho anh chút không khí để thở,nhìn anh nằm trên giường gợi tình như thế này,mẹ kiếp nếu mà mất đi thì phải làm sao đây,anh vừa đẹp vừa giỏi vừa ngoan nữa,thế này ai mà chịu cho được,gã muốn đem anh khoá lại một chỗ không để ai nhìn thấy,chỉ cần là anh gã sống chết tranh giành với người đó,thấy gã suy nghĩ thứ gì đó,anh liền đưa chân lên cạ vào cái ấy của gã khiến gã phải thức tỉnh,bắt lấy chân anh rồi nhẹ nhàng nói.

"bảo bối em lại khiêu khích anh ?"

"không phải anh cũng rất thích sao"

"hừm anh nguyện ăn em cả đời"

gã nhào đến chui lọt vào bên trong áo anh khiến nó thùng thình lên,đưa tay vuốt ve đầu ti của anh,còn bên kia thì đưa vào miệng mình mà mút mát,anh ưm lên có chút lành lạnh cảm giác rung cả người lên,đưa tay bấu vào áo xuyên nhẹ qua tóc gã,mẹ kiếp mới như này thôi mà anh đã sướng rồi,lưỡi gã cứ thế quấn quanh đầu ti của anh khiến nó căng cứng lên,mút mát đến chán chê rồi mới chịu rời đi ra bên ngoài áo,nhìn bé nhà mình có vẻ sướng dần lên gã mới liếm mép một cái,hừm muốn gã ăn chứ gì,vậy thì đêm nay gã phải ăn sạch hết người anh không thiếu xót thứ gì,vội cởi bỏ quần áo của anh xuống,quăng ở một góc xó nào đó,thấy quần áo gã còn chỉnh tề anh liền nũng nịu ra vẻ hờn dỗi.

"sao em lại giận dỗi anh ?"

"quần áo anh còn chỉnh tề,như thế không công bằng tí nào cả"

"rồi rồi anh cởi ra liền đây bé ngoan"

gã phì cười rồi cởi quần áo trên người mình xuống,những cơ bắp được lộ ra khiến anh có chút ngơ ngác,ôi mẹ ơi cái body mà anh luôn mơ ước làn da ngâm đen,đưa tay mình sờ lên những thớ sáu múi đó,gã bắt lấy bàn tay của anh rồi hôn lên đó,sau đó liền liếm những ngón tay của anh,trông vô cùng khiêu gợi mẹ kiếp gã là của anh,dưới kia vừa to vừa dài khiến anh phải nuốt nước bọt,cho tay anh choàng lấy cổ mình rồi nhẹ nhàng nói với anh.

"để anh nới lỏng cho em,không thôi một lát sẽ đau mất"

"ưm"

gã liền tìm đến cửa hậu huyệt của anh đưa hai ngón tay đặt trước,sau đó liền nhẹ nhàng tiến vào khiến anh bắt đầu đau lên,nhưng anh đã kìm nén lại tiếng la đó,chỉ vì sợ gã lo lắng cho mình mất,hai ngón tay cứ thế mà tiến sâu vào bên trong,không nhịn được nữa liền cắn vào vai gã để lại dấu răng của mình,thấy anh cố chịu đau như vậy có ý định rút tay ra,thấy dấu hiệu di chuyển ra anh liền nói.

"sao vậy anh ?"

"em đau nên thôi anh không làm nữa"

"ưm không có mà"
"anh di chuyển đi"

nhẹ nhàng gật đầu rồi hôn lấy môi anh hai ngón tay bắt đầu di chuyển,từ nhẹ nhàng đến dần mạnh khiến anh có chút khoái cảm,dứt khỏi nụ hôn của mình,tay gã cứ thế di chuyển sâu vào bên trong anh,lần mò tìm kiếm thứ gì đó,thấy anh với dáng vẻ khiêu gợi bên dưới gã liền to lên một chút,mẹ nó biết bao giờ mới được vào trong đây,thấy gã nhịn không nổi nữa liền đưa tay cầm lấy côn thịt.

1710 ; bẻ cong chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ