Chương 4 : Đến vùng đất mới !

59 6 2
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Tiêu Chiến bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa dồn dập. Lão quản gia bảo anh cần phải chuẩn bị một chút để cùng Tiêu Vĩ Ân đến công ty một chuyến. Lần này ông ấy muốn anh thực tập quản lý công ty với sự hỗ trợ từ Bối tổng.

Đây cũng là dịp để hai nhà thể hiện sự giao tình gắn kết. Hơn nữa Tiêu Vĩ Ân đã sắp xếp để Bối Vy Vy trở thành trợ lý cho Tiêu Chiến, ông muốn hai người sau khi kết hôn sẽ chính thức giao lại công ty cho bọn họ. Tiêu Chiến vừa có thể đứng đầu gia tộc vừa có thể duy trì kinh doanh cho Tiêu gia.

Vừa mới bước ra cửa, đã trông thấy bóng dáng Bối Vy Vy đi đến. Tiêu Chiến chán ghét lảng tránh đi đường khác, mặc kệ cô ta kêu gọi nhưng anh vẫn giả vờ không hay không biết.

- Anh Chiến, anh không nghe em gọi sao ?

- Ừm, lúc nãy anh không nghe thấy.

- Anh có khỏe không ? Vẫn chưa tỉnh rượu sao ? Đã nói rồi nếu không uống được thì đừng có uống đến say như vậy, lại còn không chịu để em đưa anh về nữa, anh như vậy ...

- Được rồi Tiểu Vy. Anh đang rất mệt.

Nói xong Tiêu Chiến lạnh lùng đi thẳng ra xe. Bối Vy Vy hụt hẫng lặng nhìn theo sau anh. Rất nhanh đôi mắt cô ánh lên sự sắc lạnh.

- Để xem anh có thể như thế được bao lâu. Sớm muộn gì gạo cũng sẽ nấu thành cơm mà thôi.

Trên công ty, hôm nay Tiêu Chiến thể hiện trước mặt Bối tổng rất tốt. Suốt quá trình khảo sát và trao đổi công việc anh đều tỏ ra vô cùng nghiêm túc, chuyên nghiệp, từ dáng vẻ đến tác phong của anh thật khiến người khác nể phục.

Đến khi kết thúc công việc, Tiêu Chiến một mình trở về văn phòng, anh ngả người ra ghế buông thả hết muộn phiền của cơ thể.
Tiêu Vĩ Ân mặt hớn mày hở đến trước mặt con trai .

- Thể hiện rất tốt. Không hổ là con trai ta. Bối tổng rất hài lòng. Sắp tới ông ấy có một dự án du lịch mới, sẽ giao cho con và Tiểu Vy phụ trách. Nếu như hai đứa có thể hoàn thành tốt thì ta có thể yên tâm cho con toàn quyền quyết định rồi !

Tiêu Chiến lật trên bàn đống hồ sơ giấy tờ linh tinh, lôi ra một kiện hồ sơ màu xanh khá dày, anh đưa đến trước mặt cha mình, nói :

- Có phải cha nói dự án này không ? Cái này trước kỳ thi tuyển con đã xem qua, chỉ là lúc đó không rảnh quan tâm nhiều ...

- Phải. Thời gian này vất vả cho con rồi. Bây giờ đã kết thúc thi tuyển, con cũng chính thức trở thành tộc trưởng Long tộc, cho nên bây giờ là lúc chúng ta nên tập trung xây dựng công ty.

- Công ty của Tiêu gia chắc chắn con sẽ gánh vác. Chỉ có điều ...

Nói đến đây Tiêu Chiến bỗng dưng ngắt quãng, khiến Tiêu Vĩ Ân đầy mong chờ. Quan sát biểu cảm trên gương mặt cha mình một lúc anh mới lại tiếp tục :

- Sau này Tiêu gia không cần phụ thuộc vào Bối gia nữa. Con sẽ tự có sự quyết định . Cho dù phải bắt đầu lại từ hai bàn tay trắng thì con cũng sẽ làm được.

TRANH LONG ĐOẠT HỔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ