Phía Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng đã chuẩn bị tốt đến hỗ trợ lão Lục.
Hai người vừa đi ra khỏi cửa thì Vương Gia Nhĩ cũng vừa chạy đến .
Khi trông thấy Vương Nhất Bác, anh ta khá kinh ngạc :- Nhất Bác ! Không phải em đến công ty cùng dì sao ?
- Vậy sao anh lại đến đây ?
- Lão Lục kêu anh đến đón cậu ấy.
- Vậy cùng đi thôi.
Mọi người lại cùng nhau di chuyển theo Vương Gia Nhĩ.
Điểm đến lại là bãi tập của nội bộ Hổ tộc.
Xuống xe, Vương Nhất Bác đem thắc mắc hỏi Vương Gia Nhĩ.- Tại sao lại đến đây ? Lão Lục đâu ?
- Ông ấy chờ ở bên trong.
Vương Gia Nhĩ đi đầu tiến bước vào bên trong cánh cổng sắt.
Bãi tập của Hổ tộc chỉ có người trong tộc mới được vào, càng qua nhiều cánh cửa càng là phạm vi nguy hiểm chỉ dành cho người có bản lĩnh mới có thể đến.
Bãi tập này thiết kế tám cánh cửa, là tám khu vực tập với cách thức hoạt động khác nhau. Ngoại trừ Vương Nhất Bác và Vương Gia Nhĩ có thể qua được tám cửa, thì người bình thường vượt qua được cửa số ba đã không thể tiếp tục.Vương Nhất Bác theo sát Tiêu Chiến, đôi mắt nhạy bén của cậu quan sát xung quanh. Đứng trước cánh cửa đầu tiên cậu dừng lại :
- Gia Nhĩ ca, sao ông ta lại hẹn chúng ta ở đây ? Rốt cuộc ông ta là ai vậy ?
Vương Gia Nhĩ cũng dừng bước, anh ta quay đầu lại, nói :
- Ông ấy không cho anh tiết lộ thân phận. Ông ấy muốn tự mình đến gặp em để nói.
Vương Nhất Bác tiếp tục hỏi :
- Vậy tại sao lại đến đây ? Chiến ca không thể vào bên trong được.
Vương Gia Nhĩ vẫn bình thản :
- Cậu ta là tộc trưởng Long tộc, ít nhiều cũng có khả năng tự vệ. Hơn nữa chúng ta cũng chỉ đến cửa số hai thôi, không cần quá lo lắng. Nếu như ngay cả cửa thứ nhất và thứ hai Tiêu Chiến cũng không vượt qua được thì chẳng phải cậu ta rất vô dụng sao ?
- Anh ...
- Nhất Bác, không nên lãng phí thời gian nữa, hai người mau vào đi. Ở trong này ít nhất còn là nơi an toàn. Em không biết hiện tại trong Vương gia vẫn còn đánh nhau sao, bọn chúng vẫn truy lùng em đó. Vì vậy an toàn của em là trên hết.
- Anh không vào sao ?
- Không. Anh phải trở về giúp lão lão. Em ở đây cùng cậu ấy. Còn có lão Lục bên trong không phải sao ?
Nói xong Vương Gia Nhĩ liền quay bước trở ra ngoài.
Cánh cổng sắt cũng thế mà khép lại. Vào trong xe, Vương Gia Nhĩ ngồi thừ người ra khá lâu mới có thể khởi động máy cho xe chạy.
Bởi vì chuyện đưa Tiêu Chiến đến đây thật ra chỉ là một kế hoạch của anh, bên trong đó không hề có lão Lục.- Nhất Bác, anh xin lỗi Bất đắc dĩ mới phải lừa em như vậy. Nhưng anh tin tưởng em sẽ vượt qua được. Sau này nếu còn cơ hội, anh sẽ đến giải thích với em sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANH LONG ĐOẠT HỔ
FanficFanfic BJYX , hiện đại, sủng ngọt. Truyện Full By : Phương Ruby