Vậy tôi chúc cậu roll x10 được 3 Itto

2.1K 140 9
                                    

CP: Itto x Aether.

Đại khái là mấy nhân vật trong game được thiết kế theo mẫu người thật. 

............................

4h30 chiều, Aether quỳ trên sàn nhà, chắp tay khấn khấn cái gì đó với đống vòng tròn ma thuật tà đạo có hình Itto. Kế bên cậu là một tụ bài Tarot và cái điện thoại đang mở youtube.

 Kế bên cậu là một tụ bài Tarot và cái điện thoại đang mở youtube

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vũ trụ đã nói, vào lúc 5h3p mà quay là auto dính Itto. Aether háo hức lắm. Cậu biết Itto ngoài đời. Anh ta là mẫu người cực kỳ hề hước và trẻ con (trẻ chou). Nhưng chơi với Itto thì không bao giờ chán. Anh ta luôn bày đủ thứ trò chỉ nhằm mục đích gây tăng xông cho đồng nghiệp. Cộng thêm cái body vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn đã làm Aether quyết tâm roll được anh ngay từ ngày đầu thấy leak. 

5h, Lumine mua đồ ăn tối về thì bị cái đống đồ tâm linh của Aether dọa sợ chết khiếp. Cô biết Aether mê zai cơ bắp nhưng đến nỗi bán linh hồn cho quỷ thế này thì rất không ổn. "Trời ơi anh tôi! Anh có thể nào dẹp cái đống này và xách chổi quét nhà cho em được không?! Itto thì anh có ngoài đời rồi, lỡ có lệch rate thì cũng có sao đâu??? Cùng lắm thì mình nạp tiền thôi!" Đến cái thời khắc quan trọng này mà nghe Lumine nói xui thế làm Aether giật mình: "Đừng có nói xui vậy! Mấy tháng nay anh cày cuốc dữ lắm mới đủ nguyên thạch roll được cả Albedo lẫn Itto đấy! Còn quét nhà thì...lát nữa anh làm." Nói rồi Aether lại chăm chú coi lại "Itto lucky dance", cái thứ mà dân roll gacha nào cũng biết.

" Nói rồi Aether lại chăm chú coi lại "Itto lucky dance", cái thứ mà dân roll gacha nào cũng biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lumine bực mình. Nếu muốn nhân vật thì đập cửa Michos đòi thôi. Dù sao cũng đóng vai nhân vật chính của game, không lẽ chút quyền lợi này mà còn keo?! Nhưng nói mãi Aether vẫn không chịu nhấc cái mông lên nên Lumine trù thật: "Aether đáng ghét, cho anh 80 roll lệch Qiqi luôn." Chà, Aether lệch thật. Tối đó, hai anh em cãi nhau quá chừng.

.

.

.

Sáng hôm sau đến công ty, mắt Aether sưng húp. Cậu khóc đến ướt cả gối vì lỡ để vụt mất cơ bụng Itto. Ngồi ủ rũ trong trong phòng chờ ghi âm, dột nhiên Itto bay tới. "Ayo nhóc Aether. Chào buổi sáng. Chơi đấu bọ hơm :)))" Aether thấy Itto thì chồm lên ôm chặt, khóc lóc kể lể. "Lumine quá đáng lắm kìa..."

Itto nghe xong thì..."Gì chứ?! Làm tôi tưởng cậu bị cái gì ghê lắm. Cậu có Itto hàng 3D ở đây rồi thì cần gì thằng 2D kia nữa?! Thích cơ bụng thì tôi cho sờ. Tôi tốt bụng lắm mà." Aether chống trả: "Nhưng mà tôi muốn có anh cả ngoài đời lẫn trong game. Vậy thôi." Một câu nói của Aether...làm Itto sướng muốn bay lên thiên đường. ai mà biết Aether ngay cả trong game cũng không muốn xa anh cơ chứ ehehe.

"Vậy...không ra thì mình nạp tiền!" Itto cười tươi như hoa, móc đống tiền ra đưa cho Aether (mặc dù tiền lương của Aether cao hơn của Itto). Cậu bé hừ một tiếng, phồng má quay đi chỗ khác: "Nếu mọi thứ đều có được dễ dàng thế thì còn gì vui nữa." Đúng là chiều không nổi mà. 

Itto đành gom hết nhân phẩm ít ỏi trong trong người "tặng" cho Aether: "Cậu nói còn dư 10 roll nhể. Vậy tôi chúc cậu ra được 3 Itto luôn! Chịu chưa. Đừng có buồn nữa. Xong rồi thì mình đi chơi đấu bọ nhe." 

Nhân phẩm của Itto chắc chắn là ít hơn bất kì ai trong cái cồng ty này. Anh ta mê tạo nghiệp lắm. Nhưng lòng tốt này thì Aether không chê. Móc điện thoại đang nhập vào game, Aether cũng không mong gì lời chúc thành hiện thực. Xoẹt!

Nháy vàng nháy vàng nháy vàng! Tim Aether đập mạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nháy vàng nháy vàng nháy vàng! Tim Aether đập mạnh. Cậu nhắm mắt réo tên Itto liên tục. Kết quả là...Itto cung mệnh 2 về nhà. Aether mừng rớt nước mắt, nhảy cẫng lên ôm chặt lấy Itto. "Waaaaaaaaaaaaaa thương anh quá!!!" Itto thì cười hì hì tự hào: "Bổn đại gia đã nói thì đố có trật được HÁ HÁ HÁ! Vậy Aether! Chơi đấu bọ thôi!"


END END END.

Chúc mấy kô nào tính roll Itto thì thắng kèo 50/50 nha (chứ lệch thì không có "Itto 3D" gánh giống Aether đâu). Ai roll Gorou cũng ra được pé nha.

Toi roll Albedo xong cạn nguyên thạch gòi.

[AllAether] All men in Teyvat simp AetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ