Series Kì thi học kì bất ổn

1.7K 177 32
                                    

Đền bù đền bù

..............................

Venti

Phòng thi im phăng phắc, ai ai cũng tập trung cao độ vào bài kiểm tra cuối kì. Trong cái môi trường căng thẳng cực độ đó, Venti vẫn bình chân như vại. Cậu đọc đề, nở một nụ cười, tay nắm chặt, mặt cúi gằm. Đệt, học lộn môn rồi! Lỡ cá với các bạn trong lớp nếu không trên trung bình thì phải giả gái một tuần mà bây giờ một chữ cũng không có thì làm ăn được gì.

Nhưng ông trời vẫn cho Venti một cơ hội. Kế bên cậu là Aether - cậu bạn thông minh nhất nhì lớp. "Ptss...ptss...Ae! Câu 2! Giúp!" Aether liếc sang, rồi lại chúi mũi vào bài thi của mình. Venti thấy mình bị ngó lơ thì cay lắm, luôn nhìn chằm chằm vào Aether, miệng thì luôn kêu cứu. Chỉ đến khi sự kiên nhẫn đến giới hạn, Aether mới bực mình quay sang: "2b."Tất nhiên được giúp một lần thì Venti sẽ mặ dày đòi giúp thêm lần 2, lần 3, lần thứ...n. Cậu nhìn lại bài thi không một câu bỏ trống, tủm tỉm cười.

Thi xong, Venti kéo Aether đến căn tin, ưu ái mua cho cậu ly trà đào size L. "Aether đúng là cứu tinh của tôi đó nha :> Mà sao mặt cậu trông khó ở vậy?" Aether quay lại, giận dỗi giảng đạo: "Cậu làm phiền tôi! Lỡ như hai đứa bị giám thị bắt thì sao?! Giúp cậu mà tim muốn rớt ra ngoài!"

Venti thấy cậu mãi không nguôi giận thì gãi đầu nhìn xung quanh. Không ai chú ý tới cái bàn trong góc này. *Chụt* Một cái thơm nhẹ nhàng trên má Aether. "Ehe. Đừng có giận mà... Nếu cậu mà giận tôi thì tôi chết mất!" Kết quả, Aether không giận, mà cậu chỉ chuyển qua mode đồ sát rượt Venti khắp sân trường thôi.

...................................

Childe

Childe trốn trong nhà vệ sinh, lôi con búp bê Aether ra hít lấy hít để. Lạy Archon lạy Aether cho tui trên trung bình! Cả năm lo làm giang hồ không để ý chuyện học hành, chỉ vì lời hứa của mẹ nếu trên trung bình sẽ tặng cho con xe ngầu lòi thì liền chấn chỉnh lại ngay. Khổ nỗi...thầy cô giảng cái vẹo gì đều không thể hiểu nổi. Childe chính thức mất gốc.

Ở trong nhà vệ sinh lâu quá nên bị giám thị vô lôi đầu ra soát người xem có giấu phao không. Kìa thầy, giang hồ thì cũng có quy tắc chứ! Thằng nào phao bài làm chó mà. Aether làm bài xong, được thầy gác thi ưu ái cho đi "giải quyết" thì ặp ngay Childe mếu mặt bị la. Cậu phì cười, nhảy chân sáo vào nhà vệ sinh.

Childe sau khi được thả đi thì vọt lẹ vào làm bài tiếp. Anh chán nản ủ rũ, không muốn coi đề. Nhớ lại nụ cười của Aether, bỗng nhiên tinh thần Childe tăng vọt. Phải có được con xe rồi còn cua Aether nữa! Anh quyết tâm làm bài thì đột nhiên...đầu óc như được khai sáng. Toàn bộ nơron thần kinh làm việc hết tốc lực, ráng rặn ra những lời đạo lý của thầy cô.

Vào cái ngày phát điểm, Childe đạt được mục tiêu. Anh vội vã đem bài về khoe mẹ thì: "Mẹ nói vậy là để con siêng năng học bài thôi. Chứ con nít con nôi, chạy một mình ra đường nguy hiểm lắm con ơi! Báo đăng quá trời vụ tông xe kìa."

Ơ mẹ...

....................................

Zhongli

Aether đứng khép nép bên bàn giáo viên, trước mặt cậu, ánh nhìn của thầy Zhongli như muốn xuyên thủng người cậu. "Theo quy tắc, nhắc bài cho bạn khác sẽ bị trừ một nửa số điểm. Aether, em cũng biết nội quy của trường, sao lại giúp đỡ Venti?" Aether chỉ biết ú a ú ớ, nói không nên lời. Ừ thì người sai đúng là cậu mà.

"Venti...cậu ta cứ làm phiền em...nên em mới..." Zhongli thở dài làm Aether điếng người. "Dù rất quý em nhưng thầy đành phải theo nội quy nhà trường." Không ai không biết thầy Zhongli nổi tiếng nghiêm khắc. Aether biết, và cậu rưm rứm nước mắt. Để mẹ biết thì chỉ có nước ăn đòn tét đít!

"Chà...thầy có thể cho em một cơ hội." Aether hai mắt sáng long lanh, ngước nhìn Zhongli như một vị cứu tinh. Và cái vị cứu tinh đó ngay lập tức kéo cậu xuống địa ngục. Zhongli đưa cậu bộ đồng phục nữ sinh, bắt cậu mặc vào rồi ngồi lên bàn (trong đống trang phục còn có cả quần lót cho con gái làm cậu ngượng đỏ cả mặt).

"Thầy không bắt em mặc quần lót nữ để em che lại đâu. Dạng chân ra, nâng váy lên." Aether miễn cưỡng làm theo, tự thuyết phục bản thân chỉ cần làm xong là ông thầy khó tính nhất trường sẽ bỏ qua cho cậu. *Tách* chỉ là một tấm hình thôi...thầy đã hữa sẽ không công khai rồi. *Tách* chà...vài tấm hình cùng một kiểu thì cũng có thể coi là một mà. *Tách* lần này thì zoom lại sát quần lót Aether khiến cậu nhanh chóng lấy váy che lại.

"Aether, nghe lời nào." Vì điểm thi, cậu đành lật váy lên lại. Bỗng nhiên Zhongli ụp thẳng mặt vào cái nơi giữa hai đùi cậu, cọ cọ đầu, hít hà. Aether hoảng hồn nắm tóc người thầy giáo tính kéo ra nhưng khổng nổi. Cũng may Zhongli dừng lại ngay và tha cho Aether ra về. Nhìn cậu vọt nhanh khỏi phòng khiến Zhongli không khỏi phì cười. Dễ thương!

................................

Scaramouche

"Hahhh...Uhmmm...S-Scara...chậm chút..." Scaramouche ngậm lấy môi Aether mút chặt. "Thầy đã nói chỉ cần được trên 90 điểm là có thể yêu cầu thầy làm bất cứ điều gì mà. Đã hứa thì phải giữ lời." Và lần đầu tiên của Aether đã bị lấy bởi tên học trò ngỗ nghịch Scaramouche. 

Tua về vài tháng trước, lúc Aether đang trong thời kì nghèo khó, cậu đã được gia đình Scaramouche nhờ dạy dỗ cho cậu con trai hư hỏng này nhờ vào thành tích học siêu khủng của cậu. Với mức lương cao ngất trời, Aether không ngần ngại gì mà đồng ý ngay. Thời gian đầu khá là khó khăn vì cậu học trò ương bướng không vâng lời, nhưng khi cậu hứa sẽ thực hiện mọi yêu cầu của Scaramouche nếu hắn học tốt thì đột nhiên lại siêng hẳn ra.

Và bây giờ thì cậu lại phải khuất phục trước con cặc của người gọi mình bằng thầy. 

Aether nằm bẹp trên giường, đầu óc nửa tỉnh nửa mê. Cậu nghe loáng thoáng tiếng Scaramouche, nhưng cơn buồn ngủ khiến cậu ngay lập tức quên hết mọi thứ.

"Nếu thầy cần tiền thì chỉ cần một đêm thôi với em thôi là có thể mua được cả một con xe đua rồi. Em mong chờ lần tiếp theo lắm đấy, Aether."

..................................

Có thể update thêm. Nhưng hiện tại thì như vầy thoi :3



[AllAether] All men in Teyvat simp AetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ