Thằng nào dám động vào "em yêu" của tao?!

3K 262 29
                                    

OK :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

OK :3

CP: Scaramouche x Aether

..................................

Chỉ là tình cờ "đầu gấu: của trường - Scaramouche đi ngang qua toilet nơi Aether bị bắt nạt. Một bọn con trai đô con lại đi túm tóc, tạt nước lên người một cậu học sinh nhỏ bé. Tiện tay, anh cầm cây lau nhà quật bọn kia túi bụi khiến chúng chỉ biết xách đít lên mà chạy. 

Aether có mái tóc dài màu vàng cột thành một bím sau lưng, cộng thêm vẻ ngoài mảnh khảnh và sở thích may vá nên thường bị gọi là thằng lập dị. Rốt cuộc thì Aether vẫn là một học sinh chăm ngoan học giỏi nên chẳng ai nghĩ cậu lại dính tới bậc nhất giang hồ học đường. 

"Tính ngồi đó tới bao giờ? Sở thích của mày kì lạ thật. Ai lại đi ăn trong nhà vệ sinh bao giờ?!" Scarmouche hừ mũi, nhìn cậu bằng nửa con mắt. Thấy mặt Aether lại xìu xuống thì vội vàng lên tiếng: "C-Cái thằng này mới nói có tí đã giận rồi. Cho mày tiền mua đồ nè." Rồi anh chàng vọt lẹ đi.

Sau hôm đó, ngày nào Aether cũng xúm xít quanh Scaramouche. Lúc thì cho đồ ăn tự tay nấu, lúc thì đề nghị vá lại đồng phục bị rách của anh, lúc lại giúp anh băng bó vết thương do đánh nhau. Ban đầu Scaramouche có hơi phiền nên luôn kiếm cớ đuổi cậu đi. Riết rồi lại thích cảm giác có Aether lẽo đẽo đằng sau tám chuyện.

Dần dần, Aether được Scaramouche dẫn đến mấy buổi tụ họp băng đảng của anh, cho cậu đi xem anh đánh nhau. Đổi lại, Aether phải làm "giúp việc" cho anh ta, làm mấy việc như "cống nạp" đồ ăn (tự nấu), gia sư kiêm chỉ bài trong giờ kiểm tra, y tá kiêm thợ thủ công (không chỉ "sửa" lại mấy vết thương mà còn sửa lại đồ mặc). Dưới sự bảo kê của Scaramouche, không ai dám bắt nạt Aether hay đàm tiếu nói xấu cậu.

Tuy nhiên, một số thành phần ghét cay ghét đắng Scaramouche mà không đánh lại anh liền có ý đồ nhắm vào Aether. Chiều hôm đó, Scaramouche bị bắt ở lại trực nhật, Aether liền chạy đến của hàng gần đó mua cho anh hộp cơm. Trên đượng về lại bị bọn côn đồ kéo vào con hẻm nhỏ. Chúng bu quanh cậu, một thằng lên tiếng: "Ái chà, "em yêu"của thằng quái vật đây mà. Lại còn mua cơm cho "chồng" nữa cơ... Sướng nhất thằng lùn rồi nhé he he he." Một thằng khác lại hùa vô: "Đệt, một thằng quái vật và một thằng lập dị, đúng là một cặp trời sinh."

Aether tức giận hét lên: "Scara-chan không phải quái vật. Cậu ấy là người tốt bụng nhất trên đời! Đừng có mà nói xấu cậu ấy!" Cả bọn trừng mắt nhìn cậu rồi phá lên cười. Tên đại ca của chúng bước lên trước, đá một cú đau điếng vào bụng cậu. Aether ôm bụng té phịch xuống, mắt rươm rướm sắp khóc. Hắn lại nắm tóc kéo cậu lên tung thêm vài cú nữa. Tới khi cậu sắp ngất tới nơi thì mới ném cậu qua một bên.

"Đại ca, nhìn kĩ lại thì cái thằng này cũng dễ thương, ăn đứt mấy con hôm qua mình chơi. Hay cả băng cùng đè nó ra rồi quay phim gửi thằng lùn kia cho nó tức chơi." Tên đại ca nghe xong thì thích thú tán thành, loay hoay cởi dây nịt. Chúng bu quanh cậu, giơ điện thoại chuẩn bị quay hàng nóng. 

Aether dùng hết sức bình sinh bò đi nhưng bị tên đầu băng đảng nắm chân kéo lại. Hắn lật áo cậu lên, sờ mó phần eo nhỏ nhắn của cậu, miệng ứa cả nước miếng. "Hay bé yêu về phe anh đi. Đảm bảo ngày nào cũng được sướng dại cả người. Của anh to hơn gấp 10 lần thừng lùn kia, không làm bé yêu thất vọng đâu e hé hé hé..."

Aether hoảng hồn hét lên, hai chân cố gắng quẫy đạp: "Không-Không muốn...Ai cần cái thứ dơ dáy của ngươi! T-Thả ra!" Tên kia bị chê thì máu dồn lên não, nạt cậu: "Mày không thích cũng phải thích! Được phục vụ tao là phước bảy đời nhà rồi. He! Tao sẽ quay lại cái bộ mặt dâm đãng nứng lên vì cái thứ dơ bẩn của tao. Rồi ngày nào tao cũng sẽ đè mày ra làm! Rồi thằng lùn kia sẽ bỏ mày thôi." 

"Heh...Phước bảy đời CÁI TỔ CHA NHÀ MÀY!" Scaramouche từ đâu bay tới sút vỡ mồm tên đại ca, cho hắn té ngửa ra đằng sau. Mấy tên còn lại nhanh chóng xông lên nhưng bị anh dần cho ra bã hết. Xong xuôi mọi việc, Scaramouche ngồi xuống đỡ Aether dậy. Cậu vội bám lấy anh, òa lên khóc. Scaramouche đỏ mặt, vụng về ôm dỗ dành cậu: "I-Im đi cái thằng yếu đuối này! Ớ không...ý tao là đừng khóc nữa! Tao xử hết tụi kia rồi nè." Dáng vẻ bối rối của Scaramouche khiến cậu không khỏi bật cười: "Scara-chan dễ thương quá." Và câu nói đó càng làm anh ngượng chín mặt.

Tên đại ca kia tỉnh lại, lồm cồm đứng dậy nói đểu: "Coi 'anh yêu' đang dỗ 'em yêu' kìa...Ha! Kinh tởm! Cũng hên lũ quái thei chúng mày yêu nhau. Không là thế giới này lại phải đau đầu không biết nên tống chúng mày đi đâu rồi." Scaramouche liếc xéo hắn, mắt ánh lên tia sát khí. Anh thả Aether ra, đến trước mặt tên kia. 

Hắn chưa kịp lấy thế đánh anh thì đã bị đá một cú ngay mũi, máu chảy ròng ròng. Scaramouche còn khuyến mãi thêm vài cú đấm đá và dái hắn, khiến hắn đau tới mức chỉ biết vái lạy xin tha. Scaramouche hừ lạnh: "Biết Aether là 'em yêu' của tao mà còn dám đụng vào! Lần sau để tao thấy mày là tao cắt luôn đấy!" 

Anh bế Aether về tận trường, cả hai vào phòng y tế. Anh vạch áo xem bụng cậu thì thấy nó bầm tím cả, liền nhăn mặt rủa thầm: "Biết vậy cắt luôn lúc nãy cho rồi." Aether không biết làm sao để anh bớt giận, liền gọi anh. Scaramouche vừa ngước lên nhìn cậu thì...Một nụ hôn nhẹ trên môi anh. Aether tươi cười nói: "'Anh yêu' đừng giận nữa. Để em chăm sóc vết thương cho nè."

Scaramouche đứng hình mất 5s, sau đó vội vàng quay đi: "H-Hôn kém mà còn bày đặt hôn! Ngồi yên để người ta còn coi vết thương! Ngồi yên nghe chưa!"


END END END.




[AllAether] All men in Teyvat simp AetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ