Pantalone x Aether
Cả Teyvat này ai cũng biết ông chủ Ngân hàng Bắc Quốc cưng chiều vợ như thế nào.
Pantalone là mẫu đàn ông hoàn hảo trong mắt các chị em. Một người đẹp trai, giàu có, quyền lực, lại còn chung thủy với bạn đời thì ai mà không thích.
Xét về độ chịu chơi thì ít ai bằng được hắn. Pantalone có sở thích vung tiền vơ vét toàn bộ số đá quý ở những buổi đấu giá mà hắn đến. Nhưng hắn mua để làm gì? Tất nhiên là để tặng cho "con mèo con" khó ở luôn nhe nanh nhe vuốt với hắn rồi.
Bá đạo là thế nhưng Pantalone vẫn có một điểm yếu mà những kẻ ghét hắn luôn đem ra chế giễu. Pantalone là con hoang. Ông chủ đời trước của Ngân hàng Bắc Quốc tuy đã có một người con trai Baizhu nhưng vẫn lén qua lại với vài cô hầu gái, kết quả là lòi ra một Pantalone.
..................................
Cả Teyvat này ai cũng biết phu nhân của ông chủ Ngân hàng Bắc Quốc ghét chồng như thế nào.
Một cuộc hôn nhân ép buộc chỉ để phục hưng lại gia tộc khiến Aether chẳng thể vui được. Từ ngày kết hôn, họ chưa bao giờ động phòng, cũng không thấy họ thể hiện tình cảm trong những bữa tiệc.
Mỗi khi gặp chồng, trên mặt vị phu nhân kia chỉ có sự cau có chán ghét.
Có người nói Aether vì thầm thương trộm nhớ người anh lớn của chồng nên mới không chấp nhạn cuộc hôn nhân này. Người lại nói do một công tử cao ngạo sống trong nhung lụa từ bé như cậu không chịu nổi việc phải nhận một người con hoang làm chồng. Nhưng nhìn chung thì ai cũng nói Aether thật ngu ngốc khi không biết hưởng thụ tiền bạc và quyền lực của Pantalone.
..................................
Trong quá khứ, Pantalone từng bị bắt nạt rất nhiều vì người mẹ của hắn. Mọi sự chú ý đều dồn vào người anh Baizhu, còn hắn sinh ra như được định sẵn là làm trò tiêu khiển cho mấy cô cậu nhà giàu khác.
Cha hắn giàu mà khốn nạn không ai bì được. Pantalone luôn bị bắt đến những bữa tiệc giao lưu của quý tộc. Đến đó thì chắc chắn sẽ bị lôi đến một nơi vắng vẻ để làm bao cát cho những đứa nhóc ngạo mạn. Đối với cha hắn, bầm một con mắt hay trầy xước chỗ này chỗ kia cũng không phải vấn đề gì quá lớn.
Cứ ngỡ cuộc đời hắn sẽ mãi tối tăm như thế thì định mệnh lại cho hắn gặp Aether Viator.
Hắn nhớ rõ cậu bé nhỏ như hạt đậu đã giơ cẳng chân sút vào hạ bộ mấy thằng bắt nạt hắn rồi quát bọn chúng té tát: "Lũ ngu ngốc các ngươi cút khỏi vườn hoa nhà ta! Đã không bằng ai mà con bày trò ỷ đông hiếp yếu! Đừng có đụng vào tên người hầu của ta!" Và từ lúc đó, từ một cái bao cát khốn khổ, Pantalone trở thành người hầu bất đắc dĩ của thiếu gia nhà Viator.
..................................
Khi gia tộc Viator đang ở thời kì đỉnh cao của sự giàu có, tiểu thiếu gia Aether luôn là lựa chọn hàng đầu để kết thông gia/để nịnh bợ. Từ khi được dựa hơi Aether, không ai dám làm gì Pantalone, ngoại trừ chính Aether. Lỡ mang danh người hầu rồi thì hắn cũng phải làm cho trót. Mỗi lần gặp nhau, cậu chỉ cần ngồi chỉ tay năm ngón là Pantalone phải tự động làm theo.
Đôi lúc Aether còn xoa đầu hắn như cún cưng vậy. Những lúc như thế, cậu cười đẹp, nên bị coi là cún thì hắn cũng không cay lắm. Ngoại trừ những lúc bị cậu sai vặt, thời gian còn lại khi ở bên Aether cũng không đến nỗi tệ, ít nhất cậu cho hắn chơi chung đồ chơi, cũng không đánh đập gì hắn.
Thời gian trôi, gia tộc Viator dần xuống dốc. Không còn nhiều người muốn qua lại đến họ. Pantalone cũng hết có cơ hội được gặp Aether. Nhưng cũng vì vậy hắn mới có sắp xếp mọi thứ để cướp lấy chức vị của cha hắn. Như vậy, vào cuộc gặp tiếp theo của họ trong tương lai, Pantalone sẽ có thể xứng đáng đứng bên cậu.
..............................
....Pantalone từng xử lý kha khá kẻ xúc phạm Aether. Cậu có thể phớt lờ chúng, nhưng với tư cách là chồng, Pantalone không chấp nhận những tin đồn ác ý đó. Chúng không biết con người thật của Aether, cũng không biết tâm tư thật sự của cậu. Chúng không đủ tư cách để phấn xét phu nhân của hắn.
.
.
.
Quả thật, Aether Viator chưa bao giờ căm hận Pantalone. Ngược lại, Aether còn khá biết ơn hắn vì cuộc hôn nhân này đã giúp gia đình cậu vượt qua nghịch cảnh. Nhưng chính nó lại làm cậu nghi ngờ. Một kẻ từng bị cậu xem như thú cưng, một kẻ luôn bị cậu nhìn bằng nửa con mắt, giờ lại muốn cưới cậu? Hắn cho cậu mọi thứ từ vật chất tới tình cảm còn nhiều hơn những gì cậu nhận được từ Viator.
Nhưng vì sao hắn lại làm vậy với một kẻ không còn giá trị lợi dụng như cậu?
Aether không dám chấp nhận Pantalone. Cậu không thể đoán được hắn muốn gì. Nhưng rồi cậu trăn trở, nếu Pantalone là thật lòng, thế chẳng phải cậu đang hất bỏ đi tấm lòng của hắn sao? Không cần biết hắn làm sao đuổi được Baizhu khỏi gia tộc, cũng không quan tâm hắn đã âm mưu những gì để cha hắn chết đột ngột như vậy, tất cả những gì Aether biết, là một Pantalone luôn quan tâm cậu.
Và để đáp lại tấm chân tình của hắn, Aether sẽ bày tỏ tình cảm của mình thật kín đáo, để không ai biết, cho đến khi cậu biết được mục đích thật sự của người chồng này. Cậu âm thầm đập tan những tin đồn ác độc về Pantalone, tạo cho hắn một danh tiếng tốt, cậu chăm lo mọi thứ ở dinh thự thay hắn...Aether làm mọi thứ có thể, coi như báo đáp lại Pantalone vậy.
..................................Công việc tối nay của Pantalone khá nhiều. Liếc nhìn đồng hồ thì cũng đã nửa đêm. Hắn đưa tay xoa đầu rồi đứng dậy về phòng. Phu nhân của hắn chắc đã say giấc nồng từ lâu rồi, biết đến khi nào mới có dịp ngỏ ý "vận động" với cậu đây?
Hắn mở cửa phòng làm việc, thốt lên tiếng bất ngờ. Aether ngồi gục ngay trước cửa, ôm đầu gối mà ngủ. Pantalone thở dài, ôm lấy cậu vài lòng. Con mèo nhỏ nhà hắn cứ thích ngồi đây ngủ hoài thì làm sao hắn dám thức khuya làm việc.
Trên đường về phòng, Aether bất ngờ tỉnh giấc.
"Tôi không có chờ anh ngủ đâu, chỉ là có việc cần bàn nên mới ngồi đợi, rồi vô tình gục ngay đó thôi."
Chà, vẫn là lí do đó. Aether vẫn luôn nói vậy để chống chế rằng cậu không có lo hắn ngủ muộn. Sao phu nhân của hắn không chịu thật lòng lấy một lần nhỉ? Hay cậu bé vẫn nghĩ là hắn không biết tâm tư của cậu hả?
END END END.
..................................
Đoán xem ai vừa tải được Genshin trên lap nào :)))Tải được hai tuần nay rồi, giờ chuẩn bị roll Cyno nhe. Trúng anh thì đăng thêm truyện trong tuần này hoặc tuần sau, còn ra C3 mèo điện thì...chắc hẹn tháng sau nhe:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] All men in Teyvat simp Aether
FanfictionChỉ là mấy mẩu truyện về AllAether. Mỗi mẩu truyện sẽ ngắn thôi, tầm vài chương, và có cốt truyện khác nhau. Tên truyện chắc sẽ ko liên quan đến cốt truyện đâu :))). Đừng để ý tình tiết truyện nếu nó quá ảo 😅😅😅. Đây là lần đầu toi đăng truyện nên...