Chương VI: "Hạnh phúc" trọn đời.
..................................
Thoma cõng Aether nhảy khỏi tòa tháp, Ayato phía sau rút thanh kiếm giấu trong áo choàng chém từng tên lính một. Nhà Kamisato luôn nổi tiếng với kiếm pháp dứt khoát và uy lực, có thể chém chết kẻ địch trong nháy mắt. Họ hạ gục từng tên một, nhanh chóng thoát khỏi khu phố ngầm. Phía trên, binh lính nhà Kamisato và quân Shogunate đã tập trung sẵn sàng, thấy Ayato thì liền theo kế hoạch đổ ập xuống. Tất cả những ai bị bắt đều bị tống vào nhà giam, khu phố ngầm hoa lệ trở thành một mớ hỗn độn.
Thoma đem Aether về Dinh thự Kamisato, cẩn thận chăm sóc cậu. Đến khi cậu tỉnh thì việc phong tỏa đã xong xuôi. Như lời hứa, Aether kể hết những quý tộc có liên quan tới phố đèn đỏ và những đường dây ma túy, giúp việc truy lùng tội phạm của Ayato suôn sẻ hơn nhiều. Trong suốt khoảng thời gian ở Dinh thự này, Aether được đối xử rất tốt. Ayaka - em gái của Ayato - luôn hỏi han quan tâm cậu. Dưới sự bảo trợ của gia tộc Kamisato, dường như Scaramouche sẽ chẳng đụng đến nổi một cọng tóc của cậu.
................................
Scaramouche có cảm giác mỗi lần hắn gặp Aether là mỗi lần mỗi quan hệ giữa hai người càng trở nên xa cách. Rõ ràng hắn không có tính làm tổn thương cậu đâu nhưng không hiểu sao mỗi lần chạm mặt là hắn lại cư xử tồi tệ như vậy. Cả đời Scaramouche chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu thương từ gia đình khiến hắn không biết đối xử với những người mình yêu thương như thế nào. Mà ở vị trí của hắn, có muốn cũng không được phép yêu thương ai.
Vào ngày hôm đó, Scaramouche buộc bản thân không được trốn tránh Aether nữa. Hắn sẽ thổ lộ hết với cậu, và cả hai sẽ có những năm tháng thật hạnh phúc. Aether chắc chắn không nỡ từ chối hắn đâu...nhưng...
"Cái đ*o gì thế này!"
Scaramouche sững sờ gần lối vào khu đèn đỏ. Chỉ mới đi vắng có vài ngày mà đường dây phạm pháp do hắn cất công dựng nên đều bị phá nát. A...Còn Aether nữa! Scaramouche trà trộn vào đám lính Shogunate, biết được nơi giam giữ những người dưới phố ngầm. Đột nhiên có tiếng trò chuyện: "Ê hôm qua tao thấy vị thiếu gia nhà Kamisato đem một mĩ nhân tóc vàng về dinh thự đó. Ai mà ngờ có ngày vị đại nhân đó lại biết yêu chứ!?!"
Scaramouche túm cổ tên lính kia, nạt hắn: "Ngươi...kể chi tiết hơn đi! Mĩ nhân nào...NÓI!" Tên lính hoảng hồn: "A-Anh bạn à cái gì cũng phải từ từ bình tĩnh...Người đó có mái tóc vàng dài lắm ấy. Cả thân hình nhỏ nhắn trắng trẻo nữa...Nói chung là đẹp lắm! Hình như thiếu gia gọi người đó là Aether. T-Tôi chỉ biết vậy thôi! Anh bản thả tôi ra được chưa?!"
Nửa đêm hôm đó, Scaramouche đột nhập vào ngục cứu cô ả quản lí kia ra. Chưa kịp mừng thì hắn sút cô ta một cú đau điếng, quát: "Ta đã bảo ngươi thế nào?! Đáng lẽ ngươi phải dùng cái mạng rẻ rách của ngươi mà cứu Aether chứ! Ngươi...đi với ta." Scaramouche dẫn cô ta đến lỗi thoát hiểm bí mật của khu phố ngầm. Họ lẻn vào trong Kĩ viện Kunikuzushi, lục lại sổ sách quan trọng. Cũng chỉ một lúc sau, khi Scaramouche nhìn thấy cuốn sổ ghi chũ những khách hàng của Aether, hắn đa chém đầu cô ả kia ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] All men in Teyvat simp Aether
FanfictionChỉ là mấy mẩu truyện về AllAether. Mỗi mẩu truyện sẽ ngắn thôi, tầm vài chương, và có cốt truyện khác nhau. Tên truyện chắc sẽ ko liên quan đến cốt truyện đâu :))). Đừng để ý tình tiết truyện nếu nó quá ảo 😅😅😅. Đây là lần đầu toi đăng truyện nên...