Lâu ngày không gặp còn nhớ tui hơm :> Trong lúc sắp xếp lại mạch truyện của "Thay đổi số mệnh" thì vô tình nảy ra ý tưởng. Vậy nên là mấy kô đọc đỡ đợi tui nhe. Lâu không viết, tay nghề sụt giảm -.-
Mấy "cây nấm" sẽ được Aether ưu ái gọi là con c*c. Trong truyện sẽ ghi thẳng ra, không viết tắt, không thay "ặ" bằng "*" :3
Dottore x Aether, Zhongli x Aether
Quà comeback, tặng mấy kô Aether bị bắn lủng sọ nhe.
.........................................
HEAV, một loại ma túy mới được tung ra thị trường chợ đen gần đây, hiện đang được rất nhiều người săn đón. Với giá tiền khồng hề thân thiện với mấy con nghiện trong khu ổ chuột, nó đem đến cho người sử dụng những cảm giác phê pha quên lối về. Cơ thể của những người chơi thuốc không ốm đau bệnh tật gì sau một khoảng thời gian dài trải nghiệm, những tinh thần ngày càng sa sút, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ, rồi chết. Một cái chết nhẹ nhàng, không đau đớn với một cơ thể lành lặn. Không lạ gì khi nó có cái giá trên trời. Tuy mắc là thế nhưng những con nghiện có chết cũng muốn trải nghiệm một lần cho biết.
.
.
.
Morax, ngươi thâm nhập vào hang ổ của tên nhà khoa học điên kia rồi giết hắn đi. Đó là những điều mà bọn chính phủ nói với anh. Cái gì mà vì an toàn của người dân, cái gì mà bảo vệ an ninh quốc gia chứ. Anh thừa biết lí do chúng muốn giết Dottore là vì hắn từ nhỏ đã là tay sai chuyên thực hiện mấy thí nghiệm ngầm do chúng giao. Giờ hắn đủ lông đủ cánh thoát khỏi sự kiểm soát của chúng, lại còn có những bí mật "nho nhỏ" đủ sức uy hiếp chúng nên mới bị giết.
Đúng vậy, Il Dottore, cái người tạo ra HEAV, hiện đang ở trong một quán bar nhỏ trong khu ổ chuột tồi tàn nhất cái đất nước này. Còn nhiệm vụ của Morax là thâm nhập vào đó với cái lên Zhongli, giết hắn rồi lấy hết mấy liều thuốc kia. Ngay tối hôm sau, Morax, giờ là Zhongli, giả dạng thành người thường vô quán bar uống rượu. Ấn tượng đầu tiên là...nó quá là đẹp so với cái vị trí mà nó được xây nên, cứ như đang báo hiệu cho mọi người biết rằng Il Dottore đang ở đây này.
Một quán bar đặc biệt chứa toàn những vị khách đặc biệt. Người thường có, đâm thuê chém mướn có, gái bán dâm có, thành phần chợ đen cũng có nốt, và cũng không thể thiếu con chó của chính phủ là Zhongli đây. Anh ngồi đại một chỗ ở quầy bar, gọi đại một món nước, nhìn đại lên sân khấu. Chỉ đến khi cậu trai trẻ với mái tóc vàng kia bước lên biểu diễn màn múa cột thì Zhongli mới hết nhìn đại, mà chuyển sang tập trung nhìn. Một cậu trai xinh đẹp với mái tóc dài vàng óng, cái thân hình thì không thể nói là trên 18 tuổi lại đi biểu diễn cái tiết mục "người lớn" kia ở cái nơi tệ nạn thế này, trông cứ như thiên thần sa ngã nhỉ.
"Cậu bé" trong quần không tự chủ mà rục rịch rồi. Một tên chột say rượu vỗ lưng anh cái bộp, nói: "Anh bạn cương rồi hả...đừng có ngại. Ai nhìn Aether mà không muốn thịt cậu ta. Nhưng mà Aether là cục vàng cục bạc của Dottore đó! Chạm vào một cọng tóc của cậu ta thôi là không còn tay mà thẩm du đâu." Zhongli nhìn tên chột, và hiểu tại sao hắn bị bye bye một con mắt. Tên này chắc cũng hiểu ý Zhongli, bèn nói tiếp: "Thằng điên Dottore thấy tôi trò chuyện vui vẻ với Aether thì lăm lăm con dao chọt thẳng mắt tôi. Đau vãi l luôn! Nhưng bé thiên thân kia lại ngăn hắn rồi ngọt ngào xoa đầu an ủi tôi nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] All men in Teyvat simp Aether
FanficChỉ là mấy mẩu truyện về AllAether. Mỗi mẩu truyện sẽ ngắn thôi, tầm vài chương, và có cốt truyện khác nhau. Tên truyện chắc sẽ ko liên quan đến cốt truyện đâu :))). Đừng để ý tình tiết truyện nếu nó quá ảo 😅😅😅. Đây là lần đầu toi đăng truyện nên...