Happy Valentine

2.2K 216 31
                                    

 CP: Zhongli x Aether, Childe x Aether, Venti x Aether, Kaeya x Aether, Thoma x Aether, Xiao x Aether.

Lưu ý: Paimông ham ăn, đừng giận Paimông

...............................

Valentine, ngày dành cho những cặp đôi yêu nhau, Aether không thích ngày này. 

"A, Nhà Lữ Hành! T-Tôi thích cô Blanche lắm. Tôi còn làm hẳn một hộp chocolate này tặng cổ nữa. Nhưng mà...tôi không dám. Cậu giúp tôi lần này nhé." 

Và đủ thứ yêu cầu từ giao thư tình và quà, tư vấn chuyện tình cảm tới tỏ tình thuê...Việc gì Aether cũng làm qua hết. Lúc này đây, cậu chỉ mong có được mảnh tình vắt vai để đỡ cô đơn. "Chẳng phải cậu có Paimon rồi ư?" Paimon luôn nói vậy mỗi khi Aether than vãn. Nhưng đối với tôi Paimon chỉ là thức...à không, là bạn đồng hành mà thôi, không thể thay thế người yêu được.

Giữa trưa, cậu chợt nảy ra ý định: Thay vì tặng cho người yêu, có lẽ cậu nên tặng cho bạn bè như một lời cảm ơn (với hi vọng có thể làm biến chất ngày Valentine cho jos không còn là ngày tình yêu nữa mà trở thành ngày bạn bè). Cậu cùng Paimon bắt tay vào làm chocolate (ngay giữa cái thời tiết nóng đổ lửa) và làm đông chúng ở Long Tích Tuyết Sơn. 

Thành phẩm cậu làm ra khiến Paimon thèm nhỏ dãi mà không được ăn. Cô bé giận cậu rồi biến đi đâu mất. Aether một mình gửi tặng những người bạn từ Mondstadt, Liyue cho tới Inazuma. Xong việc, cậu nằm ngủ quên trong một di tích nào đó. Trời tối mịt, Paimon từ đâu xuất hiện nắm tóc cậu mà gào to: "Có biết trời tối nguy hiểm lắm không mà ngủ ở cái nơi khỉ ho cò gáy này vậy! Thật tình, không có Paimon ở bên chăm sóc là cậu cẩu thả như vậy đấy."

Cậu về lại Ấm Trần Ca (chốn dung thân duy nhất của cậu). Vừa mở cửa ra thì một căn nhà ngăn nắp sạch sẽ, mùi đồ ăn thơm lừng, những con người chờ đợi cậu về nhà... Aether đứng yên giữa cửa, bất ngờ. 

"Đừng có đứng đó nữa. Vô ăn thôi Aether." Venti chạy lại kéo cậu vô bàn tiệc, Kaeya khui chai rượu (của Diluc) rót vào ly cho cậu, còn Zhongli và Childe thì tới tấp gắp đồ ăn cho cậu. "Tất cả những món trên này đều là do mọi người chuẩn bị cho cậu đấy. Nhưng mà mấy cô nàng kia nấu xong thì bay đi hẹn họ với nhau hết rồi nên chỉ còn tụi tui thôi. À, Diluc có mẻ rượu vừa làm xong nên phải về kiểm tra rồi, nhưng anh ta tặng cậu chocolate rượu nè." Venti vừa cười hì hì vừa nói.

"Nhà Lữ Hành, còn đây là quà Xiao gửi tặng cậu. Cậu ta nhát quá nên không dám tới." Zhongli đưa cậu hộp chocolate được gói vụng về, có dòng chữ gửi cậu: "Chỉ là ta muốn thử làm đồ ăn của con người thôi. Dư nên ta đưa cậu." Aether phụt cười, vị tiên nhân này lúc xấu hổ luôn thật dễ thương. Cậu ngước lên thì thấy những anh chàng đều đồng loạt đưa những hộp quà đủ màu sắc ra, bên trong đầy ắp cái thứ cậu từng rất ghét vì phải giao quá nhiều trong ngày.

"Cảm ơn mọi người. Nhưng nhiều như vầy thì tôi sâu răng mất."


END END END

...............................

Bonus 1:

Sáng hôm sau, Aether tính lấy một hộp chocolate thì chỉ còn thấy Paimon bụng căng tròn, miệng và tay ngoe ngoét chocolate, nằm ngủ giữa những cái hộp rỗng. 

"PAIMON!!! HÔM NAY TÔI MÀ KHÔNG NƯỚNG CẬU THÌ TÔI KHÔNG PHẢI AETHER!!!"


Bonus 2:

C: Chúng ta làm chocolate, chúng ta làm đủ mọi thứ và Aether bé bỏng chỉ nghĩ chúng ta là bạn. Ý tưởng của Thoma nhẹ nhàng quá không bộc lộ được tình cảm của chúng ta...

Z: Theo kinh nghiệm 6000 năm của tôi thì cứ trực tiếp cầu hôn như người xưa là được. Không rườm rà, lại bày tỏ được hết tâm ý.

T: Xin lỗi... Tôi cứ nghĩ chỉ cần những hành động quan tâm xuất phát từ trái tim là có thể cưa đổ Aether...

K: Có lẽ tôi nên chỉ Thoma 1001 cách tán tỉnh crush nhỉ.

D: Biết 1001 cách mà tán có thành công đâu, cũng chỉ làm tốn thời gian thôi.

V: Chuốc say Aether...Là lá la...Bắt cậu ta lên giường...Lá la là...

Vị tiên nhân nào đó đang ngẩn ngơ ở Nhà trọ Vọng Thư: Không biết hợp khẩu vị cậu ta không...

Ở một nơi nào đó, cậu A đang tương tư: Tất cả bọn họ đều ngầu quá...Biết tỏ tình với ai bây giờ...


[AllAether] All men in Teyvat simp AetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ