Chương 26.

377 56 9
                                    

Seishu cười trừ. Như có như không gỡ tay chồng ra, từng ngón tay thon lạnh tê buốt vuốt lên mái bàn tay rắn chắc của Koko.

- Koko, em không sao. Anh đi lo cho Naomi đi. Em ở đây ít ngày, cũng không chết được, chuyện lần này có nhiều khuất mắt. Em lại trong diện tình nghi. Ở cạnh em e là không tốt cho lắm...

Lời chưa dứt, Koko đã ôm lấy em. Đã lâu lắm rồi, lâu lắm rồi hắn chưa ôm lấy cơ thể này. Koko luồn tay vào mái tóc vàng hoe đã hơi lỏng lẻo, từng lọn tóc mềm mại xen vào bàn tay của hắn, hương thơm dịu nhẹ làm vơi đi tâm tình rối ren của lòng hắn.

Sự hi sinh thầm lặng của Seishu cho hắn, cho cái gia đình nhỏ bé trước xơn bão giông này. Hắn chỉ tiếc không thể giang hết thân người để che em hết ướt. Mùi hương trên người em bao nhiêu năm vẫn vậy, nó làm hắn si mê đến lạc lối.

Những cái hôn nhẹ lên lọn tóc, lên vần trán có vết bớt in hằng, hôn lên hàng mi dày hơi ướt át, hôn lên má, lên sống mũi đã đỏ hoe sụt sùi và điểm lại trên đôi môi hơi hé mở. Koko rời em, tiếc nuối xoa mái tóc vào nếp.

- Anh sẽ đến thăm em. Đừng buồn, chuyện sẽ đâu vào đó thôi.
.
.
Rindou cầm tệp tài liệu đến công ty. Em bình thản bước vào phòng giám đốc điều hành, trên người còn mặc chiếc áo blouse phất phới.

Em một mạch chạy từ căn biệt thự về đây. Cứ thế vào phòng mà chui rút vào người anh trai.

- Sao rồi?
- Cái thai sảy rồi...nàng ta thì bị thương ở phần đầu với bông gân ở chân...còn lại thì không có gì đáng để nói.

Ran huýt sáo một cái, mặc kệ em trai hắn bấu chặt lấy hắn như sam mà đứng dậy, rót cho Rindou cốc cafe nóng.

- Kokonoi vừa nhắn cho anh. Bảo chúng ta cùng Hanma thu thập cho đủ chứng cứ...
- À...vụ việc bê bối tham nhũng nhà Hakame với buôn lậu chất cấm của Hattjoa Hakame hả...
-  ...Sẵn đây em cũng sẽ chăm sóc cô Naomi kia vài ngày, để xem có moi được thông tin gì thú vị không...
- ...Anh biết không Ran. Cái thai kia không phải là huyết thống với Koko. Trợ lí em vừa chuyển tài liệu sang cho em sáng nay. Vậy là mọi chuyện đã rõ...
- Haha. Anh còn đang nghĩ cô ta chọc bao cao su để trong phòng tân hôn. Ra là con hoang.
- Máy quay lén mà Kokonoi nhờ Hanma lắp sẵn đã có công hiệu rồi. Giờ muốn chối cũng không được...

Em rút vào hõm cổ anh trai, giọng càng lúc càng lạc đi. Em còn phải trực ca tối nên giờ chỉ muốn chợp mắt một chút. Cái tiết trời lạnh lẽo ngoài kia chỉ làm con sâu ngủ lên men nhanh hơn. Nhanh sau đó, Rindou bám ríu lấy Ran mà êm ru ôm giấc nồng ngủ mất.
.
.
Hanma theo lời thư kí mà tiến vào, hắn cười cười để tệp hồ sơ lên bàn. Không quên moi điện thoại ra làm bôi ảnh, cứ thế vui vẻ chấp tay ra sau rời đi. Ra bên ngoài, hắn nhìn cô thứ kí mới đến, còn đang mơ tưởng chiếm được trái tim vị giám đốc trẻ, không khỏi cười mỉa.

- Cô nhớ thông báo với cấp Ran với Rindou đang thảo luận riêng với nhau. Không tiện tiếp khách, tầm 30 phút sau hẳn gọi thông báo đấy!!

Gã vui vẻ trở về. Không quên gửi tấm hình cho người tình hắn đang dưỡng thương ở nhà.

Tiếng tin nhắn vang lên, Kisaki rời mắt khỏi laptop mà nhất điện thoại, nhìn tấm hình mà mặt không biết bày ra vẻ gì cho thoả đáng.

[Hoàn] [Koko x Seishu] TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ