Đầu tiên xin lỗi mn vì sự bất tiện này. Chỉ là phần này là phần làm rõ những ẩn khuất vẫn chưa giải xong của những cp phụ trong truyện. Có thể coi là một ngoại truyện của bộ truyện này.
À, sẵn đây mình PR cho bộ truyện mới. Rảnh tay hãy đọc thử nhé✨
.
.
Rindou có một nỗi lo. Thuở ban đầu em chỉ xem nó như một ý nghĩ bân quơ trong những lúc nhàm chán. Nhưng không biết tự khi nào, em đã canh cánh trong lòng, mãi trôi theo miền xúc cảm.Đó chính là Ran Haitani.
Anh trai của em từ bé đã vô cùng tài giỏi. Cha đầu tư vào anh rất nhiều, đáp lại sự kì vọng của ông dĩ nhiên là trái ngọt hoa thơm. Thậm chí, đến lúc lâm chung, ông đã soạn sẵn cuộc đời cho anh trai em. Về con đường Ran sẽ đi, người Ran sẽ cưới. Nhưng Ran Haitani là một đứa trẻ phá cách, sẵn sàng xé toạc bản di chúc ông ta để lại, nhường toàn bộ quyền lực về tay em, đứa con bị ông ghẻ lạnh đến tận cuối đời.
Ran rất yêu em, cái "yêu" mà cả hai người dành cho nhau nó đã từ lâu không còn ở ngưỡng anh em nữa. Đó chính là nỗi lo của Rindou, rằng anh trai em sẽ vì em mà không lập gia đình, yên bề gia thất.
Em vốn để nó sau đầu từ lâu. Nhưng nhìn lại bản thân mình hiện tại mà xem, lòng em lại nặng trĩu không khỏi suy nghĩ bản thân trông như một hòn đá chắn đường vậy. Em đem tâm tư này nói với Chifuyu, đôi con ngươi tím biếc nhìn xa xăm bên ngoài khung cửa sổ. Chifuyu nghe Rindou giải bày, em khẽ cười, nhẹ nhàng nói.
- Dưa chín ép không ngọt. Chuyện tình cảm trước sau đều là duyên phận, cậu càng cố gán ghép sẽ càng dễ đổ vỡ. Hãy để nó thuận theo sợi tơ hồng của Ran. Biết đâu đó lại là điều tốt thì sao...
Rindou cười như không cười, khuôn mặt em buồn rười rượi. Bản thân em mâu thuẫn với nhau, giằng xé tâm can đến đớn đau. Nữa mong muốn ích kỷ muốn giữ Ran bên cạnh mình. Nữa lại muốn buông bỏ để Ran đi tìm hạnh phúc. Rindou bối rối trong chính suy nghĩ của bản thân. Muốn nói, nhưng lại không biết nói thế nào. Nhìn đôi chân không chút cảm giác, lòng càng não nề nặng trĩu như nổi trận gió đông.
- Mẹ ơi, rốt cuộc Rinrin nên làm thế nào mới phải đây ạ?
.
.
- Rinrin? Sao buồn vậy?
- ...Dạo này. Rindou Haitani tránh mặt Ran. Hắn cảm thấy khó hiểu, hắn không bỏ quá nhiều đường vào mỗi bữa ăn, nước xả vải cũng là loại em hay dùng, cacao cũng là loại em trai thích. Ran vẫn thường dành ra ít nhất 4 tiếng cùng em mỗi ngày, đủ để hắn yêu thương đứa em trai đang điều trị của hắn. Nhưng Rindou vẫn giữ khoảng cách với hắn. Hắn đặt khay thuốc lên bàn, vuốt mái tóc dài đã lâu không tỉa cắt, nhẹ nhàng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Koko x Seishu] Tìm
Roman d'amourCó tìm thì sẽ gặp. Có duyên ắt sẽ trùng phùng. Truyện đăng duy nhất ở Wattad. Mình viết fic này chỉ để thoả mãn sự sìn otp. Nếu không hợp nhau, đừng buông lời cay đắng. Tác giả: Kiwikaela. ° Cảnh báo nho nhỏ: OCC, truyện có yếu tố boy loves, lệch ng...