Ô Thanh Hoài là người song tính.Đây là một tình huống mà Mạnh Phạn Thiên không thể nào ngờ đến, tất nhiên nó cũng là một món quà đối với hắn.
Trên đời có nhiều người như vậy, làm sao hắn liền có thể chọn trúng Ô Thanh Hoài? Ai có thể nghĩ rằng lại có một bông hoa thơm sạch sẽ, dịu dàng ẩn trong đáy quần của người đàn ông mặc com-lê xấu xí này?
Chống khuỷu tay xuống giường, thân trên ngả về phía sau, Ô Thanh Hoài vừa cố gắng chống đỡ, vừa phải dùng sức mở rộng hai chân kiềm chế ý muốn khép lại, che giấu.
Cậu đỏ mặt, ngượng ngùng nhìn Mạnh Phạn Thiên ngồi xổm xuống, hết sức chuyên chú, nhìn chằm chằm vào giữa hai chân cậu như thể hắn đang nghiên cứu.
Bí mật này là nguyên nhân khiến cậu bị bỏ rơi khi còn nhỏ, đồng thời nó cũng khiến cậu sống trong tự ti và xấu hổ mãi mãi, cậu xấu hổ về điều này và không muốn nhìn nó, khi đi tắm, cậu chỉ tuỳ tiện rửa hai lần, cố tình coi nó là dị tật, bộ phận hoàn toàn không tồn tại.
Nhưng không có cách nào lừa gạt chính mình, đó là trên người cậu có bộ phận sinh dục của nữ.
Khớp ngón tay rộng mở của Mạnh Phạn Thiên mở ra hai môi âm hộ xinh đẹp, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng nhào nặn âm vật nhỏ bé, bởi vì quá gần, hơi thở ấm áp trực tiếp phun lên đó.
Kích thích sinh lý và sự xấu hổ khi bị nhìn khiến Ô Thanh Hoài bắt đầu cảm thấy yếu ớt, không kìm chế được bản năng,sợ hãi cảm nhận luồng nhiệt trong cơ thể từ từ lan toả .
Đây là mơ hồ dự cảm, cậu thường xuyên thấy rằng nơi đó sẽ ẩm ướt không thể giải thích được, có một chút chất lỏng tanh và dính, rất kinh tởm.
Bây giờ cậu không muốn bị Mạnh Phạn Thiên nhìn theo cách xấu hổ như vậy, cậu vội vàng cuống quít kẹp chặt đầu của Mạnh Phạn Thiên "Đừng nhìn tôi, tôi ..."
Mạnh Phạn Thiên không lên tiếng, Tóc mai đâm vào chân khiến Ô Thanh Hoài ngứa ngáy.
Cậu không ngừng cố gắng kẹp chặt chân, chất lỏng càng nồng, nhanh chóng chạy ra từ bên trong khe thịt nhỏ, ánh lên một tia nước.
Cậu nghe thấy Mạnh Phạn Thiên cười khúc khích, cực kỳ vui vẻ.
Những đốt ngón tay vốn chỉ ở bên ngoài đột nhiên thọc vào lồn nhỏ mềm mại, chui vào khe hở, ba đốt ngón tay đi thẳng vào, cạy mở từng lớp thịt non mềm không chút do dự.
Sự xâm nhập của ngoại vật khiến cậu cảm thấy khó chịu và kỳ lạ, như thể một vị khách không quen biết đột nhập vào nhà, Ô Thanh Hoài hét lên một tiếng, co chân lại và khóc nức nở.
Cậu không thể ngăn Mạnh Phạn Thiên đưa ngón tay vào, tùy ý mà mạnh mẽ mô phỏng động tác giao hợp, bộ phận mẫn cảm bên trong đang run rẩy kêu gào giống như cậu đang dưới đòn roi mãnh liệt, phun ra chất lỏng trong suốt và sền sệt.
Giống như bị xuyên thủng, khoái cảm run rẩy kỳ lạ từ bụng dưới chua sót dâng lên, Ô Thanh Hoài sợ hãi hét lên, toàn thân căng thẳng đột nhiên trống rỗng run rẩy, ngón chân co quắp kịch liệt.
Một cơn tê dại điên cuồng trào ra khỏi cơ thể, không khí đầy mùi tanh ẩm ướt.
Mạnh Phạn Thiên lấy những đốt ngón tay đầy chất lỏng ra và nhìn chằm chằm vào lồn non không chớp mắt. Môi thịt ẩm ướt phủ lên một tầng sáng bóng, xinh đẹp dâm mỹ, thịt mềm mẫn cảm hơi đỏ ửng đang ngượng ngùng chuyển động, như đang nói chuyện, nghênh đón.
Hắn vốn đã cứng rồi, hắn không thể không muốn phá vỡ thân thể của Ô Thanh Hoài, nếm trãi lần đầu tiên của cơ thể tuyệt vời này.
Nhưng bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm tốt.
Hắn biết mình sẽ làm Ô Thanh Hoài sợ hãi khi phát điên trên giường, bây giờ người kia chưa hoàn hồn thì có thể bỏ chạy bất cứ lúc nào, hắn nhất định phải ôm Ô Thanh Hoài thật chặt trong lòng bàn tay rồi mới tận hưởng nó từ từ, tận hưởng cậu run rẩy mình và khóc., rên rỉ và cầu xin sự thương xót.
Mạch máu sắp vỡ ra vì trí tưởng tượng hấp dẫn, Mạnh Phạn Thiên đắm chìm trong mùi vị dâm đãng này, thô bạo xoa nắn khúc thịt non mềm của Ô Thanh Hoài vài lần, thu tay về, sau đó cúi đầu liếm láp.
Thứ hương vị khó tả, thứ hương vị dâng lên tận xương, khiến Mạnh Phạn Thiên trở thành một con thú đói khát. Hắn tham lam liếm môi âm hộ ẩm ướt của cậu, những chiếc răng không cố ý co lại thỉnh thoảng cọ vào, và hắn dường như muốn cắn vào xung quanh.
Ô Thanh Hoài cũng cảm nhận được nguy hiểm, sợ hãi nắm chặt tóc, khóc và gọi tên của hắn.
"Phạn thiên, Phạn thiên..."
Dịu dàng như vậy, ngây thơ như vậy, tuy rằng đáng thương nhưng chỉ khơi dậy bạo dâm mãnh liệt của đối phương, khiến người ta muốn chơi chết cậu.
Mạnh Phạn Thiên đang ngửi thật sâu mùi vị hỗn hợp giữa hai đùi, cảm thấy mình cũng đã nghiện Ô Thanh Hoài.
Cố hết sức áp chế vô số kích động tối tăm, Mạnh Phạn Thiên chỉ liếm, cậu lại phun nước, hắn chưa hết thòm thèm mà dừng lại
Ô Thanh Hoài chưa bao giờ trải qua loại khoái cảm này, cậu nằm trên giường thở hổn hển, thân trên vẫn mặc áo sơ mi trắng đi làm, thân dưới đã trần trụi.
Nữ huyệt có chút sưng, nóng và ngứa.Cậu không khỏi kẹp chặt hai chân, không dám cử động, chỉ nhìn Mạnh Phạn Thiên bằng ánh mắt ướt át, đáng thương.
Mạnh Phạn Thiên đứng bên giường, lau chiếc kính gọng mỏng đã tháo ra, đeo lên, trở lại dáng vẻ ôn nhu dịu dàng.Hăn ta lại khoác lên mình bộ da người và nhìn chằm chằm Ô Thanh Hoài với giọng nói dịu dàng.
"Thanh Hoài, tại sao lúc ở trong sòng bạc không nói cho tôi bí mật này, bây giờ lại nói, sợ tôi không chịu thay em trả nợ sao?"
Sắc mặt của Ô Thanh Hoài đột nhiên trở nên trắng bệch, cậu nhanh chóng đứng dậy, quỳ xuống bên giường, khẩn cầu xin lỗi.
Cậu đã nghĩ như vậy, cậu thật đáng khinh, sợ Mạnh Phạn Thiên biết được sẽ không trả tiền cho cậu, nên cậu không dám thú nhận sự thật trong sòng bạc.
Mỉm cười nhẹ, Mạnh Phạn Thiên chậm rãi quét qua hạ thể trên khăn trải giường đã ướt đẫm, sau đó hắn đỡ gọng kính, tỏ vẻ khoan dung nói:
"Trong trường hợp này, tôi chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý."
"Đây là một công việc kinh doanh thua lỗ, vì vậy Thanh Hoài, em phải nghe lời."
Giọng điệu dễ nghe đối với Ô Thanh Hoài cảm kích với hắn, cậu vội vàng lao về phía trước, bò xa hơn một chút, cẩn thận kéo góc quần áo của Mạnh Phạn Thiên,"Tôi sẽ ngoan và nghe lời, Phạn Thiên, cảm ơn, cảm ơn."
Với một giọng điệu vui mừng, cậu đã hoàn toàn quỳ gối trước Mạnh Phạn Thiên, từ đây,đối hắn vẫy đuôi và cầu xin lòng thương xót.
_________________
Lời edit: có một khúc nhỏ vầy thôi mà muốn trầm cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Song Tính] (EDIT) Vẫy Đuôi - Lạn Phong
RomanceLay đuôi Khiếp nhược đại mỹ nhân tại triều ngươi lay động đuôi Lạn phong Tình trạng bản gốc: Đã Hoàn Tình trạng bản edit: đang tiến hành 14/12/2021 Nguồng raw+QT: Kho Tàng Đam Mỹ Đây là lần tiên mình edit một truyện, nên sẽ có chút sai x...