3.[KAGESUGA]

200 13 0
                                    

"Này nhóc!" Sugawara Koushi lên tiếng.

Kageyama Tobio nghe thấy tiếng gọi cũng ngoảnh lại. Em nhìn gương mặt đang hí hửng trên đường phố kia cũng nuốt lại lời mình muốn nói.

Cậu là con trai nhà hầu tước, em là một phù thủy. Đế quốc từ ngày giáo đoàn thần mặt trời xuất hiện và ráo riết truy tìm và tàn sát phù thủy trong địa phận. Bọn họ không phải là mối đe dọa nhưng nhiều năm trước, họ lén lút lập một khế ước với thứ đối nghịch thần mặt trời nhất- tử thần. Mỗi phù thủy bị bắt đều bị hút hết lượng ma thuật trong người và sau đó đưa đến trước mặt dân chúng. Bị cho là mối nguy hiểm của đế quốc và hoàng gia cũng chưa từng dấy lên nghi ngờ, ra lệnh khắp nơi truy nã phù thủy.

Kageyama Tobio chỉ là một cậu nhóc vì con đường danh vọng của gia tộc mà liên lụy tới, bị ám sát, ngã xuống vực sâu nhưng đâu ai biết rằng ngay dưới đó là kết giới của một phù thủy, trông sâu nhưng thật ra còn không cao bằng tháp chuông.

"Ngài phù thủy... "

"Cẩn thận!!" Em đẩy cậu sang một bên và tạo lá chắn, ánh mắt lạnh giá hướng về phía kẻ tấn công mình "Ra đi! Nó không qua nổi mắt ta đâu!"

"Sugawara Koushi, giọt máu cuối cùng của gia tộc Sugawara. Thủ lĩnh muốn ngươi quay về!" Người kia lên tiếng

"Chậc" Cái cảm giác khó chịu mấy hôm nay là đây sao? Em ngán ngẩm, tạo một lớp lá chắn bảo vệ cho cậu.

Lao đến tấn công trực diện, kẻ kia cũng chẳng dễ đối phó, ngăn chặn đòn đánh đầu tiên và vòng ngay ra sau. Nhìn cái cây bị đốt cháy bởi ma thuật, em cắn môi và dịch chuyển cả hai tới nơi khác. Không lâu sau thêm kẻ cản trở xuất hiện. Cái đám phiền phức chết tiệt!

Trên trời cao, hành loạt thanh kiếm khổng lồ giáng xuống, hai kẻ kia cầm cự mãi cho đến khi lớp lá chắn ấy vỡ tan, những kẻ kia bị thương nặng do ma thuật đó gây nên "Tốt nhất đừng đến làm phiền ta, tên khốn!"

Phía khác, vị tộc trưởng đó nghe xong không hề tức giận mà chỉ bật cười lên một tiếng. Em ấy tức giận dễ thương thật!

Kageyama tỉnh dậy trời đã tối, nghe người hầu kể lại mọi chuyện cũng khá bất ngờ. Cậu chỉ nhóc lúc bị lớp lá chắn ấy bao bọc thì bản thân dần rơi vào hôn mê, ai ngờ lại được đưa về tận dinh thự.

"Mahiro! Tobio! Giáo đoàn thần mặt trời đó hai đứa đừng dính dáng tới. Bọn chúng mới chính là những kẻ gây ra nỗi kinh hoàng của 10 năm trước. Hai đứa ít nhất hãy nhớ lấy và tự bảo vệ bản thân, ta biết hai đứa cũng đang quen biết với phù thủy!" Hầu tước lên tiếng.

Cậu và anh trai mình rất bất ngờ, một phần vì cha đã biết, một phần vì anh/em trai mình cũng liên quan đến phù thủy "Con đã rõ!"

---

"Ryan! Ngài phù thủy bap nhiêu tuổi rồi?" Kageyama giúp Ryan, thân cận của em làm một số việc vặt.

"24, hơn nhóc 6 tuổi thôi!"

Lời của Ryan khiến cậu ngỡ ngàng, vậy mà cậu cứ nghĩ người kia ít nhất vài chục tuổi rồi chứ! Cầm chiếc gối trên tay mà đập vào mặt mình khiến Ryan một phen hốt hoảng "Nhóc muốn chết sao? Làm vậy chiếc gối này sẽ tỏa độc đó! Đặt nó xuống và theo ta"

(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho KoushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ