16.
.
.
."Chung kết diễn ra ở thành phố T, cậu có đi không?" Mahiro cùng Suzuki video call với em. Vì đang trong giờ nghỉ trưa nên cũng rảnh rỗi để nghe.
"Tất nhiên!" Em ngầm kẹo trong miệng, thích thú không thôi, trượt vé 2 năm liền, năm nay nhất định không để phải xem online nữa.
"Để tớ giữ vé cho. Hay nói Oikawa Tooru, anh ta ở thành phố T, cậu nhờ anh ta lại từ chối?"
"Để cho bọn tớ, với Oikawa Tooru, hai người bây giờ vẫn nên có khoảng cách!" Suzuki bịt miệng Mahiro, cho cậu tiếp tục lại nói lên tận trời trời mây nào.
"Được ư? Vậy nhờ hai cậu!" Em vui mừng, để họ năm nay không thể không có vé. Năm nay vui rồi.
--------
"Làm gì vậy?" Iwaizumi vỗ mạnh một cái vào đứa bạn đang phởn hết mức chẳng còn để ý đến xung quanh.
Oikawa bị đánh bất ngờ, giật mình xém chút nữa thì ngã. "Iwa-chan chẳng nương tay chút nào!"
"Sắp được gặp lại Kou-chan, từ Tết đến giờ cũng 8 tháng."
"Ai biết cậu ấy có tới không, phòng thiết kế có rảnh bao giờ!" Iwaizumi thẳng tay đánh gãy hi vọng.
Oikawa gương mặt ỉu xìu. Phải rồi, em ấy làm cho stars, có biết bao nhiêu việc chứ!
Bỗng nhiên chiếc điện thoại sáng lên, Oikawa ngay lập tức bắt máy "Kou-chan!"
"Tooru... Hai ngày nữa hẹn gặp anh!"
Tâm trạng Oikawa mừng hẳn lên. Iwaizumi đứng nhìn bằng ánh mắt xem thường, cái độ lật mặt này chơi với nhau từ nhỏ đến lớn vẫn chưa thể quen được.
"Em tìm được chỗ ở chưa? Có cần anh thuê khách sạn giúp không?"
"Không đâu. Em cùng Mahiro, Suzuki đặt phòng xong rồi!"
Tiếc thật... Anh còn đang định mời em tới nhà mình làm khách.
"Hết giờ giải lao rồi. Tạm biệt anh! Giúp em gửi lời chào đến Iwaizumi-san và Rensuke-kun!"
Điện thoại tắt, Iwaizumi đứng cạnh cũng nghe thoáng qua được câu chuyện. Oikawa tia ánh mắt vào cậu trai với mái tóc nhuộm highlight tím. Rensuke bỗng không hiểu tại sao không rét mà run, bài tập luyện hàng ngày cũng vì thế mà mắc một lỗi nhỏ nhưng cậu cũng nhanh chóng điều khiển lại như ban đầu.
"Sugawara còn để ý đến tớ, cảm thấy động lòng!" Iwaizumi trêu chọc, anh muốn xem đứa bạn thân phản ứng thế nào.
Nhưng thay vì dữ dội, Oikawa đứng đơ người khiến Iwaizumi khá bất ngờ, với tính cách của Oikawa, im lặng thì cứ sai sai thế nào.
----------
"Hideyoshi, cố lên anh!" Em ngồi gần lối đi, thấy Hideyoshi cùng đồng đội tiến đến liền vui vẻ cổ vũ, Mahiro và Suzuki cũng đưa nắm đấm ra ý muốn nói cố lên. Anh ấy đặt hết tâm huyết vào năm nay, dù có thiên vị nhưng vẫn mong Umi giành chiến thắng, chàng trai Takuya kia sẽ có cơ hội lên mặt với Mahiro nhưng cậu ấy cũng chẳng nhỏ nhen để ý đến.
Hideyoshi nhân cơ hội máy quay không quay đến, xoa nhẹ đầu ba đứa nhỏ, mỉm cười ôn nhu "Cảm ơn mấy đứa!"
Ba bạn nhỏ cười hì hì dõi theo bước chân Hideyoshi, Kumo cũng tiến vào, dù thiên vị nhưng vẫn cần phải cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho Koushi
KurzgeschichtenBiết là viết không hay nhưng vì mục đích đu và tự thẩm cp độc lạ mà bất chấp Ooc ooc ooc