[Oisuga] (06- 10)

107 9 1
                                    

06.

Trận đấu bắt đầu, em vẫn như thường và lao đến, Rensuke cũng không còn chờ đợi mà lao đến. Cả hai giằng co, đạn xuyên mây được bắn ra từ hai khẩu súng đen trắng trong tay, lấy nó làm bàn đạp, tiếp đó là đạn chói che chắn tầm nhìn, phía sau vùng sáng, em bắn ra đạn gây tê nhưng Rensuke đã né được. Đáp trả cho đòn vừa rồi, Rensuke cũng bắn ra đạn chói, cả màn hình sáng trưng nhưng em vẫn để Suga bắn liên tục, ít nhất có thể phá thế của đối phương càng tốt. Nhưng tuyển thủ chuyên nghiệp ý thức chiến đấu đâu giống người chơi thường, ném ngay dưới chân em một quả bom, bom nổ, Suga bay ra xa một đoạn, Rensuke nhân lúc Suga chưa vững liền sử dụng loạn xạ, cuối cùng em ăn trọn chiêu thức, mất đi 25% máu còn đối phương thì chưa mất được bao nhiêu.

Em cắn môi, không có lợi thế về vũ khí và trang bị cũng đành chịu, cố gắng lấy đi nhiều máu nhất của đối thủ. Suga ngã xuống cũng là lúc Rensuke còn 30% máu, thế cũng khá tốt, em cũng không có ý kiến gì về kết quả.

Rensuke một lần nữa chủ động tiến đến, cả hai bắt tay nhau, em mỉm cười rồi quay về chỗ ngồi.

"Trận đấu kết thúc, Rensuke chiến thắng, hai người họ coi như hòa rồi."

"Tuyển thủ Rensuke từ lúc bắt tay đến khi về chỗ có hơi lạ nhỉ."

Máy quay ngay lập tức lia tới Rensuke khiến cậu chàng bất ngờ rồi hướng về phía đó vẫy tay. Nhưng ai biết được rằng lúc ấy, khi quan sát em thật kĩ, hai vành tai được ẩn dấu trong mái tóc đã đỏ lên. Về chỗ liền ngồi im quan sát đôi bàn tay mình. Thật đẹp!

"Không sao, cậu đã làm hết sức rồi!" Oikawa tiến lên đón, bàn tay một lần nữa tùy tiện xoa xoa nhưng rồi cứ thế mà mân mê mái tóc em cho đến khi có những giọng nói gào lên từ cả fan girl và fan boy. Cảnh anh xoa đầu em liền vinh dự được quay lên. Bàn tay anh khựng lại nhưng vẫn yên vị đan xen trong những sợi tóc mềm mại của em.

"Sờ đủ chưa?" Em lạnh giọng kèm theo ánh mắt cảnh cáo.

"Xin lỗi, xin lỗi." Anh rối rít bỏ ra, theo đuôi em quay về chỗ mình.

Trận đấu tiếp tục diễn ra, tỉ số 3-2 nghiêng về đội 1.

Trận đấu được mong chờ nhất cũng diễn ra. Sáu người trong từng đội lần lượt được hiện lên trên màn hình lớn.

Đội 1:

Oikawa Tooru

Tenma

Ayato

Yasu

Akira

Người thứ sáu: Sugawara Koushi.

Đội 2:

Kashima Mahiro

Iwaizumi Hajime

Gin

Murasaki

Rin

Người thứ sáu: Yuu

Không chỉ khán giả mà ngay cả đội hai cũng bất ngờ với đội hình đội một.

Em không đoán được trận đấu sẽ diễn ra thế nào, nhìn chung chiến thuật là do Yasu và Gin dựng nên. Hai người này nổi tiếng với sự trái ngược. Chiến thuật của Gin là phòng thủ còn Yasu là tấn công. Theo dõi stars đã lâu, tình cờ rằng đội của hai người họ chưa từng đụng nhau thành ra mọi người ai cũng tò mò rằng lớp phòng thủ dày hay sức tấn công mạnh. Bây giờ cũng sắp có lời giải đáp.

(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho KoushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ