2.[KUROSUGA]

279 19 3
                                    

Sugawara Koushi hiện tại đang làm thêm ở một quán cà phê để kiếm tiền chi trả học phí và tiền sinh hoạt. Trên đường em tình cờ bắt gặp hắn, Kuroo Tetsurou cùng với những vết thương nhỏ đang ngất gần quán, em sợ hãi bỏ đi nhưng ngay sau đó lương tâm không cho phép nên đã quay lại đưa hắn trở về nhà và cho hắn tạm ở lại một thời gian.

Đến nay ba tháng đã qua, em không hiểu sao lại hay gặp người này trong quán đến vậy, nhiều lúc từ trường về cũng bắt gặp người kia.

Một ngày nọ, em bắt gặp hắn theo sau mình, nhanh chóng đi đến đối diện "Kuroo-san, anh theo dõi em? Tại sao vậy?"

Hắn bị bắt gặp chuyện xấu nhưng biểu cảm vẫn không hề chuyển đổi, mỉm cười và tiến sát em hơn "Koushi-chan, anh nói anh thích em thì em có tin không?"

Nhan sắc này là quá gian lận rồi! Gương mặt em nóng bừng lên, hai tay nhanh chóng che mất và ngoảnh ra sau, em không biết đối diện điều này thế nào nữa mặc dù bản thân cũng đã vài lần được tỏ tình.

Hắn vẫn giữ nụ cười đó, đưa tay xoay em lại, tách hai bàn tay kia ra, nhỏ nhẹ "Vậy ý kiến của em là gì? Nói anh nghe"

Bỗng nhiên từ đâu có tiếng súng phát ra, hắn cau mày lại và ôm lấy em. Ngay sau đó một chiếc ô tô cũng đỗ đến trước mặt, em bị đưa vào xe trong khi chưa kịp tiêu hoá được sự việc này.

"Koushi-chan! Ở yên đây, cậu ta sẽ đưa em về nhà an toàn, chúng ta nói chuyện này sau được chứ?" Em bất giác gật đầu, hắn cũng dịu dàng hôn nhẹ mái tóc em rồi ra khỏi xe.

Tối hắn đến nhà em, em nhìn thấy cũng đỏ mặt một lần nữa. Hắn ôm lấy chàng trai dễ thương này "Hãy nói cho anh biết ý kiến của em"

Em áp mặt vào lồng ngực rắn chắc kia gật đầu, hắn thấy vậy trong lòng không khỏi sung sướng "Kuroo-san, mùi thuốc!"

"Anh xin lỗi! Để anh vào tắm, để em khó chịu rồi" Hắn đi vào trong tắm rửa và tự trách bản thân. Đi xử lý vài "con chuột", trong thời gian đó đã hút vài điếu thuốc, trên đường lái mô tô cũng không làm mùi thuốc mất đi, đã khiến cho bé yêu của mình khó chịu.

"Bé yêu! Lại đây để anh ôm em" Hắn ra khỏi nhà tắm, trên người mặc bộ đồ thời gian trước sống ở đây, ngồi trên giường, giọng nói hướng về phía bé yêu đang ngồi làm gì đó với chiếc máy tính, hắn không nghĩ bé yêu của mình đang học.

Em ôm máy tính đi đến chỗ hắn "Anh, người ta tình cờ quay được hôm nay, thì ra gần chỗ chúng ta đúng chiều nay có vụ xả súng" Em chăm chú vào màn hình "Mà khoan! Chiều nay sao anh không quay về? Anh có gặp nguy hiểm không?"

Được bé yêu quan tâm, hạnh phúc quá đi! Hắn một tay xoa đầu em, một tay ôm eo em mà mân mê nó "Anh không sao hết! Anh cũng về ngay sau đó nên em đừng lo"

-------

"Kou-chan! Cậu đang yêu sao? Đối phương là ai vậy? Có học trường mình không, hay trường khác?" Bạn thân của em khoác vai

"Aki-chan! Cậu thật là... Anh ấy đi làm rồi! Anh ấy đến rồi kìa, tạm biệt cậu" Em nhìn bóng dáng người con trai đang thu hút sự chú ý của cả nam nữ sinh, nhan sắc đã thu hút thêm chiếc ô tô phía sau thật làm người khác loá mắt

(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho KoushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ