6.[OISUGA]

244 16 0
                                    

Sugawara Koushi em là một thành viên cấp cao của tổ chức, là kẻ đứng sau các đường dây mại dâm nhưng một kẻ như em lại được đánh giá trong sáng như một thiên thần trong mắt người khác. Tổ chức cũng chính là bóng đêm vùng Kanto.

Oikawa Tooru là một kẻ ăn chơi có tiếng, ban ngày là một giám đốc thanh lịch ban đêm hoà mình vào các cuộc chơi.

"Sugawara, tối nay cẩn thận! Con chuột cũng đã bắt đầu không yên phận rồi! Cẩn thận nguy hiểm!"

"Boss đừng lo! A, chẳng lẽ tôi bị nhắm tới sao? Tôi sẽ bị bọn chúng biến thành công cụ tình dục sao?" Em tỏ vẻ hoảng hốt "Boss tôi sợ! Ngài an ủi tôi đi!"

"Đừng có dụ dỗ vợ tôi!" Kanzaki đi vào.

"Kanzaki-san đừng ích kỷ thế chứ! Boss cũng thích tôi lắm đúng không?" Em mỉm cười hướng tới boss

"Ừ. Sugawara xinh đẹp như vậy, ai không thích chứ" Boss cũng đáp lại bằng một nụ cười.

Em nhìn sát khí phía gần đó liền gấp rút ra khỏi phòng nhưng giọng nói vẫn vọng lại "Làm phiền không gian riêng của hai người rồi!"

Nhưng vừa ra khỏi phòng, ánh mắt liền trở nên lạnh lẽo. Chuột à! Đừng khiến tôi thất vọng!

Cả hai đến điểm hẹn là quán bar, bước vào trong em luôn là hướng chú ý em cũng nở một nụ cười dụ hoặc đáp lại. Thân cận của em không phản ứng, người trước mặt đã có khả năng trở thành thành viên cấp cao từ năm 18 tuổi khiến ai trong tổ chức cũng bất ngờ, theo em một thời gian mới biết người trước mặt tài giỏi đến mức nào và cũng cực kỳ tàn nhẫn.

"Phần 7/3, tổ chức 7 phía ngài 3!" Em cầm bản hợp đồng "Chúng tôi giúp qua mặt cảnh sát và chuẩn bị địa bàn cho ngài, chúng tôi chỉ ba phần có phải hơi bèo không? Phía ngài thì chỉ cần đưa hàng tới và hoạt động"

"Nhưng..."

"Vậy đi! Tôi sẽ tặng ngài một đêm được chứ?"

Em nói đến đây triệt để làm đối phương đồng ý, nở một nụ cười đắc ý, sửa lại hợp đồng xong xuôi. A... Lấy bản thân ra làm mồi nhử lúc nào cũng tốt hết, chẳng hạn như lúc này đây, hai con mồi.

Một đám người bao vây cả hai lại, người kia bị đánh ngất, thân cận cũng bị trói lại ở một góc còn em bị bắt quỳ trước kẻ cầm đầu.

"Nhìn gương mặt đúng thật là khiến người khác hứng thú! Cứ nghĩ bảo bối của tổ chức phải được bảo vệ kỹ lắm chứ!" Tên cầm đầu vuốt ve gương mặt em.

Em ánh mắt hướng tới kẻ phía sau, cũng là một thân tín. Tên cầm đầu nhìn em, mỉm cười "Bị phản bội thấy thế nào? Hắn nói em vẫn còn, không biết lần đầu của em tuyệt vời ra sao, gương mặt dâm đãng của em dưới thân tôi, nghĩ đến quá tuyệt rồi!"

"Anh nói vậy là sao? Không phải chúng ta yêu nhau sao? Còn những đêm nồng nàn của chúng ta? Còn đứa con đang chờ được ra đời trong bệnh viện thì sao? Không phải em đã tìm được người đẻ thay rồi sao? Chúng ta sắp có đứa con của mình rồi mà!" Em bật khóc hướng tới, kẻ kia tức thời á khẩu trước lời nói đó. Em không để đối phương phản bác, tiếp tục "Anh nói chờ anh cố gắng thêm chút là sẽ kết hôn với em mà, anh còn nói sẽ đưa em đi du lịch, đi hưởng tuần trăng mật sau kết hôn...."

(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho KoushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ