[OISUGA] (2)

15 2 0
                                    

Sau họp báo, bên ngoài toàn bộ giải tán, xe đỗ trước trụ sở đưa Koushi về nhà thì bất ngờ một chai nước đáp thẳng trán em, một cô gái tức giận nhìn chằm chằm.

"Thằng khốn, chết đi!" Cô ta cũng chạy mất.

Em chạm vào vết thương đau muốn chảy nước mắt, tài xế vội đỡ vào trong lỡ lại xảy ra thêm chuyện. Bên ngoài chiến đội có camera, cô gái kia không thoát được.

Sau vụ kiện cô gái cố ý gây thương tích, mọi người bất ngờ biết được rằng Sugawara Koushi chính là con trai nhà Sugawara nổi tiếng đó. Lúc này những người còn mắng chửi em là streamer trèo cao cũng á khẩu, cái gia thế như vậy, đáng sợ.

Tenma đấu mở màn tứ kết, Koushi đã chuẩn bị kỹ đến cổ vũ. Tooru đi đến nơi ôm em một cái mới đi tiếp đến sân thi đấu. Tenma thắng đẹp trên sân khách, đập tan mọi lời bàn tán sợ anh yêu đương ảnh hưởng đến thi đấu. Trên sân nhà thắng một cách tuyệt đối, tiến vào bán kết.

Thi đấu xong hai người tay nắm tay dạo phố, đưa em đến trụ sở Tranh Hùng ngắm nhìn và mua đồ sưu tầm.

"Tooru, nhìn nhân vật của anh nè!" Tooru đi đến ghé sát vào tai em ngắm nhìn, bán cũng thật chạy.

"Em thích nó hay anh hơn?" Hơi nóng phả vào tai còn bị anh cắn một cái, em đỏ bừng mặt quay người đẩy anh ra.

Dạo một vòng, em đã lấy đầy giỏ đồ, đồ bông, mô hình, trang phục cosplay nhân vật mới ra mắt liền vui vẻ đi thanh toán.

"Anh nhớ em có đồ cos Tiểu Linh Miêu, mặc nó cho anh xem!"

Cái tai chưa kịp đeo nốt em đã bị đè ra hôn, hai đầu lưỡi hòa quyện, ngón tay thon dài ma sát nhũ hoa khiến nó căng cứng in hình qua lớp vải. Em phát ra những tiếng rên hứng tình, dương vật cũng đã ngẩng đầu, anh luồn tay vào trong lớp váy dày đầu ngón tay ma sát khiến cơ thể em càng khó cưỡng, bạch dịch ngưng đọng cả tháng nay cứ từ từ rỉ ra ngoài dính lên những ngón tay dài.

"Tooru... Chạm vào em..." Em cầm một tay anh chạm lên đầu ngực mình, muốn anh xoa nắn nó!

Anh cởi lớp cúc áo đưa đầu lưỡi đến liếm mút đến sưng đỏ càng khiến em khoái lạc phát ra những tiếng rên rỉ mời gọi.

"Tooru... Hôn em..."

Khóa quần cũng đã kéo xuống, Tooru hôn lấy em, một nụ hôn thật ướt át, một tay áp sát dương vật cả hai cọ xát. Dương vật của anh đang rất lớn, anh nhịn từ từ khuếch đại hậu huyệt, hai ngón tay chơi đùa hậu huyệt khiến em ưỡn người rên rỉ ngày càng hăng.

"Tooru...ư... sâu... em muốn anh..."

"Tooru... ưm... cho vào..."

"Aaaa..." Anh đâm mạnh một cái khiến em kêu lên ôm chặt lấy cổ, lúc này trong mắt em không còn gì là khoái cảm, cơ thể chủ động dính sát lấy anh, muốn dương vật to lớn đâm sâu vào trong cơ thể.

"Ha... ư... a... muốn nữa..."

Anh liên tục thúc thật mạnh, thật sâu vào điểm khoái cảm của em. Em ôm chặt, rên rỉ, bạch dịch bắn lên ngực anh cũng không khiến dương vật em chịu cúi đầu.

Anh mỉm cười lật người em lại, muốn sâu nữa? Anh cầm lấy eo nhỏ đẩy hông thật mạnh khiến cơ thể em khó vững, những tiếng cơ thể va chạm, nhưng tiếng rên rỉ không ngừng, những tiếng thở dốc đầy ám muội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho KoushiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ