"Nghe nói dòng máu ma tộc mất đi sức mạnh?""Phải. Đám thiên thần tộc nhìn vậy cũng thật tàn bạo, tạo ra một lời nguyền còn mỗi hoàng tộc có thể sống sót."
"Thế giờ đám hoàng tộc đó thế nào?"
"Còn sao nữa, một từ thảm. Nghe nói bị đám ma cà rồng bắt lại, đứa con út mới 15 tuổi hiện chưa rõ tung tích."
"Haha. Đám ma cà rồng luôn muốn máu ma tộc, nay có cơ hội sao có thể bỏ qua."
Bàn bên cạnh có kẻ nghe câu chuyện tức giận nắm chặt tay lại. Là hoàng tử nhỏ tuổi nhất ma tộc giờ rơi vào hoàn cảnh như bây giờ, sức cùng lực kiệt, không biết phải đi đâu về đâu nữa. Bỗng nhiên cơ thể trở nên trao đảo mơ màng gục xuống bàn.
"Thằng nhóc này đẹp thật nha, mái tóc bạch kim dài đẹp như vậy lần đầu mới thấy." Một đám tiến lại, kẻ thì cầm tóc mân mê, kẻ thì thích thú vuốt má, có kẻ không làm chủ được mà sờ mó vào trong cơ thể. Khung cảnh trông thật dị hợm đến mức kinh tởm nhưng những kẻ xung quanh không dám làm gì bởi những kẻ này có quyền lực không hề nhỏ. Chẳng lẽ bọn họ định cứ như vậy chơi đùa cậu ta ngay tại đây?!!
"Các ngươi định làm gì?!" Một giọng nói lạnh băng cất lên, nắm lấy cổ tay kẻ gan to bẻ cái rắc, tiếng xương vỡ vụn khiến những người xung quanh lạnh gáy đứng hình.
-----------
"Morisuke!" Sugawara Koushi tỉnh dậy, thấy Yaku Morisuke ngồi chờ mình tỉnh dậy em vội ôm chầm lấy "Em sợ..."
"Koushi ngoan, không sao hết, lần sau đừng chạy loạn nữa, ta sợ mất em!" Yaku Morisuke cũng ôm đáp trả. Bảo bối của hắn, chỉ vì một chút lơ là để em chạy loạn trên phố mà suýt chút nữa để em rơi vào miệng cọp.
"Em đói rồi chứ? Chúng ta xuống ăn?"
Em gật đầu nhưng vẫn dụi mặt vào lòng hắn, ôm chặt lấy hắn không buông. Hắn nuông không em hết mực, bế em xuống dưới nhà ăn, dịu dàng dỗ em, bón ăn cho em. Nhìn bảo bối trong lòng đã lấy lại tinh thần mới hôn xuống em một cái. Người hầu kẻ hạ nhìn chủ nhân như vậy cũng không dám bàn tán. Bọn họ sợ, từ trước đến nay người có thể khiến chủ nhân lộ ra gương mặt đó chỉ có duy nhất em.
"Koushi ăn no rồi có phải đến lượt ta không?!" Hắn hôn xuống chiếc nốt ruồi dưới đuôi mắt em.
Em hiểu rõ hắn đang nói gì, gương mặt đỏ ửng vì ngại ngùng, không dám nhìn thẳng mặt "Nhưng... Em chỉ mới 15 tuổi..."
"Đừng sợ, ta sẽ nhẹ nhàng, sẽ không để em đau!" Hắn vuốt nhẹ lên gương mặt đỏ ửng của em. Em tin tưởng hắn vô điều kiện, gật đầu đồng ý.
Hắn mỉm cười, bắt đầu cởi quần áo trên người em ra. Cảnh xuân hiện ra trước mắt, một tay giữ sau đầu em để hoà quyện với nụ hôn của mình. Một tay chơi đùa nhũ hoa của em.
"Ưm..." Em rên nhẹ một tiếng khiến hắn càng trở nên hưng phấn. Hôn em từ trên xuống dưới, khắp cơ thể đều để lại dấu vết.
"Liếm nó đi!" Hắn đưa ngón tay mình ra trước, em gật đầu phối hợp liếm mút cho ngón tay được bao chùm bởi nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sugawara Koushi) Nơi này giành cho Koushi
Short StoryBiết là viết không hay nhưng vì mục đích đu và tự thẩm cp độc lạ mà bất chấp Ooc ooc ooc