CHAPTER 57

18.1K 379 15
                                    

ANDREA'S POV

"Good morning" sabi ko at ngumiti kay sean

Wala itong imik. Nakatihaya lang siya habang nakatingin sa ceiling. Halatang wala itong tulog. Niyakap ko siya at hinalikan ang pisngi niya.

"I said good morning" sabi ko ulit

Umupo siya at tumingin sa akin "Are you pranking me andrea? This is not a good joke. You moved into my house yesterday at nagiging mabait ka na sa akin ulit. Hindi ka ba galit sa akin?"

"Of course not. I decided to be with you again. Is there anything wrong with that? Ayaw mo ba?"

Bigla akong kinabahan sa tanong ko. Gusto kong bawiin ang sinabi ko dahil baka ayaw niya na sa akin at baka mapahiya lang ako.

"Gusto" yumuko siya "Pero baka magbago na naman ang isip mo at iwan ako"

Umupo rin ako at hinawakan ang pisngi niya "I'm sorry, okay? I promise to never leave you again. Kahit na itaboy mo pa ako ay hindi ako aalis"

"Pero bakit ba nagbago ang isip mo at binalikan ulit ako?" naguguluhang tanong niya

"Well, I stole your camera  and I saw your videos"

Biglang nanlaki ang mata ni sean at hinawakan ang kamay ko "Where's the camera? You're not supposed to see it. I don't look so good in those videos"

Tumawa ako "Tinago ko na. Para naman talaga sa akin yun diba?"

"Please give it to me, I will just delete my videos"

"No, I already watch it all"

Napaiyak ako sa kakatawa. Para kasi siyang batang nagmamakaawa sa akin ngayon.

Bumuntong hininga siya "Do I look very desperate in my videos?"

Bigla akong napatigil "Sakto lang para mapagtanto ko na sobrang shellfish ko at sobrang swerte ko dahil minahal mo ako" niyakap ko siya "Sorry dahil sinaktan kita ng sobra"

"It's okay, basta nandito ka lang sa tabi ko ay magiging ayos lang ako" he immediately respond

Lumayo ako sa kanya "But before anything else, maligo ka muna kasi may pasok ka pa"

"Okay" he respond and immediately enter the bathroom

Napingisi ako nang maka-isip ako nang isang magandang ideya. Sumunod ako sa kanya at pumasok sa banyo. Napalunok ako nang makita ko siyang nakahubad. Nakatapat siya sa shower at nakatalikod sa akin. That's why I can clearly see his broad and masculine back.

Nagsimula na rin akong maghubad at unti-unting lumapit sa kanya. I clear my throat to get his attention.  I want him!

"Holy shit!" malutong na mura niya at agad na umiwas ng tingin nang makitang nakahubad ako

"Maliligo rin ako" sabi ko at pilit na  tinatago ang kaba ko

I am now naked. It was 3 years when he last saw my body. Hindi ko alam kung tumaba ba ako ng kunti o lumiit.

"Ikaw na mauna" sabi niya at pumunta sa gilid ko

"Uhm..." I am now offering myself, hindi niya ba ako gusto? "Okay"

But I want him! Kailangan kong gumawa ng paraan para may mangyari sa amin. Damn it! Bakit ba nagiging horny ako kapag malapit ako kay sean. I'm desperate for sex! I want him to touch me. Oh God. This is not so me.

"Pwede bang lagyan mo ng shower gel ang likod ko?" tumingin ako kay sean

"Of course" kinuha niya ang shower gel at pumunta sa likuran ko

Napakagat ako nang ibabang labi ko nang maramdaman ko ang malambot niyang kamay sa likuran ko. A moan escape from my mouth when I feel his groin poking my back. He's hard and ready!

"I'm done" mahinang sabi nito

"Would you mind putting some gel on my bobbies as well?" Humarap ako sa kanya "Don't get me wrong, tinatamad lang ako"

"O-okay" he said while gulping

Lumapit siya sa akin at nilagyan ng gel ang dibdib ko. He slowly massaged my breast and touch my nipple.

I immediately closed both of thighs when I feel that my pussy is beating  rapidly. God! He makes my pussy wet just by touching me.

"Ahh" A moan escaped from my mouth when he pinch my nipple making my breast erect.

"Sorry, mauna ka nang maligo. Maghihintay ako" sabi niya at pumunta sa bath tub

Napabuntong hininga ako. It was so closed! Hindi ba siya naaakit sa akin? Or maybe because he don't want me anymore? Dahil kung gusto niya ako ay kanina pa may nangyari sa amin.

Inis kong tinapos ang paliligo ko nang hindi man lang siya nililingon. Nakakainis siya! Padabog akong lumabas at malakas na isinara ang pinto.

Nagbihis na ako at agad na pumunta kay matthew na ngayon ay kagigising lang.

"Good morning baby" I sweetly smiled at him

"Good morning too, mommy" he rubbed his eyes "What will you cook for me today mommy?"

"I'll cook bacon and spam for you today" kinarga ko na siya at pumunta na kami sa kitchen

I prepare the ingredients and immediately cook it. While I am cooking, matthew is busy drinking his milk.

Saan na kaya si sean? Hindi  ko maiwasang tanungin ang sarili ko. He's taking too long in his room.

"Eat well baby" sabi ko pagkatapos kong ilapag ang mga pagkain sa mesa

"Yes maam"

"Pupuntahan ko lang si daddy sa room, okay baby?" sabi ko kay matthew at pinuntahan si sean sa kwarto

Nadatnan ko naman si sean na nakaupo sa kama habang inaayos ang necktie niya. Lumapit ako sa kanya nang makita niya ako.

"Brea-breakfast"

Gusto kong pagalitan ang sarili ko dahil kinakabahan na naman ako kapag malapit ako sa kanya.

"I will quit breakfast today, nagmamadali kasi ako" sabi niya at tumayo

"Do you need anything?" tanong ko

Lumapit siya sa akin at niyakap ako "I miss you already"

"Why do you smell so good today?" tanong ko

Niyakap ko siya pabalik at inamoy ang leeg niya. I miss his smell.

"I don't know" mahina siyang tumawa at lumayo sa akin "I gotta go"

"Wala ka bang nakalimutan?"tanong ko ulit

"Wala naman"

Napairap ako sa kanya "Are you sure?"

"I'm pretty sure"

"You forgot to kiss me" inis na sabi ko

Hinawakan ko ang necktie niya at hinila siya papalapit sa akin. Ngayon ay mas malapit na kami sa isat-isa.  Halata namang nagulat siya sa ginawa ko.

"Wag mong kalimutan na halikan ako kung ayaw mong magalit ako sayo"

Hinalikan ko agad siya at ikinawit ang dalawang kamay ko sa braso niya. Napangiti naman ako nang magsimula nang gumalaw ang labi niya.

He aggressively bit my lower lip and suck it. Hinawakan niya ang bewang ko at hinapit ako papalapit sa kanya. Oh God!  We are so closed and I want him now!

"Is that enough?" he seriously ask and wipe my lips

Napatango ako. Damn! He's still good at this kind of stuff.

"Goodbye" sabi ni sean

Lumabas na siya ng kwarto at naiwan ako na mag-isa. He left me dumb founded.  How am I supposed to seduce him? Kailangan kong gumawa ng paraan. But how? Parang wala naman akong epekto sa kanya ngayon.



__________

Marami pang mangyayari HAHAHAHAHA. I miss you all, sana safe lang po kayo❤🥰

The Sectetary's Secret- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon