ANDREA'S POV
Maaga akong gumising at nagluto para hindi kami magkita ni sean. Sa kwarto ako ni matthew natulog kagabi dahil naiinis parin ako sa kanya.
It's already 6 in the morning at hanggang ngayon ay tulog parin si matthew. Habang ako naman ay parang tanga na palakad-lakad sa kwarto. Should I tell sean that I want him? Hindi ba ako mag-mumukhang desperada nito? Pero galit ako sa kanya diba?
"Andrea, are you awake?"
Nagulat ako nang marinig ang boses ni sean at ang sunod sunod na pagkatok niya sa pintuan
"Coming" sagot ko at binuksan ang pinto
Nakasuot na ito ng black suit at medyo magulo pa ang buhok nito. Mukhang hindi ito nakatulog kagabi dahil medyo halata ang eyebags sa mata nito.
"I'm sorry about yesterday, galit ka ba?" tanong niya
"Hindi pa ba halata? Iniiwasan mo ako kapag nagiging intimate na tayo sa isat-isa. Is there something wrong with me?" diretsa kong sagot
Mabilis itong umiling "Of course not"
"Then why? I want you sean. I know I look desperate right now but I want you and I'm fucking serious right now"
Imbes na sugamot ay tumawa lang ito. Magsasalita pa sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako papalabas ng pinto
"Bakit ka ba tumatawa? I'm not kidding sean"
Isinara niya ang pinto at niyakap ako "Damn! You look so adorable right now honey"
"Seryoso ako sean" I almost exclaimed
"I'm also serious right now. Starting today, I will not going to suppress myself again from wanting and touching you"
Naguguluhan akong tumingin sa kanya "Why are you restraining yourself?"
"Natatakot ako na baka magalit ka sa akin kung hindi ko pipigilan ang sarili ko. Ilang araw pa lang 'nung bumalik ka at ayaw ko na mawala ka ulit. I want you so badly, andrea"
"So that's your reason?" hindi ako makapaniwala sa sinabi niya
"Uhm yes?" he said while stcratching his nape
All this time, he's been restraining himself because he thought that I don't want him. Natatakot siya na baka magalit ako sa kanya. Is he kidding? He's so hot and handsome, there is no girl in this town that don't want him.
"You can do what you want to my body as long as I'm your girlfriend" kahit na nahihiya ay sinabi ko parin "I'm your property sean"
"Are you sure?" Sumeryoso ang mukha niya "Anything?"
"Ye-yes"
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang maramdam kong pumasok ang kamay ni sean sa lingerie ko. Malayang naglalakbay ang kamay niya sa loob ng damit ko habang nakatingin parin sa akin.
"Part your legs for me honey" bulong niya sa tenga ko
Tumango ako at sumunod sa kanya. Ang bilis magbago ni sean. Kanina lang ay tumatawa pa ito pero ngayon ay parang gusto niya na akong lamunin.
"Sean..."
My toes started to tremble when he parted my pussy and trace my clit using his middle finger. Wala akong suot na underwear kaya malaya niyang magagawa ang gusto niya. Damn! I miss this feeling.
"You're wet already" he said while smirking
While he is busy teasing my pussy, his other hand is busy massaging my breast making by both nipples erect. Ngayon ay bakat na bakat na ang nipples ko sa suot ko ngayon.
BINABASA MO ANG
The Sectetary's Secret- Completed
Romance"You're mine andrea at pagsisisihan mo ang pagtago mo ng sekreto sa akin"