ANDREA'S POV
"Mommy, I'm sleepy na po" sabi ni matthew at yumakap sa akin
"Masyado pang maaga baby, bakit inaantok ka na?" tanong ko
"I don't know mommy, maybe it's the new vitamins?"
"Siguro nga" sabi ko at kinarga siya "I will just wash you first, okay?"
"Yes mommy" sagot niya
Pumunta kami sa kwarto niya at dumiretso sa banyo. Pagkatapos ko siyang paliguan ay binihisan ko na siya at inihiga sa kama.
"Can you bring me to the mall tomorrow mommy? I want to buy chocolates po" naka ngiting sabi niya
"Sure honey" saagot ko at inayos ang comforter niya
Ilang minuto lang ang lumipas ay agad na itong nakatulog. Pumasok naman ako sa banyo at naligo rin. I need to calm my self. Hindi ko alam pero kinakabahan ako na makita si sean. Hindi kasi maalis sa isip ko ang mga sinabi niya.
Nang matapos na ako ay nagsuot lang ako ng simpleng shirt at short at dumiretso sa kwarto. I need to call daniel. Baka kasi gusto niyang sumama sa amin bukas ni matthew.
"You're here"
Napaigtad ako nang marinig ang boses ni sean. Nakaupo siya sa sofa habang inaalis ang necktie niya.
"Ka-kanina ka pa?" nauutal na tanong ko "Should I prepare your meal?"
Hindi niya ako sinagot at hinubad ang suot niya. He harshly remove his polo and pull his pants off. Ngayon ay nakasuot nalang siya ng boxer.
"Come here" seryosong sabi niya
I clear my throat "Should we eat first?"
"The only thing that I want to taste right now is you honey"
Pakiramdam ko ay lalabas na ang puso ko sa sobrang kaba pero hindi ko iyon pinahalata. Umiwas ako ng tingin at dahan-dahan akong lumapit sa kanya.
"Damn" rinig kong mura niya at hinila ako pahiga sa kama. Agad naman siyang pumaibabaw sa akin.
"Baka pumasok si matthew" kinakabahang bulong ko
"Don't worry honey, just don't scream so he will not wake up. Okay?"
"Okay" tumango ako
Ngumiti naman siya at hinalikan ang labi ko "Good girl"
Kinagat niya ang ibabang labi ko at pinasok ang dila niya sa bibig ko. Ipinalibot ko ang kamay ko sa batok niya at tinugon ang mga halik niya. He's kisses we're aggressive and hot.
"Ouch" natigilan ako nang marahas niyang kagatin ulit ang ibabang labi ko dahilan para dumugo ito.
"I'm sorry, I just can't control myself anymore" sagot niya
"It's okay" sagot ko "Please continue"
Hinalikan niya ulit ako at napangiwi ako nang malasahan ang sarili kong dugo sa labi ko "I will try to be gentle"
"Can I remove your clothes now?" paalam niya
"Su-sure"
Napakagat ako ng labi ko nang simulan niya nang hubarin ang suot ko. He remove my cloths while making small strokes on my skin. Hinubad niya ang damit ko at sunod na tinanggal ang bra ko. He groaned in frustration. I know he's getting impatient. Hinawakan niya ang waist band nang short ko at hinubad ito kasama ang undergarment ko.
"Finally, wala ng abala" naka ngising sabi niya at pinasadahan ng tingin ang katawan ko
"Ohh" a moan escaped from my mouth when he starts to play with my nipple
BINABASA MO ANG
The Sectetary's Secret- Completed
Romance"You're mine andrea at pagsisisihan mo ang pagtago mo ng sekreto sa akin"