Chủ nhiệm Vương Đài đẩy đẩy trên mặt mắt kính, bước vào lớp, hắng giọng ý bảo cả lớp yên tĩnh, sau đó ánh mắt từ ái nhìn về phía ngoài cửa lớp:
- Trường Thanh, em vào đi!
Sau đó quay sang cả lớp, từ hòa ái biến thành đạm mạc:
- Hôm nay lớp chúng ta hoan nghênh một vị bạn học mới, hy vọng các em có thể chiếu cố một vài...
Không ai còn tâm trí đâu mà nghe chủ nhiệm lớp dong dài, bởi vì tầm mắt họ đã bị một bóng hình chiếm cứ.
Chỉ thấy thiếu niên ngược sáng mà đứng, cả thân hình tựa như bao bọc bởi một vòng hào quang, đặc biệt thánh khiết.
Thiếu niên rất cao, đôi chân thon dài hữu lực, chiếc áo sơ mi trắng được mặc lỏng lẻo tản mát ra một cỗ khí chất vô cùng lười biếng, nút thắt phía trên cùng được gỡ bỏ lộ ra xương quai xanh cực kỳ dụ hoặc, hầu kết phát dục gợi cảm, quyến rũ mê người.
Thiếu niên ngũ quan thâm thúy, tuấn mỹ dị thường, một đôi mắt đào hoa khẽ liếc, hơi nheo lại phảng phất muốn câu đi người ta ba hồn bảy phách, mũi cao thẳng, môi mỏng khẽ nhếch lên một độ cung khiến người ta chỉ muốn cắn một cái nếm thử là cái gì hương vị, cằm tuyến banh thẳng tắp, góc nghiêng nhìn hoàn mỹ cực kỳ.
Đặc biệt là đôi đồng tử đen láy sâu thẳm kia, thỉnh thoảng phát ra yêu dị quang mang, vừa nguy hiểm lại vừa trí mạng hấp dẫn, khiến người muốn ngừng mà không được.
Mọi người trong đầu chỉ kịp xuất hiện hai chữ: yêu nghiệt!
Vương Đài thấy không ai quan tâm mình nói gì, đành ho khan một tiếng, nhường chỗ cho đồng học mới.
Thiếu niên bước vào lớp, từng bước chân như dẫm lên nhịp tim của mọi người, hắn cầm lên một cục phấn, đôi bàn tay cực kỳ tinh xảo, thon dài trắng bóng như ngọc, khi căng ra còn hơi hiện lên một chút khớp xương cùng gân xanh. Thiếu niên viết lên bảng ba chữ, nét chữ tiêu sái phóng khoáng, rồng bay phượng múa.
- Ta là Phó Trường Thanh, xin được chiếu cố.
Tiếng nói trầm thấp, từ tính, tựa như tiếng đàn dương cầm ưu nhã mà thanh lãnh, khiến người nghe dễ dàng sa vào, nghiện nghe lần thứ hai.
Phó Trường Thanh nói xong, mặc kệ phía dưới ồn ào, quay đầu mặt vô biểu tình nhìn chủ nhiệm lớp, chủ nhiệm lớp bị gần trong gang tấc trực diện mỹ nhan bạo kích, suýt chút nữa hít thở không thông.
Chủ nhiệm lớp thầm nghĩ, đối với khuôn mặt này, mai sau bà muốn phát hỏa cũng phát không ra đi.
Quả thực hold không được.
Chủ nhiệm lớp định tìm một chỗ xếp Phó Trường Thanh ngồi, nào ngờ vừa há mồm đã bị một đám nhóc phía dưới chặn ngang.
- Phó đồng học, chỗ của ta vẫn còn trống này!
- Phó đồng học, chỗ của ta thoáng mát hơn!
- Phó đồng học, ngươi mau ngồi nơi này!
- Phó đồng học,...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficción GeneralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...