Tẩm điện Thừa Càn Cung phi thường rộng, tài chất xây dựng đều là những vật liệu xa xỉ như vàng ròng, phỉ thúy, lưu ly hay dạ minh châu, mỗi một ngói mỗi một gạch đều là kim bích huy hoàng, lộng lẫy vô giá, nơi này mùa tuyết có than mùa nóng có băng, đông ấm hạ mát, còn có cung nhân ngày đêm cẩn trọng hầu hạ, nhân sinh hưởng lạc bất quá như thế.
Bên bệ cửa sổ, "nữ tử" dáng người lười nhác không xương tựa trên hoa lệ nhuyễn tháp, "nàng" mặt mày treo một tia tản mạn hờ hững, đầu vấn phi thiên, tóc kết ngân trâm, phượng nhãn buông xuống chăm chú trên tay tập thi thư, ánh ban mai dịu dàng phủ lên người "nàng" một tầng nhàn nhạt kim quang, làn gió phất qua, tóc mai nhè nhẹ vũ động phong tình vạn chủng, tư thái quốc sắc thiên hương, khung cảnh tường an mà hài hòa.
Chỉ có Thẩm Thiên Thành đang đứng bên ngoài cửa sổ mới biết được, cái gì tường an hài hòa đều là biểu hiện giả dối, gia hỏa này rõ ràng ban ngày ban mặt trắng trợn táo bạo xem Long Dương Đồ, y gân xanh nhảy hai cái nhìn chằm chằm bên trong tranh hai cái nam tử cho nhau nhĩ tấn tư ma, lại di chuyển tầm mắt nhìn tiểu hỗn đản sườn mặt một bộ nghiêm túc đứng đắn tư thái, đột nhiên cảm thấy hạ thân cúc huyệt bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
Gia hỏa này trình độ mặt dày vô sỉ có lẽ đã đạt tớt đao thương bất nhập, nước lửa bất xâm nông nỗi, xem sách cấm còn xem ra một bộ ngọc diện phù dung, ai không biết tình hình còn tưởng rằng hắn đang đọc sách thánh hiền đâu.
Từ từ, sách cấm cái này ngoạn ý nhi hắn lấy ở đâu ra?
Thẩm Thiên Thành đang nghĩ ngợi việc cái nào cung nhân lớn mật đến mức dám đem loại sách đồi trụy này vào trong cung, bên tai bất chợt vang lên một âm thanh cợt nhả đầy hài hước, không biết từ khi nào "nữ tử" diễm sắc mắt phượng đã đong đầy ý cười thật sâu nhìn y:
- Bệ hạ nếu có nhã hứng, ta có thể cho ngươi mượn xem một cái, đừng như vậy lén lút ủy khuất chính mình.
Ý ngoài lời chính là: ngươi đừng như vậy thèm thuồng, người ta đánh giá.
Thẩm Thiên Thành: "..."
Cảm giác hít thở không thông này, đáng chết quen thuộc!
Người đâu, mau đem gia hỏa đáng giận này lôi ra đoạn đầu đài ngay cho trẫm, lập tức, lập tức!
Y hít sâu một hơi, tận lực để vẻ mặt không quá dữ tợn, tuy rằng trên trán lại tăng thêm hai cái gân xanh:
- Ái phi có tâm, nhưng ngươi vẫn là chính mình giữ lại xem đi.
Thẩm Thiên Thành vỗ về cái trán, từ sau hôm qua tiếp xúc gia hoả này, y cảm giác bản thân bao nhiêu năm tu thân dưỡng tính đều sắp muốn vứt đi sạch sẽ.
Thân là Đế vương, vì một người mà cảm xúc mất khống chế, này quả thực là một dấu hiệu nguy hiểm.
Thẩm Thiên Thành điều chỉnh lại tâm tình, y đưa tay rút ra Long Dương Đồ trên tay Phó Trường Thanh, nhìn hỗn đản này một bộ vẻ mặt "ta biết ngươi khẳng định khẩu thị tâm phi, ngươi rõ ràng chính là thèm nó", Thẩm Thiên Thành khó khăn lắm duy trì trấn định biểu tình lại một lần nữa có nguy cơ nứt vỡ, y một phát dùng nội lực đem sách cấm bóp vụn, trang giấy hóa thành bột phấn từ kẽ tay y chảy xuống, Phó Trường Thanh không chút nào ngạc nhiên nhìn Long Dương Đồ hồn về tây thiên, chỉ là khẩu khí kia của hắn phi thường tiếc hận, giả mù sa mưa thở dài:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficción GeneralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...