Tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên giữa không gian yên tĩnh, Cố Vấn Hi nửa mê nửa tỉnh bị làm phiền giấc ngủ, quả thực táo bạo đến muốn chửi ầm lên, chóp mũi chợt phiêu vào mùi hương thanh lãnh quen thuộc khiến cậu tỉnh táo một chút, Cố Vấn Hi động tác cẩn thận ngẩng đầu nhìn thoáng qua nam nhân ngủ nhan, sau khi xác định hắn vẫn chưa tỉnh liền nhẹ nhàng đem tay của nam nhân đang vắt trên eo bụng mình đặt xuống ga giường, cậu tỉ mỉ đắp chăn lại cho nam nhân rồi mới từ từ mà ngồi dậy, cầm lấy điện thoại đang không ngừng reo trên tủ đầu giường trước tiên điều thành tĩnh âm, vừa liếc qua tên liền không kiên nhẫn mà nhăn lại mày.
Phó Trường Thanh thực ra đã tỉnh từ khi tiếng chuông đầu tiên vang lên, hắn chờ nam chính đi ra ban công tiếp điện thoại mới ung dung mở mắt, cực kỳ trắng trợn xuyên qua cửa kính sát đất quan sát thân hình hoàn mỹ của nam chính, thiếu niên trên người vẫn còn tàn lưu một chút sắc khí, tảng lớn da thịt tím tím xanh xanh tràn đầy dâm mĩ, cậu có dáng người rất cao, đường cong lưu sướng không một tia thịt thừa, vai rộng, eo thon, chân dài, cặp mông đĩnh kiều no đủ, và ngũ quan tuấn tú như sáng lên giữa ánh mặt trời, mắt mèo to tròn nay lại vô thức nheo lại, cả người tự động tản ra một loại khí chất lười nhác nói không nên lời phong tình, cũng không biết bên kia đề cập đến việc gì mà thiếu niên lại nhíu nhíu mi, cậu có lệ đáp một tiếng sau đó cực không kiên nhẫn tắt máy.
Cố Vấn Hi bực bội nhét điện thoại vào túi quần, dư quang ngó qua phương hướng của Phó Trường Thanh, thấy nam nhân đã tỉnh liền vội vội vàng vàng kéo ra cửa kính đi tới, Phó Trường Thanh cười khẽ, hắn ngồi dậy mở ra cánh tay:
- Bảo bối, ôm một cái!
Cố Vấn Hi trong lòng phút chốc mềm thành bông, tâm tình giống như tàu lượn siêu tốc mà từ mây đen kéo sang trời nắng, cậu bò lên giường ôm chặt nam nhân, vừa cọ cọ hắn một bên cổ, thật sâu ngửi vào mùi hương mê người kia, vừa hỏi:
- Tỉnh rồi? Có đói bụng không?
Phó Trường Thanh tùy tiện đáp:
- Một chút.
Sau đó giống hệt cái sắc lang mà sờ sờ thiếu niên eo tuyến, một tay nắn bóp bờ mông co dãn căng tròn, thấp thấp cười hỏi:
- Nơi này còn đau sao?
Cố Vấn Hi vành tai dần dần phiếm hồng, da thịt bị nam nhân chạm vào phảng phất trở nên cực kỳ mẫn cảm, cậu không được tự nhiên mà vặn vẹo thân mình, tay chống nam nhân hai vai, đôi mắt xấu hổ nhìn sang một bên, lắp bắp trả lời:
- Không...đã không đau...
Phó Trường Thanh đôi mắt dần trở nên sâu thẳm, hắn nghiền ngẫm cười, một tay ôm eo, một tay nâng mông mà đem Cố Vấn Hi bế lên, trầm thấp tiếng nói nhuốm đẫm tình dục:
- Ôm chặt, chúng ta đi tắm!
Cố Vấn Hi không kịp phòng ngừa lại bay lên không, cậu giật mình mà theo bản năng hai tay ôm lấy nam nhân cổ, hai chân dùng sức kẹp chặt nam nhân vòng eo. Đến khi Cố Vấn Hi tỉnh thần trở lại thì đã bị Phó Trường Thanh đặt xuống bồn tắm, áo ngủ mới thay lúc trước cũng đã được cởi bỏ toàn bộ cúc áo, một bên lỏng lẻo trượt xuống vai muốn rơi không rơi, bờ vai tuyết trắng hiện vẫn còn lưu lại nam nhân kiệt tác, bộ dạng nửa che nửa lộ này ngược lại càng thêm quyến rũ câu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Fiksi UmumTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...