Cố Vấn Hi quả thực phải gấp đến độ muốn khóc rồi, bởi vì Phó Trường Thanh lúc này dù bận vẫn ung dung mặc lại quần áo cho cậu, tốc độ chậm rì rì mà gài lại từng cái cúc áo, trong khi tiếng nói chuyện thì càng ngày càng gần, cậu nghiến răng nghiến lợi thúc giục:
- Ngươi nhanh lên!
Sau đó Cố Vấn Hi trơ mắt nhìn Phó Trường Thanh lại thả chậm tốc độ, bàn tay thon dài kia thong thả chậm rãi đến mức làm người giận sôi.
Nếu không phải tay chân không sức lực, Cố Vấn Hi hận không thể tự mình mặc. Cậu trừng mắt đầu sỏ gây tội, trong lòng lại bắt đầu đem Phó Trường Thanh lăn qua lộn lại quất xác.
Này biến thái quá đáng giận! Lúc cởi đồ cậu cởi đến so với cái gì đều mau, lúc mặc đồ lại thì trưng ra cái biểu tình thiếu đánh như thế này đây!
Một bên lo lắng hãi hùng bị người phát hiện, một bên bị Phó Trường Thanh chọc tức đến mau nổ mạnh, Cố Vấn Hi cũng không còn hơi sức đâu mà để ý đến chuyện tiếng người tuy càng ngày càng gần, nhưng tiếng bước chân thế nhưng lại cách rất xa.
Sau một thời gian mà Cố Vấn Hi tự nhận là tra tấn, cuối cùng cậu cũng được sửa sang lại chỉnh tề, ngoại trừ nét mặt bừng bừng xuân ý, đôi môi sưng đỏ kiều diễm ướt át, khóe mắt phiếm hồng kể rõ cậu đã được nam nhân yêu thương qua thì Cố Vấn Hi bây giờ vẫn là uy phong lẫm lẫm Cố thiếu.
Cố Vấn Hi tuy nghi hoặc các đồng học vì sao đến bây giờ vẫn chưa vào lớp, nhưng vẫn hung hăng thở ra một hơi.
Còn tốt, còn tốt, không bị phát hiện!
Sau đó, Cố Vấn Hi rất nhanh nhận ra mình vui mừng quá sớm, bởi vì tinh dịch mà cậu bắn đã vương vãi khắp nơi, đặc biệt là trong không khí rõ ràng vẫn còn tàn lưu mùi vị hoan ái sau một cuộc mây mưa.
Phó Trường Thanh không biết biến ở đâu ra một hộp khăn giấy, hắn vừa lau vừa buồn cười nói:
- Bảo bối bắn nhiều như vậy, là bị ca ca thao quá sảng sao?
Cố Vấn Hi sắc mặt bạo hồng, thẹn quá thành giận định phản bác, nào ngờ nam nhân lại đột ngột ôm cậu lên thả lại trên ghế, sau đó nhấc chân dài trở về chỗ cũ. Thật trùng hợp, bởi vì Phó Trường Thanh vừa ngồi ngay ngắn thì một đám học sinh đã ùa vào phòng học.
Lý Thuần Thuần tuy biết quan hệ hai người không thuần khiết, nhưng cô cũng không nghĩ lung tung đến việc hai người này không thuần khiết đến độ đã có da thịt chi thân, cô chỉ tưởng Phó Trường Thanh bởi vì mệt mỏi mới xin phép nghỉ tiết rèn luyện thể chất, Cố Vấn Hi thì đã là chuyện thường ngày nên không ai để ý lắm.
Lý Thuần Thuần lo lắng nhìn Phó Trường Thanh:
- Phó đồng học, ngươi khỏe hơn chút nào không?
Phó Trường Thanh lễ phép cười:
- Cảm ơn Lý đồng học, ta không có việc gì.
Có việc là nam chính, không phải hắn.
Lý Thuần Thuần từ khi biết Phó Trường Thanh thích đồng tính thì cô cũng đã chặt đứt đi ý tưởng kia trong đầu, cô xin thề mình chỉ là vì giữ gìn chức trách của một lớp trưởng nên mới hỏi thăm một câu mà thôi, nhưng trong mắt Cố Vấn Hi lại thành một câu chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficción GeneralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...