Chương 17 - Giáo bá sắp bị thao hỏng rồi (17)

8.4K 256 13
                                    

Trong không gian chật hẹp, lửa nóng mà ái muội hương vị dần dần lan tràn, nhiệt độ phảng phất cũng bốc cao khiến sắc mặt thiếu niên nồng đậm ửng hồng, cậu thân thể chặt chẽ dán sát nam nhân, đôi tay thâm tình mà mềm nhẹ vuốt ve nam nhân gương mặt, ánh mắt quyến luyến chậm rãi lướt qua hắn thâm thúy ngũ quan, cơ thể động tình vặn vẹo, hạ thân không ngừng ám chỉ cọ vào nam nhân giữa háng, cách quần áo, hai cái dương vật như có như không thân mật khắng khít, tiếng quần áo ma sát vào nhau cùng tiếng thở gấp tràn ngập dục vọng kích thích tâm thần, Phó Trường Thanh đáy mắt ám trầm do nhiễm phải tình dục mà lây dính một tia lười biếng, hắn thấp thấp thở dốc, giọng mũi gợi cảm hừ hừ liêu Cố Vấn Hi đến chân mềm, đến khi cậu đã cầm lòng không được muốn hôn lên nam nhân quyến rũ môi mỏng thì nam nhân lại chợt quay đầu tránh đi.

Cố Vấn Hi sắc mặt tức khắc tái nhợt, hành động lơ đãng từ chối của nam nhân khiến trái tim cậu như bị ai bóp chặt, rậm rạp đau nhức lan tràn khắp lồng ngực, khoang miệng ngỡ như nếm phải thuốc đắng, tư vị kia thống khổ đến mức làm Cố Vấn Hi thực sự chịu không nổi mà cay chát khóe mắt.

Cho đến khi cổ tay bị nam nhân mềm nhẹ cầm lấy, tiếng nói thanh nhuận như ngọc dễ nghe kia vang lên bên tai:

- Nơi này làm sao bị thương?

Cố Vấn Hi lúc này mới ngơ ngác ngước mắt, hốc mắt vừa vặn rơi xuống ấp ủ đã lâu thủy quang, cậu ngây ngốc nhìn nam nhân sắc mặt lo lắng chạm nhẹ vào da thịt gần sát vết cắt, Phó Trường Thanh thấy nam chính lại khóc, đành thở dài ôn nhu lau đi thiếu niên nước mắt, trầm thấp hỏi:

- Đau không?

Cố Vấn Hi hiện tại mới hiểu hóa ra nam nhân quay đầu đi là do phát hiện vết thương trên cổ tay cậu chứ không phải có ý ghét bỏ, cậu ngượng ngùng cúi gằm mặt ấp úng:

- Không...

Cố Vấn Hi lông mi run rẩy nhấp nháy, vừa xấu hổ cho việc cậu hiểu lầm lại vừa mừng thầm nam nhân để ý, cậu lén lút liếc nhìn Phó Trường Thanh, khóe môi nhịn không được cong lên.

Hắn đây là quan tâm ta?

Phó Trường Thanh mi nhíu lại, hắn đột nhiên mở ra cửa phòng vệ sinh, âm sắc không rõ hỉ nộ:

- Đi phòng y tế!

Cố Vấn Hi không hề nghĩ ngợi từ chối:

- Không cần!

Cậu còn chưa cùng nam nhân tương tương nhưỡng nhưỡng đủ đâu, nơi nào cam lòng rời khỏi?

Phó Trường Thanh bị kéo trở lại, hắn quay đầu mặt vô biểu tình nhìn thiếu niên:

- Ân?

Cố Vấn Hi tưởng hắn sắp sinh khí, vội vã ngậm miệng, cậu một bên ngó chừng sắc mặt nam nhân, một bên cầm lấy tay Phó Trường Thanh, cố chấp mà cường ngạnh đan vào nam nhân kẽ tay tạo thành mười ngón giao nắm, thấy nam nhân trầm mặc giống như ngầm đồng ý, Cố Vấn Hi thích ý vui vẻ híp mắt, khóe môi treo cao, cậu lúc này tràn đầy thỏa mãn ngoan ngoãn để nam nhân cứ thế dắt tới phòng y tế.

Dọc theo đường đi ai ai cũng sắc mặt cổ quái nhìn một màn này, hầu hết đều là tỏ vẻ khiếp sợ hãi hùng mà trừng lớn mắt, nhìn tổ tông có tiếng trong trường hiện lại giống cái ngoan bảo bảo nép vào bên người Phó Trường Thanh, mọi người đều hoài nghi nhân sinh mà trong lòng hò hét.

[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ