Một hồi mặc xong quần áo, Cố Vấn Hi lại bị Phó Trường Thanh trêu chọc đến động tình, cậu cắn cắn môi, lặng lẽ kẹp chặt kẽ mông đang không ngừng mấp máy co rút, cảm nhận được hậu huyệt hư không rít gào đòi lấp đầy, cậu nhịn không được tự mình ghét bỏ.
Cơ thể này quá dâm đãng!
Cố Vấn Hi chợt hoảng sợ nghĩ tới, cậu không phải trời sinh là bị nam nhân đè đi?
Đang lúc Cố Vấn Hi đang hoài nghi nhân sinh, Phó Trường Thanh bất ngờ bế bổng cậu lên, chân dài cất bước.
Cố Vấn Hi ngắn ngủi kêu lên một tiếng, hai tay theo bản năng ôm chặt nam nhân cổ, chóp mũi phiêu vào nam nhân lãnh hương, cậu nhịn không được đưa mặt kề sát nam nhân rắn chắc lồng ngực, trong lòng mạc danh an tâm, lén lút ngước mắt liếc nhìn nam nhân hoàn mỹ cằm tuyến, nhịn không được đỏ mặt.
Lúc này, cái gì Lý Thuần Thuần, cái gì tình địch, cảm xúc tức giận khi bị nam nhân cưỡng bức cũng đã bị Cố Vấn Hi quên không còn một mảnh. Cậu bây giờ chỉ nhớ được nam nhân ôm ấp là như vậy ấm áp, mùi hương thanh lãnh này là cỡ nào dễ nghe, bất tri bất giác, Cố Vấn Hi nhắm hai mắt, đã ngủ.
Phó Trường Thanh nhìn mèo con ngủ trong lồng ngực, dáng vẻ êm dịu mà vô hại, khác hẳn với lúc thức giấc ngạo kiều mà cao lãnh, hắn cười khẽ một tiếng, giải trừ xung quanh kết giới, hai thân ảnh thoáng chốc biến mất vô tung vô tích.
Về tới biệt thự, Phó Trường Thanh tay chân nhẹ nhàng đặt Cố Vấn Hi lên giường, định đứng lên, không ngờ Cố Vấn Hi lại nhăn lại mày, như cũ nhắm mắt, hai tay cậu ôm chặt lấy cổ nam nhân kéo xuống, khoảng cách gần kề tới mức chóp mũi hai người cọ xát vào nhau, mùi hương quen thuộc bao trùm, lúc này Cố Vấn Hi mới chịu giãn ra chân mày, hơi thở đều đều ngủ sâu.
Phó Trường Thanh đáy mắt ám ám chiếu ra dung nhan ngoan ngoãn ngủ của Cố Vấn Hi, hạ thân một mảnh lửa nóng, hắn trực tiếp phủ thân đè ép lên, môi mỏng bắt đầu du tẩu từ vầng trán, mi mắt, chóp mũi, cuối cùng là nhắm ngay đôi môi phấn hồng mê người kia mà liếm mút gặm cắn.
Hai tay Phó Trường Thanh cũng không nhàn rỗi, thoăn thoắt cởi sạch đồ của Cố Vấn Hi, ngay cả quần lót cũng không buông tha mà kéo xuống, bàn tay như ngọc cầm lấy thiếu niên dương vật, dương vật phấn phấn nộn nộn, đến cả âm mao cũng là mềm mại và gọn gàng, ngón cái xoa xoa trên đỉnh quy đầu, từng cây ngón tay còn lại vuốt ve thân gậy khiến nó bắt đầu dựng đứng lên.
Cố Vấn Hi có lẽ là bị lúc nãy Phó Trường Thanh lăn lộn tàn nhẫn, bây giờ thế nhưng bị đùa bỡn như vậy vẫn chưa chịu tỉnh, đôi mắt như cũ mệt mỏi mà nhắm chặt, chỉ là hơi thở dần dần biến đổi, từ bình thản đến phập phồng thô suyễn, yết hầu vô tri vô giác tràn ra những tiếng rên rỉ kiều mị.
Phó Trường Thanh duỗi đầu lưỡi, mạnh mẽ cạy ra thiếu niên khớp hàm, trơn trượt đầu lưỡi len lỏi khắp ngóc ngách trong khoang miệng, cường thế cướp đoạt toàn bộ hô hấp thơm ngọt của thiếu niên, nước bọt trong suốt từ khóe môi ướt át chảy dọc theo cằm tuyến, thiếu niên chịu không nổi mà nhíu chặt mi, nức nở khó nhịn.
Phó Trường Thanh đại phát từ bi buông tha thiếu niên đôi môi, môi sắc ướt nóng đỏ tươi, no đủ mà phiếm ánh sáng, kiều diễm mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficção GeralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...