Cố gia vốn là gia tộc truyền thừa lâu đời, nơi mà dòng chính cư ngụ được xây dựng tách biệt với xã hội, nhìn từ xa xa đã thấy bình đài cổ kính nằm giữa mảnh vườn bao la, hệt như một thảo nguyên đã được tinh tế cắt tỉa tỉ mỉ, cổng lớn khang trang mở rộng chào đón những vị khách ở giới thượng lưu, hàng loạt chiếc siêu xe hàng hiệu nối tiếp nhau chậm rãi lăn bánh, trường hợp đồ sộ kinh tâm động phách.
Giữa những hàng xe của khách, không một ai biết chủ nhân của bữa tiệc hôm nay sau khi đi rước người trong lòng xong thì cũng đã lẫn vào đội ngũ, ở bên trong xe to gan lớn mật cùng người thương âu yếm.
Không gian chật hẹp lửa nóng phảng phất vang lên tiếng mút hôn, thiếu niên hôm nay mặc định chế sang quý âu phục càng tôn lên dáng người mảnh khảnh thon dài, cậu tách ra hai chân ngồi trên đùi nam nhân, hai tay ôm chặt lấy đối phương sau gáy, thiếu niên lông mi cong vút khẽ run, hô hấp hỗn loạn dây dưa, môi lưỡi mềm mại liều chết triền miên, đầu lưỡi ướt nóng cho nhau cướp đoạt lãnh thổ, càn quét sạch sẽ hương vị ngọt lành trong khoang miệng đối phương.
Cố Vấn Hi khẽ ưm một tiếng, thở hổn hển cùng nam nhân tách ra, cậu sắc mặt ửng hồng mà chậm rãi hé mở mí mắt, môi nhỏ sưng đỏ phiếm phấn, đôi con ngươi tràn ngập sương mù mê ly dần thu về tiêu cự, sâu trong đồng tử chỉ ảnh ngược duy nhất hình bóng của một người, thiếu niên nhịn không được lại ôm chặt một chút, cậu khẽ lên tiếng:
- Trường Thanh...
Phó Trường Thanh lười biếng híp mắt, trong lòng bắt đầu nghĩ tới khả năng tại chỗ lau súng cướp cò, bàn tay đặt tại eo tuyến của thiếu niên ngo ngoe rục rịch trượt xuống, mặt ngoài khàn khàn lên tiếng trả lời:
- Ta ở.
Phảng phất cảm nhận được nam nhân dục cầu bất mãn, Cố Vấn Hi vành tai nóng lên, cậu mặc dù không như lúc trước ngây ngốc nhưng làm loại chuyện này trên xe vẫn khiến cậu thẹn đến hoảng, đúng lúc đang muốn rời khỏi người Phó Trường Thanh thì đã bị nam nhân trước một bước bóp chặt eo giữ lại, tiếp theo chính là tiếng cười khẽ hài hước lại ẩn chứa nguy hiểm của nam nhân vang bên tai:
- Đốt xong lửa liền muốn chạy? Ân?
Cố Vấn Hi cảm nhận được hạ thân như có như không lửa nóng cọ xát, không cần da thịt trực tiếp chạm nhau cũng đã đủ khiến thiếu niên miệng khô lưỡi khô, tựa như đang có một cỗ điện lưu tê dại chạy dọc theo sống lưng kích thích thần kinh, cậu thoát lực chôn đầu vào hõm vai nam nhân, hơi thở ướt nóng động tình liên tục phả vào hắn cần cổ, nam nhân quá hiểu rõ cơ thể cậu, chẳng mấy chốc đã khiến thiếu niên phải cắn môi nén lại tiếng thấp suyễn, Cố Vấn Hi lồng ngực phập phồng nỗ lực giữ lại lý trí, cậu mơ màng đưa tay sờ soạng túi quần, cuối cùng từ trong đó móc ra một cái hộp nhỏ tinh xảo.
Cố Vấn Hi siết chặt hộp nhỏ, xúc cảm cứng rắn lạnh lẽo từ ngọc thạch làm cậu tỉnh thần trong chốc lát, thiếu niên đột ngột bật dậy thẳng người, nét mặt hồng hồng chợt tỏa sáng, cậu như một đứa trẻ mong muốn khoe ra món quà của mình, vui mừng đưa lên hộp nhỏ, thanh âm mang theo chờ mong:
- Trường Thanh, ngươi xem!
Phó Trường Thanh phối hợp mà di chuyển tầm mắt, quan sát chiếc hộp thoạt nhìn nhỏ nhưng giá trị lại xa hoa này, không chờ hắn mở miệng hỏi cái gì, thiếu niên đã gấp không chờ nổi mà mở ra, phía bên trong đã lẳng lặng trưng bày song song một đôi nhẫn, kiểu dáng tinh tế mà tao nhã, thiết kế đơn giản lại không hề đơn điệu mất sắc, có vẻ như nó đã được đặt riêng từ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficción GeneralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...