Phó Trường Thanh hô hấp hỗn loạn vùi đầu gặm cắn cần cổ trắng nõn của thiếu niên, hắn da thịt nóng bỏng, ánh mắt mê ly, đuôi mắt đỏ bừng tràn ngập dục vọng, động tác có phần gấp gáp giật phăng quần áo bên ngoài của người dưới thân.
Cảm nhận được tình trạng Phó Trường Thanh có phần khác thường, Cố Vấn Hi nghiến chặt răng, che trời lấp đất phẫn nộ vừa được nam nhân vuốt phẳng nay lại có xu thế bùng lên, cậu đôi mắt đều bị tức đỏ:
- Bà ta dám cho ngươi dùng thuốc?!
Chỉ cần nghĩ đến việc nam nhân sẽ bị người cưỡng bức, Cố Vấn Hi đã khống chế không được điên cuồng sát ý cùng một nỗi khủng hoảng kinh hoàng chiếm trọn đại não.
Nếu như cậu đến chậm...
Nếu cậu đến chậm...
Thiếu niên cả người run rẩy dữ dội làm cho Phó Trường Thanh dừng động tác, hắn nâng đầu lên, thanh tuyến trầm thấp khàn khàn hỏi:
- Đau?
Cố Vấn Hi nhìn nam nhân dù bị tình dục bao phủ vẫn như cũ quan tâm cậu, chóp mũi chợt lên men, hốc mắt trào dâng lệ ý, cậu đưa cánh tay vòng lấy cổ nam nhân, thanh âm nghẹn ngào:
- Trường Thanh, ta sợ...
Sợ bản thân không bảo hộ được ngươi...
Sợ ngươi chịu ủy khuất...
Sợ ngươi rời đi ta...
Sợ thật nhiều, thật nhiều...
Nước mắt trượt xuống lại được mềm nhẹ lau đi, giọng nói nam nhân vang lên bên tai, tuy nhẹ tuy trầm nhưng ngữ điệu lại như chứa đựng cường đại khí thế, bốn chữ chậm rãi, ôn nhu mà kiên định phảng phất mọi chuyện đều có thể nắm vào trong tay:
- Đừng sợ, ta ở.
Cố Vấn Hi ngây ngốc chớp chớp mắt, đồng tử ướt đẫm ảnh ngược nam nhân ngũ quan, trái tim trong lồng ngực đập càng ngày càng mạnh, tiết tấu kia nhanh đến mức giống như muốn nhảy luôn ra ngoài.
Cậu luôn biết nam nhân rất đẹp, nhưng giờ phút nãy vẫn không thể không bật thốt lên trong lòng: thật soái!
Cố Vấn Hi hậu tri hậu giác phát hiện ra bản thân đã thật sự hết thuốc chữa!
Cậu đời này có lẽ đã được định trước là sẽ thua tại trên người Phó Trường Thanh!
Thấy nam chính cứ ngơ ngác nhìn mình, đôi mắt to tròn ướt dầm dề hệt như một chú mèo con, đáng yêu đến mức Phó Trường Thanh cười rộ lên, hắn khẽ cúi xuống hôn hôn khóe miệng của cậu, bờ môi nhỏ tràn đầy hương vị ngọt lành được hắn từng chút mút vào, đầu lưỡi nhẹ nhàng luồn lách trong khoang miệng ướt nóng, tiếng nước hương diễm không ngừng tràn ra qua môi răng.
- Ưm...
Cố Vấn Hi cảm giác như phải bị chết chìm trong nụ hôn này, toàn thân nhũn ra xụi lơ nằm trên ga giường mềm như bông, mặc cho đôi tay của nam nhân muốn làm gì thì làm, hết cởi quần áo lại tới du tẩu vuốt ve trên da thịt, từng đợt điện lưu nhanh chóng lan tràn tới các dây thần kinh, lửa dục bị nam nhân đốt tớt cao ngất nhưng thiếu niên vẫn ngoan ngoãn bất động để hắn ta cần ta cứ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Fiction généraleTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...