Cố Vấn Hạo ánh mắt bất chợt chú ý tới chiếc nhẫn trắng có vẻ quen thuộc trên tay Phó Trường Thanh, gân xanh trên trán mơ hồ nhảy lên.
Nếu như ông nhớ không nhầm thì thằng con nhà mình trên tay cũng có một chiếc y hệt.
Hay lắm, đến nhẫn đôi cũng đeo luôn rồi, có phải năm sau chúng nó định kết hôn luôn không?
Cố chủ tịch âm trắc trắc nhìn Phó Trường Thanh, đối phương lại mỉm cười không chút bối rối nhìn trở về, biểu tình kia làm Cố Vấn Hạo vô cùng ngứa mắt, ông hừ lạnh, nhưng còn chưa kịp mở miệng làm khó dễ đôi câu thì cánh cửa phía bên kia đã bị mạnh mẽ bật ra.
Xuất hiện đầu tiên là gương mặt mướt mồ hôi của thằng con trời đánh, theo sau là trợ lý thứ hai vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, ánh mắt bất lực có ý xin lỗi nhìn ông.
Cố Vấn Hi hơi thở dồn dập, bước chân gấp gáp xông vào, việc đầu tiên là không chút suy nghĩ nhanh chóng cướp lấy ống nghiệm trong tay Phó Trường Thanh, gương mặt đỏ bừng pha lẫn chút tức giận nhìn lão cha:
- Ba, con đã nói ba đừng quấy rầy Trường Thanh!
Trời biết khi nghe được tiếng nói của lão cha nhà mình vang lên bên phía Phó Trường Thanh, Cố Vấn Hi đã khủng hoảng như thế nào.
Bóng ma tâm lý lần trước còn chưa phai nhòa đâu, cậu nào dám để hai người này gặp riêng!
Vì lo lắng bất an nên cậu đã luôn chú ý động tĩnh phía bên kia trong lúc đuổi qua đó, nào ngờ lại nghe được một đống tao thao tác của lão cha nhà mình, hại cậu thẹn đến mức đến giờ đỏ ửng trên mặt vẫn chưa lui, hiện tại càng là không dám nhìn thẳng vào người thương.
Cố Vấn Hạo đen mặt:
- Ai bảo con tới đây?
Rõ ràng ông đã dặn dò cấp dưới tuyệt đối không được tiết lộ cho thiếu gia chuyện này cơ mà?
Cố Vấn Hạo đâu có ngờ nhi tử nhà mình chiếm hữu dục biến thái đến mức đặt máy nghe lén cùng máy định vị trên người Phó Trường Thanh, ông nghi ngờ nhìn thoáng qua thanh niên tuấn mỹ đối diện.
Là cậu ta tiết lộ sao?
Nhưng rất nhanh, suy nghĩ này của ông đã bị đánh nát, bởi Cố Vấn Hi đã thẹn quá thành giận buột miệng thốt ra:
- Bằng không đâu? Cứ như vậy nhìn ba ba ép buộc hắn làm cái chuyện quỷ quái kia sao?
Thấy Cố Vấn Hạo vẻ mặt kinh ngạc, Cố Vấn Hi biến sắc, hoảng sợ phát hiện bản thân kích động quá mức mà nói sai rồi, cậu đáng lẽ ra không nên biết hai người này đang nói gì mới đúng, thiếu niên mím môi thấp thỏm liếc qua Phó Trường Thanh, người sau sắc mặt bình tĩnh đạm nhiên càng khiến cậu bất an, Cố Vấn Hi nhanh trí nhét ống nghiệm vào tay trợ lý, lên tiếng lấp liếm:
- Ý con là, ba ba đừng hòng chia rẽ chúng con một lần nữa!
Cậu đưa tay chỉ chỉ ống nghiệm, biểu tình ghét bỏ:
- Còn có, thứ này rất dễ làm người hiểu lầm!
Cố Vấn Hạo là cỡ nào cáo già, liếc mắt một cái liền nhìn ra nhi tử nhà mình là đang nỗ lực làm bộ trấn định, suy nghĩ tiền căn hậu quả liền đoán được chân tướng, tức khắc vô ngữ nhẹ co giật khóe miệng, ánh mắt mịt mờ mang theo đồng tình nhìn về phía Phó Trường Thanh, đột nhiên cảm thấy cái này tiểu yêu tinh giống như trở nên thuận mắt chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Công - Cao H - Xuyên Nhanh] Nam Chính Sắp Bị Thao Hỏng Rồi
Ficção GeralTác giả: ThanhDuyen0406 (Tuyết Thiên Vi) Thể loại: Chủ công, tổng công, công khống, tra công, cao h, đam mỹ, xuyên nhanh,... Phó Trường Thanh là con rồng còn sót lại duy nhất của tam giới, được chúng sinh kính ngưỡng và sùng bái. Rồng tuổi thọ là vô...