QE

17K 476 49
                                    

KINAGAT KO ANG aking pang-ibabang labi upang pigilan ang sarili na gumawa ng ingay. My hands threaded through his hair, tugging a fistful gently. Doon ko ibinuhos ang aking mga emosyon na kailanma'y hindi ko masabi-sabi.

I closed my eyes as I felt the warmth of his palms igniting all the heavenly sensations I didn't expect to feel from him. The flush of my cheeks and the tingles between my thighs revealed my greatest desire, sparked by his touch and kisses.

Napatingin ako sa kanya at gano'n na lang ang gulat ko nang makitang nakatingin din siya sa akin na para bang pinagmasdan ang aking reaksyon. His eyelids are growing heavy with lust, at parang may kung anong sumindi sa puso ko na hindi ko mawari.

I licked my lower lip and threw my head back. Hindi ko makayanan ang kanyang mga titig.

His hands explored every part of my body at ni isa walang pinalampas. Heat coursed through my veins, and his hot breath made my hair on the nape stand on an end. Umangat ang aking balakang dahil sa kanyang pinanggagawa. Fuck. I want to moan so bad. Gusto kong maiyak sa sensasyon na ipinadama niya.

His hand went to my mouth, clamping it shut. Para bang pinipigilan niya talaga na mapaungol ako. Gumuhit ang kirot sa aking puso. Kinagat ko ang aking pang-ibabang labi. He despises me that much?

All those thoughts vanished when two of his fingers unlocked the precious core that had been kept locked since I was born, at napangiwi ako nang makaramdam ng sakit. Dumiin ang pagkagat ko sa aking labi. I prevented myself from making any sound, and I shut my eyes tight, wondering when this would end.

Tinanggal niya ang kanyang kamay sa pagkakatakip sa aking mga labi kaya nagmulat ako ng mga mata. His hand went toward my left mountain and played with its peak. His eyes never left mine.

"You're so damn tight," he groaned and added another one, stretching me more. Bumaling ang aking tingin sa kabilang panig ng sala upang hindi niya makita ang aking reaksyon. It hurts so damn bad. Bakit hindi man lang siya magdahan-dahan?

But when he started to move them in a fast manner, that's when I lost it. Para akong dinadala sa pinakamataas na bituin, at wala akong ibang makikita kundi ang nagkikislapang mga tala na tila binibighani ako. And just like that, I am under Jamie's spell.

Nanghihina ang aking mga tuhod. Bolts of pleasure settled below my stomach, and I exploded. Lights flashed behind my eyes, blinding me with immense pleasure that I almost cried. Nanginginig ang aking mga tuhod at hita.

Hindi pa ako tuluyang nakahuma nang bigla siyang may itinapon sa akin. Tumama iyon sa aking pisngi. Kinuha ko iyon at tiningnan.

It's a shield of protection.

"Put that thing on my dick. I don't want to have a child with you."

May kung anong tumusok sa aking puso dahil sa kanyang sinabi. I can sense disgust and hatred in his voice.

Napalunok ako at umupo kahit nanginginig pa rin ang aking mga tuhod. My eyes moved towards his glory, standing with all its might. Kumabog nang malakas ang aking dibdib at parang gusto nitong kumawala. It's my first time seeing his manhood, and it exceeded the average size of Filipinos.

"Are you just going to stare at it?" May bahid na irita ang kanyang boses. Muli akong napalunok. I tore the foil open with shaky fingers, and my eyes never left his hugeness. Bigla akong kinabahan. Vagina is stretchable, but will I be able to take all of him?

Narinig ko ang nang-uuyam niyang halakhak na naging dahilan upang mapatingin ako sa kanya.

"Worried if it will fit or not? Bakit ka pa nag-alala, eh, natikman ka na nga ng kapatid ko? I know he's also huge. Being big runs in our genes. If he fits inside your deflowered pussy, so will I."

Unexpected ProposalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon