QY

17.6K 522 21
                                    

HE HELD my hips and pulled me down. Napahawak naman ako sa kanyang pagkalalaki at itinutok iyon sa akin. Kita kong umawang ang kanyang mga labi nang makapasok na siya ng buo sa akin. Kinagat ko nang mariin ang aking pang-ibabang labi upang pigilan ang aking ungol.

He hugged my body and pulled me closer to his chest. Nagdikit ang aming mga dibdib at rinig kong napaungol siya. He kissed my lips and moved his hips in a rough manner. As always. Napahawak ako nang mahigpit sa kanyang balikat upang manghingi ng suporta. Fuck. Fuck.

Isinubsob ko ang aking mukha sa kanyang leeg at kinagat iyon. I can't moan. I meet his every thrusts and move up and down.

"Shit!" he groaned and spanked my buttocks. I could hear our skins slapping. Muntik na akong mapasinghap sa kanyang ginawa. Diniinan ko ang aking pagkagat sa kanyang leeg at parang wala lang sa kanya iyon.

I took his lips to silence my moans at ramdam ko ang kanyang gigil. Mas lalo niyang binilisan ang kanyang mga ulos at libo-libong boltahe ang namuo sa aking puson. When I exploded, the lights brought by desire flashed behind my eyes. Nanginginig ang aking mga tuhod. They faded into numbness and turned into jelly. He came after me.

Mabilis niya akong itinulak kahit hindi pa ako tuluyang nakabawi ng lakas at muntik na akong mapaupo sa sahig. Shit. Play time is over. Ganito naman parati. No cuddles.

Napatingin ako sa kanya. He took off his condom, wrapped it in a tissue, and threw it in the trash can under his table.

He changed his clothes as if nothing happened between us. Kinurot ang aking puso sa kanyang inakto. He really sees me as someone whom he releases his sexual arousal to. Parausan, sa madaling salita. Nanikip ang aking dibdib. Ipinilig ko ang aking ulo. Kailangan ko nang masanay.

I also changed back into my clothes. Tahimik lang kami at pilit kong iniwaglit sa aking isipan ang katotohanang parausan niya lang ako.

Nagpakawala ako ng hininga nang makaramdam ng pananakit sa aking puso. Bigla akong napatingin sa kalendaryo. I took the chance to tell him what's on my mind.

"Jamie," I called his attention. Napatingin naman siya sa akin. He's tying his necktie at suot niya na ulit ang kanyang glasses. Nakatingin pa rin siya sa akin na para bang hinihintay akong magsalita. Napalunok ako.

"Sa holiday, can I go back to the province? Miss ko na kasi ang pamilya ko." Sana naman, pumayag siya. Hindi niya naman siguro ito ipagkait sa akin, 'di ba?

Matagal niya pa akong tinitigan bago tumango. Lihim akong nagbunyi at yayain sana siya na sumama sa akin nang bigla siyang magsalita,

"Fine, but I'll come with you." Natigilan ako sa narinig.

Did he really volunteer to come with me?

"NAY, ITO po pala si Jamie, asawa ko." Kita kong nagningning ang kanilang mga mata nang makita si Jamie.

"Good afternoon po," bati ni Jamie at nagmano sa aking mga magulang. Napangiti ako sa kanyang ginawa. Mabuti naman may manners siya sa mga nakakatanda.

"Nako, ang galang nitong asawa mo, 'nak! Pogi pa," ani ni mama. Muntik na akong mapangiwi. Jamie just chuckled. Si papa naman ay tahimik lang habang karga ang kanyang manok na tahimik lang din sa kanyang mga bisig. Ewan kung nasaan si Chin.

"May dinala po pala kami para sa inyo," saad ni Jamie. Napatingin ako sa kanya. May dala rin siya?

He went to the other side of the room and opened his luggage, revealing chocolates and two bottles of red wine. Kita kong nagningning ang mga mata nila nang makita ang pasalubong ni Jamie. What the fuck? Bakit 'di ko 'to alam?

Unexpected ProposalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon