HANGGANG NGAYON, laman pa rin ng aking isip ang sinabi ni Trek kanina. I know he lied about the part na may dalawang anak na kasi ayaw niyang magmukhang obvious masyado.
Napanguso ako habang hinuhugasan ang aming pinagkainan. Rinig ko ang tawanan nila rito at si Trek, kanina pa nakauwi. Mahahalata ko talaga na sobrang kampante ni Jamie sa aking pamilya. Napangiti ako dahil doon.
Kumawala ang isang malalim na buntonghininga sa aking mga labi nang maalala ang pinag-usapan namin kanina sa terrace. He talked about our annulment. Seryoso na talaga siya roon. Surely, it will benefit the both of us, right? Dapat, hindi niya malaman ang nararamdaman ko sa kanya. He might take advantage of my love for him.
Inalis ko sa aking isipan ang pag-uusap namin at saka naghugas ng kamay nang matapos na ako sa paghuhugas. I went upstairs to take a bath. Sa kwarto ko na lang ako maliligo.
I brought my towel with me and entered the bathroom. I tied my hair into a messy bun and took my clothes off. Pinuno ko ng tubig ang balde at saka kinuha ang tabo. I filled it with water and pour it on my shoulders. Half bath lang ang gagawin ko dahil gabi na.
"Shit!" malutong akong napamura nang may mga bisig na yumakap sa aking bewang. Napatingin ako sa aking likod at ang nag-aapoy na mga mata ni Jamie ang sumalubong sa akin. Katulad ko, nakahubad na rin siya. Hindi ko ba ni-lock ang pinto? Shocks!
"Who's Trek?" he said huskily and kissed my nape. Umawang ang aking mga labi at napahawak ako sa kanyang ulo no'ng isinubsob niya ang kanyang mukha sa aking leeg. Napalunok ako nang maramdaman ang pag-iinit ng aking katawan.
"H-He's m-my childhood friend," nauutal kong sagot. Napapikit ako no'ng naglandas ang kanyang mga labi sa aking punongtenga. Ramdam ko ang kanyang mainit na hininga na naging dahilan upang manayo ang aking balahibo sa batok.
"Hmm? You were the one whom he referred to a while ago, am I right?" His hands cupped my breasts and his thumbs swept across my erect buds, gently tugging it.
Napasandal ako sa kanyang dibdib. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sa kanyang tanong. My sex clenched as he squeezed my breasts gently.
"Hindi ko nagustuhan. Someone likes you. Worse, it's your childhood friend. Ayoko. Akin ka lang," he stated before claiming my lips for a hot and wet kiss. Nabitawan ko ang tabo sa kanyang ginawa at rinig ko ang pagpasok nito sa balde. Tumalsik pa ang ilang tubig sa aking hita na muntik ko nang ikinatalon.
He tugged the fullness of my lower lip using his teeth and sucked it. I gasped. Hindi ko mapigilan na mapaungol sa kanyang ginawa na ikinagulat ko. Fuck.
Lumayo siya sa akin. Bakas ang inis sa kanyang mga mata. He clamped his left hand on my mouth and held my hips. Shocks. I made noise.
He pulled my lower body closer to his manhood and entered my core in a harsh manner. Napapikit ako dahil sa kanyang ginawa at mapait na napangiti.
Mukhang parausan lang talaga ang lugar ko sa buhay niya.
"'NAK, INGAT kayo, ha?" ani ni papa at tiningnan pa ang aming mga maleta na para bang ayaw niyang umalis kami. But we already need to go back to the city. We have a lot of things to do.
Niyakap ko ang aking mga magulang and Jamie did the same. Tinapik pa ni papa ang likod ni Jamie. "Basta, 'nak, kahit ilan basta may lalaki," ani nito. Tumawa lang si Jamie. Kumunot naman ang aking noo. Ano kaya ang ibig sabihin ni papa?
Lumayo naman sila sa isa't isa at kita kong tumingin si Jamie sa akin. Niyaya niya akong lumabas. Tuluyan kaming nagpaalam sa kanila bago pumasok sa sasakyan. Nang masiguradong wala ng kulang, pinaandar ni Jamie ang makina. Parang nagsilbi iyong senyales na kailangan ko nang magising sa katotohanan. Umusbong ang kagustuhan ko na muling bumalik sa aming bahay nang pinatakbo niya na ang kotse. Ayoko pang umuwi, but we need to.
BINABASA MO ANG
Unexpected Proposal
RomanceMendoza Brothers Series #1: Jamie Wren R. Mendoza Her groom ran away before the wedding started. . . so she proposed to someone who unexpectedly turned out to be her new boss. ----- Nathalie D. Cruz is about to get married. She's gonna marry the man...