Katanghaliang tapat na nang magising ako at katabi ko pa rin si Calleb na mahimbing na natutulog. Maingat akong gumalaw para sana pumunta sa banyo, subalit nagising pa rin siya sa bahagyang paggalaw ng kama dahil sa kilos ko.
Nakadantay pa ang malaki at namumutok niyang braso sa bewang ko kaya nang gumalaw ako ay mabilis niya akong nahapit pabalik sa kanyang dibdib.
Marahan ang paghila niya sa akin, ngunit ang kaniyang pagyakap ay labis ang higpit. Kung kaya't parang kinakapos na ako ng hangin. Literally, I'm locked on him! On his biceps!
He slightly pushed me closer to him, cocooning in a side way hug.
Breath keeps on hitching, yet it went wilder when his lips come closer and licked my neck, before he nipped and sucked it and I'm definitely sure that it'll leave a red mark just as usual. He was not satisfied at pumaibabaw pa sa akin at nilapatan ako ng halik bago bumaba sa panga ko at bumalik sa aking leeg.
Hungry, wild and insatiable. Completely loosing our patience as we keeps on catching one another. He bit my neck one more and another, as I kept on grabbing a handful of his hair, kissing, clashing, one after another and another that I'm sure will leave traces... a lot.
Pressing his lips on my skin.
Licking and sucking it again and again like he was devouring his meal as his breakfast.
Kanina pa ako naiihi pero hindi ko magawang sabihin dahil sa ginagawa niya sa akin. Para akong nakikiliti, at nawawala dahil sa kaniyang mga halik. Sa bawat lapat ng kaniyang labi sa akin. Nakakalasing, nakakahibang, at parang hindi tama ngunit parang kulang pa para sa akin.
Bahagyang lumapat muli ang kaniyang labi bago ito tuluyang tumigil sa paghalik sa akin. Habol ang paghinga ng bawat isa matapos ang mapusok nitong paglalakbay sa aking labi at sa aking balat.
Walang nagsalita, ni umimik matapos ng nangyari. Kapwa parehong nawawala habang mata sa mata ang tingin. Nang maglaon ay siya rin ang pumutol ng titigan namin. Ibinaon niya ang kaniyang mukha sa pagitan ng aking balikat at leeg matapos ng kaniyang matagal na pananahimik.
"Naiihi ako..." bulong ko kay Calleb pero nakatulog lang ulit siya kaya wala akong ibang nagawa kun'di pigilin ang tawag ng kalikasan sa akin. Paniguradong mamaya pa siya ulit magigising.
Tahimik lang ako habang nakakulong ang aking kurbadong katawan sa kaniyang bisig ngunit ang mga daliri ko ay paulit-ulit na naglalandas sa bawat hibla ng kaniyang buhok. Malambot at mabango ang mga ito, nanunuot sa aking pang-amoy.
Wala na akong ibang maisip kun'di ang nangyari kanina, hindi naman ito bago pero iba ang dating sa akin sa ngayon. Parang mali na hindi ko mawari.
The fact that his face was still buried between my shoulder and neck, it is making me insane. Kinukuwestiyon ng aking sarili ang nararamdaman ko. At hindi nakakatulong ang posisyon namin.
All I could feel was every hit of his hot breath on my skin and half of his weight was on me as he was lying on my side and his head was still buried, totally robbing my breath away.
BINABASA MO ANG
DSERIES 1: Fathomless Desire [COMPLETED]
RomanceLuxcian Cy was gazing at the sombre and starless skies that November night and was unaware that the troops he had were already standing behind him there. And at the same place and time, he didn't know that night would also be the night he would meet...