CHAPTER 4

NAKATINGIN SIYA sa labas ng bintana habang nakatayo si Freya sa gilid ng lamesa para antayin ang mag-asawa. Kailangan niyang malaman kung pumapayag na ba talaga ang nga ito sa kagustuhan niya o hindi. Gusto niyang personal na malaman ang desisyon ng mga ito kahit na alam niya sa kaniyang sarili na walang sinuman ang tumatanggi sa kaniya.

Her firm is very well-known on their field. Every company who tends to destroy her will surely crumble and destroyed as much as they want to do it to her.

"Miss Siri, they arrived." Otomatiko siyang napatingin sa mag-asawa na masayang papunta sa lamesa niya

"This is Architect Seraina Semberova of Semberova Builders and Designs. She's the one who will help you to build your home." Saad ni Freya habang siya naman ay nanatiling nakatitig kay Sidney na para bang hindi siya nakilala

Good to know.

"It's a pleasure to meet you," Tumayo siya at nakipagkamay kay Nela bago dumako ang tingin kay Sidney "Mr. and Mrs. Lao."

"It's an honor, Miss Semberova. I was really surprised that someone asked us if we want the Semberovas to build our house." Nakangiti si Lareign na para bang galak na galak na makita siya

"Of course. Connecting people to their home is my passion. That's why I didn't hesitate to offer my help." She looked at Sidney as she licked the bottom of her lips

She saw how his eyes stared on her lips.

"Thank you, Miss Seraina." He showed a fake smile which made her smirk. First name basis? That's the start.

"You're welcome, Sidney." Titig na titig siya rito nang biglang tumikhim si Lareign na para bang napansin ang tensyon na nabubuo "I've been planning and sketching some design for you to choose from. May location na rin akong nakita based sa naunang impormasyon na sinabi sakin ng mga pumunta sa inyo."

"Can we see the designs?" Lareign excitedly said as she motioned Freya to show them her designs "Mahal ba 'to? The designs are fantastic but I can tell that they are over our budget, Miss Semberova."

"It's okay. I already thought about that. Bago ko ilatag," Ipinakita niya ang approval letter kung saan nakasaad lahat ng nakaayos na budget para sa construction "pinag-isipan ko na nang mabuti lahat ng detalye. It won't cause you more than two million."

"Really? That's good to hear!"

"Everything will be good, Mrs. Lao. Trust me." She smiled sweetly as she swiped the tablet and showed the site to her "As you can see, I coordinated to VRS to find a good location for your house. Ito na ang pinaka-mababa na maooffer ni Miss Vasiliev. All of the things about the property will be between you and the VRS Company."

"But you will still help us, right? We don't know anything about these things, Miss Semberova." Puno ng pag-asa ang mata ni Lareign na papayag siya sa gusto nitong mangyari

Good choice, Mrs. Lao. More chance to fulfill my plans.

"Of course, yes. I thought you will need my aid so here I am." She chuckled and turned to Freya "Where are the perspective designs?"

Freya obliged and gave her the perspective design and floor plan of their chosen design.

"This is the floor plan of the house design that you chose. But you can still ask for revisions." Itinuro niya ang bawat kwarto "This is the master's bedroom as well as the room for your child."

"Miss, about the rooms." Tipid na ngumiti si Lareign sabay hawak sa kaniyang tiyan "I think we should add one more room since we're expecting an angel."

Gumihit ang mapait na ngiti sa kaniyang mga labi ngunit agad na inalis ito para takpan ang sakit na naramdaman.

"Really? Congratulations!" She clapped and motioned Freya to call the board of directors "So you will make one of the guest rooms as your baby's room. I need to do the interior design as soon as possible so the team can start the work."