nữ 9

311 16 0
                                    

Y bước lên vs vẻ mặt đầy tự tin. Vs IQ cao của mk, nhìn đề bài thoáng chốc Y bt trc đc kết quả, y bắt đầu cầm phấn viết lên bảng như một cái máy, một lúc cuối cùng cũng giải xong.

Y/n: xong ! cô cho đề dễ quá vậy! 5p( chỉ tay vào cái đồng hồ đeo tay của cô giáo)

Cả lớp một pha bất ngờ, c.a cũng ko khác gì

Y/n: xin phép cô cho e ra ngoài( nói rồi cô bước ik)

Y/n:" Trong tiểu thuyết cs nói sau trường có một ngôi nhà...."

Y/n: đây rồi! 

Đúng như mô tả của tác giả, một "ngôi nhà hoa hồng", vừa đẹp vừa trữ tình. Có một bộ bàn ghế và 1 chiếc giường nhỏ.

Y/n: an tâm đánh một giấc đc rồi!( cô ngả mk vào chiếc giường mà ngủ)

Một lúc sau, cs tiếng động bên ngoài lm Y tỉnh giấc. Cô ngó ra..

Hs1: con nhỏ quê mùa kia! cút ra khỏi trường này cho t, m ko xứng đáng học ở trg này, còn quyến rũ học trưởng của t nx, m chán sống rồi s( giật tóc cô gái đó)

...: t..ô..i kko cs lm j hết!

...: mấy bạn tha cho mk ik mà!( khóc lóc van xin)

Hs2: tha sao? ( định giơ tay tát cô gái đó)

Cs một bàn tay giữ ả lại mà hất ra

Y/n: tôi ghét nhất loại ng lm phiền tôi ngủ đó( nhướng mày)

Hs1: cj..cj.. Y/n

Y/n: tôi vs cô đâu thân thiết tới mức đó đâu. Tôi sợ bẩn tay nhất khi đúng vào rác đó.Chắc tí nx phải ik khử khuẩn thôi( phủi tay vừa hất ả ta)

Y/n: hửm? Kim soyun! Kim yora! Hai đứa e gái nuôi của Thất gia đây s, bé tí tuổi mà đã lên mặt vậy rồi( nhìn bảng tên hai ả mà cười khinh)

Y/n:cs ăn cs học đoàng hoàng mà sao lại thốt ra toàn rắn rết ko vậy?

SY: C..j vc của cj s? ko liên quan tới cj thì mau biến ra khỏi đây, hậu quả ko xong đâu( nhếch mép)

Y/n: doạ con nít 5t s? Cứ thử đụng vô Oh y/n này thử coi!

YR: ik thôi m, lúc về xử sau, chuông vào lớp rồi!( kéo tay SY ik)

Quay lại hỏi cô gái kia

Y/n: e tên j?

....: em tên Han ami hs lớp 11a2

Y/n:" Han ami s?, nu9 của cuốn tiểu thuyết này" cj sẽ ghi nhớ tên này! sau này đừng để chúng nó bắt nạt, cs j cứ tìm cj, cj học lớp 12A5

Ami: e..em cảm ơn cj ak, e xin phép vô lớp trc( cô cúi đầu rồi vội vã chạy vô lớp)

Cô lại quay lại chiếc giường êm ái kia và....ngủ típ:))

.....

HJ: connnnn kiaaaa! Dậy mau! Tan học rồi( ném cặp vào ng Y). T nhớ m đâu cs hứng thú vs những chỗ cỏ cây hoa lá này đâu!( nhìn xung quanh)

Y/n:(ngồi dậy) Xì! Kệ t! Ik thôi( kéo tay HJ ik)

Y và HJ ik ra giữa sân trg thì thấy cs đám đông vây quanh

HJ: Cs drama kìa m, ik hóng coi!

Y/n:T muốn về nhà ngủ lắm rồi( miệng vẫn lẩm bẩm nhưng vẫn bị kéo ik)

.....Là cô ta!

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ