Chap 30

213 15 8
                                    


        Xl m.n vì sự đăng trễ này🥺

Một tháng trôi qua rất nhanh và thật nhàm chán đối với Y. Trong 1 tháng đó Y luôn tránh mặt xác nam chính. Nhưng tình cảm của Y và Jungkook lại trở nên tốt hơn. Tình cảm của nam chính và nữ chính cũg đang đi theo một chiều hướng tốt. Y cũg không quá bận tâm vì những điều đó là thứ Y đang mong muốn. Và Y cũng đang dần cảm nhận những sự thay đổi của Ami. Ami và SooYun ,Yoora ngày càng thân thiết hơn. Tính cách ngày càng thất thường, con bé không còn nhút nhát, ngoan ngoãn như trước mà trở nên ngỗ ngược, ăn mặc lòe loẹt, trang điểm đậm hơn,.... Ami và Y ko còn chơi thân như trước. Y cũng không muốn lại để con bé bị tổn thương, nên cũng không muốn nói chuyện với Ami nữa. Ngày lễ tốt nghiệp cuối cùng cũng đc diễn ra. 

Y/N: HJ, chị Hana có đến không vậy. Tao hóng quá trời "ngó nghiêng".

HJ: Mày chờ chút coi. Tao đang gọi....

Y/N: A!! Mama tao đến rồi kìa, cả anh DoYoon, chị Hana nx "Đập vô người  con bạn kéo nó phi như bay tới chỗ mama đại nhân"

HJ: ..Ch..áu chào ..dì, chào đôi bạn trẻ" loạng choạng cúi đầu"

Y/N: A!!!!! E nhớ chị quá trời " ôm chị Hana"

DY: Rồi còn tao???

Y/N: Anh đến làm gì chứ, Em đâu cần " vẫn ôm chị Hana"

DY: Rồi ai chở chị Hana mày tới cho mày?

Y/N: Thế hẻ, hết nhiệm vụ của anh rồi,  về đi. Chừng nào xong em gọi đến đón sau

DY: Mày lại .. " định tiến tới chỗ Y"

Y/N: Mama.." hét lớn"

Mẹ Y/N: 2 đứa bớt khẩu nghiệp dùm mẹ. DoYoon đây là lễ tốt nghiệp của e con. Kệ nó ik. Mấy đứa con rể của mẹ đâu r" ngó nghiêng tìm c.a"

Y/N: À..chắc mấy ng đó đg cs việc thôi. Kệ họ ik mẹ. Ik chụp ảnh thoi cả nhà 

Sau khi chụp ảnh xong. Đôi bạn trẻ cs việc nên ik trc chỉ còn mẹ Y/n ở lại. Và một lúc sau, C.a nhìn thấy mới tiến tới chào hỏi.

NJ: Bọn con chào bác ạ."cúi đầu "

JN: Xl vì bọn con đã đến muộn

Mẹ Y/n: chuyện nhỏ thôi. Lm ta kiếm các con mãi không thấy

JM: tại bọn con cần xử lí chút vc thôi

Y/N: con bảo r mà. Mẹ cứ kiếm ng ta hòai

Mẹ Y/N: haha! Tại mẹ ngóng con rể của mẹ quá thôi

Y/N: R con gái mẹ thì s... Dỗi

HJ: Dì à Y/n nó đg ghen đó

Mẹ Y/n: kệ nó ik con. Tính nó thất thường lắm...

M.n đg nói chuyện vui vẻ thì. 

Ami: C.a à! " chạy tới ôm c.a"

M.n dừng cuộc trò chuyện lại mà nhìn cô. Cô không quan tâm mà cứ ôm c.a
Vẻ mặt của Y không còn tự nhiên mà ngại ngùng nhìn về phía bà (mẹ Y). Gương mặt của bà không còn vẻ tươi cười như trc. Ánh mắt bật chế độ phán xét.

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ