chap 35

181 12 4
                                    

Y nhẹ nhàng đặt lên tay của ông quản gia. Từ từ tiến dần vào lễ đường. Bước trên con đường trải đầy hoa hồng đỏ. Cánh cửa dần dần mở ra. Tiếng nhạc bắt đầu dần vang lên. Y ngẩng đầu. Ánh sáng sau cánh cửa hiện ra một cách mờ ảo. Cánh cửa to lớn mở rộng. Mọi người đứng dậy. Những tiếng vỗ tay vang lên. Y bước từng bước vào nơi trung tâm. Nơi có những hoàng tử đang đứng đợi công chúa đến. Trên gương mặt mỗi người đều mang một nụ cười rất "hạnh phúc". Người ngoài nhìn vào họ có lẽ sẽ ganh tị và ước muốn có một lễ cưới trong mơ như thế. Nhưng Y thì ngược lại, đáp lại những nụ cười, những tiếng vỗ tay chúc phúc.Gương mặt Y lại vô cảm, thêm phần u ám. Đôi mắt sâu thẳm, buồn bã. Y ngước nhìn, nụ cười của những tên đó thật khiến Y cảm thấy chán ghét.

Y/n:" Thật giả tạo làm sao!!"

Cha xứ(CX): Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung,Jeon Jungkook các con có đồng ý lấy Oh Y/n làm vợ và hứa sẽ giữ lòng chung thủy , khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng cô ấy suốt đời.

C.a: Con đồng ý" tôi sẽ không để cô ta sống dễ dàng đâu"

CX: Oh Y/n con có đồng ý lấy Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung,Jeon Jungkook làm chồng và hứa sẽ giữ lòng chung thủy , khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng các cậu ấy suốt đời.

Y/n: Con đồng ý ( mặt lạnh nhìn c.a)" rồi tôi sẽ cho mấy người cảm nhận từ từ"

CX:Kể từ đây các con đã trở thành vợ chồng. Phải sống có trách nhiệm và yêu thương lẫn nhau trong suốt phần đời còn lại.

Nói rồi họ trao nhẫn cho nhau. Y đi đến từng người một trao cho họ một nụ hôn nhẹ đặt lên môi mỗi người dưới sự chứng dám của tất cả mọi người. Y cố mỉm cười nhưng trong lòng lại có một cảm giác lo lắng tột độ. Nó như đang dồn đến nơi trái tim Y. Cảm giác khó thở quá! Y sẽ phải tự mình "sinh tồn" nơi "đầm rồng hang hổ" ấy.

Lễ cưới được diễn ra một cách rất suôn sẻ. Tiệc cũng đã tàn.  Y Thấy một chiếc váy đơn giản, dễ di chuyển hơn. Được c.a đưa về biệt thự riêng. Trên xe, họ không nói với nhau câu nào. Nụ cười trên gương mặt mỗi người đều mất. Nó không được gọi là" vui vẻ" khi ở lễ cưới. Y tựa đầu vào cửa kính ô tô, khoanh tay. Có vẻ hôm nay Y đã quá mệt mỏi rồi . Mặc kệ họ cs nhìn Y hay là không. Y nhắm nghiền mắt. Lim dim được một lúc thì Y cảm nhận có một bàn tay đang lay mình. Chợt tỉnh dậy từ cơn mê.  Y nhìn xung quanh, họ đã xuống xe từ lâu. Và người lay mình dậy. Là Yoongi. Hửm? Gương mặt hắn có vẻ không cam chịu nhỉ? Hắn bất giác đưa tay ra. Y bơ hắn. Tự mình bước xuống xe. Có vẻ như ngồi quá lâu mà, đôi chân Y như mềm nhũn cùng với đôi giày cao gót mà cô đi không quen Y bất giác mất cân bằng mà ngã nghiêng về phía bọn họ. Một bàn tay to lớn đã ôm trọn lấy eo Y. Bất giác nhìn lên, lại là hắn! Y giờ đây 3 phần quê 7 phần cũg quê nốt.  Y như muốn đội chục cái quần hay đào cái hố để chui xuống. Hắn nhẹ nhàng nhấc bổng Y lên. Bế kiểu công chúa mà đi vào. Y ngơ ngác, giật mình mà cả hai tay bá vào cổ hắn.Vệ sĩ và người hầu xếp thành hàng dài đứng chờ họ ở ngoài từ đời nào rồi.

M/h " nhà" trong truyền thuyết của mấy a nam9:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


M/h " nhà" trong truyền thuyết của mấy a nam9:))

Quản gia+ Vệ sĩ+ Người hầu: Chào Thất thiếu gia, Thất phu nhân ( cúi đầu)

Các tổng tài lãnh đạm bước vào trong. Y ms hoàn hồn lại, nhìn xung quanh.  Chỉ là cái biệt thự nhỏ thôi. Đó là suy nghĩ của nu8 . Chứ Y thì" trời mé cái " nhà riêng " thôi đó hả. Chắc kéo cả dòng họ vào ở cũng không hết". Cánh cửa mở ra, mùi "tiền" xộc lên mũi Y. Hắn ném Y lên chiếc sofa giữa phòng.

Y/n: Anh không bt thương hoa tiếc ngọc à! Ôi cái lưng con( xoa xoa lưng)" tên mất nết, cj ghim"

NJ: bớt lảm nhảm đi( ngồi xuống)

C.a cũng ngồi xuống. Đối diện vs Y. Riêng Jungkook thì ngồi vs Y. Seokjin sai người đi lấy gì đó. Là một tờ giấy. Anh lạnh lùng đặt xuống bàn.

SJ: Hợp đồng hôn nhân 1 năm. Chúng tôi đã chuẩn bị trước cho cô đấy.

Y/n: Hợp đồng? Trong 1năm sao?( Cầm tờ giấy lên đọc)" kịch bản cs lòi ra cái tờ giấy này đâu. Ủa cs nhầm j ko zậy"

JM: Đúng vậy! hợp đồng này sau một năm sẽ kết thúc. Chúng ta chấm dứt. Đường ai nấy đi.

HS: Cô cũng biết người chúng tôi yêu là Ami, người chúng tôi muốn cưới cũg là Ami. Chúng ta cũng chỉ là ép buộc.

TH: Chuyện của Ami tôi sẽ nói sau. Chỉ cần cô ngoan ngoãn kí vào đó. Chúng tôi sẽ không làm khó cô

JK: J chứ! E không đồng ý( kịch liệt phản đối)

Y/n: Được. Tôi chỉ cần 1 điều kiện." Chắc tôi thèm lắm! 1 ngày tôi còn không muốn ở"

YG:  Nếu chúng tôi có thể đáp ứng được.

Y/n: Các anh không động chạm và đừng làm phiền tới tôi . Đồng ý chứ ( Đặt tờ giấy xuống bàn)

C.a: Cũg đc.( Kí vào tờ giấy)

Y/n: Ngoài Jungkook. Anh ta là bạn tôi( bá vai anh)" đối phó với các anh tôi cần pk cs đồng minh chứ"

Jungkook ngơ ngác mà nhìn Y. Nhưng trong lòng lại mừng thầm mà kêu gào. Mấy anh còn lại mặt khó hiểu, có chút không vui. Thôi thà cô ta không nói ra còn hơn. Đằng này Y chỉ chọn mình Jungkook. Y là đang trêu ngươi các anh đây mà!

Cs tiếng điện thoại vang lên. Taehyung liền bắt máy

_________________________________________

Đ.e: lão đại! Tiểu thư Ami đã tỉnh dậy

TH: Được. Cứ canh ở đó. Bọn tôi đến luôn.

_________________________________________

Sau khi cúp máy anh liền thông báo cho mọi người.

TH: Ami tỉnh rồi. Chúng ta mau đi thôi.( Cầm chiếc áo vest đứng dậy)

NJ: Quản gia! Sắp xếp phòng cho cô ta càng xa phòng chúng tôi càng tốt( bỏ đi)

Nữ phụ trở thành nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ